Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

การให้บริการลูกค้าของshop สาขาเทสโก้โลตัสบ้านฉาง

นำเครื่องที่ซื้อจากshop เมื่อ 25-07-15 เป็นdtac phone รุ่นegle 5.0 goldไปให้คุณแม่ใช้ ตอนรับเครื่องมีตำหนิเล็กๆด้านซ้ายจุดดำๆ น้องในร้านบอกเป็นพลาสติกมันติดอยู่ก็เลยรับเครื่องไปไม่อยากใส่ใจ หลังจากคุณแม่ใช้ได้เดือนกว่าๆก็กดปุ่มที่เปิดปิดหน้าจอไม่ได้จึงเอาเครื่องมาที่shopเมื่อ12-09-15 เจ้าหน้าที่ในร้านเช็คเครื่องและพิจารณาว่าเครื่องน่าจะตกกรือโดนน้ำ ไม่รับเคลมให้ไปซ่อมเองจะคุ้มกว่า พี่ต้องโทรถามแม่ว่าเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า แม่แจ้งว่าไม่เคยตกและโดนน้ำ พี่จึงยืนยันจะเคลม เพราะใช้ไปแค่เดือนกว่าๆและยังอยู่ในประกันที่dtacควรรับผิดชอบ ทางร้านโทรให้มารับเครื่องเมื่อ03-10-15รับเครื่องไปวันเดียวก็เป็นอีกต้องเอาเครื่องมาเคลมอีกในวันที่04-10-15น้องสุนันทาแจ้งว่ารับเครื่องไปไม่ได้เช็คก่อนเหรอพี่ถามหน่อยว่าทดสอบไม่กี่นาทีจะรู้มั้ยว่ามีปัญหารับเรื่องไปอย่างไม่พอใจ พี่รอหลายอาทิตย์ไม่มีใครโทรมาแจ้งจึงโทรถาม1678 คุณตะวันรับสายและรับเรื่องเพื่อเช็คให้ อีกวันมีคนโทรมาจากสำนักงานใหญ่บอกว่าเครื่องส่งกลับไปตั้งแต่วันที่15แล้วจะให้สาขาติดต่อกลับพี่แต่ก็ไม่มี จนวันนี้25-10-15. พีโทร1678อีกครั้งทางสาขาจึงโทรมาให้ไปรับเครื่อง พอไปรับเครื่องคุณกี้กี้ น่าจะเป็นหัวหน้าในสาขาเพราะเค้าแสดงตัว. และบอกว่าเครื่องมาตั้งแต่วันที่20ละมีน้องโทรมาแจ้งพี่แล้วแต่โทรไม่ติด กี้ไปอบรม5วันกลับมาจึงทราบเรื่อง พี่อยากรู้ว่าถ้าคุณกี้ไม่อยู่สักเดือนลูกค้าก็คงรับเครื่องช้าไปอีกเดือนใช่มั้ยและลูกค้าต้องstand by เพื่อรอรับโทรศัพท์แจ้งจากคุณเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ถ้าพบาดการรับสายคุณลูกค้าต้องติดตามเองนะคะ คุณกี้ก็พูดแต่ปัดความรับผิดชอบออกนอกตัว พี่แจ้งถึงเหตุการณ์ที่มาส่งเคลมครั้งแรก เค้าบอกว่าไม่ทราบเพราะเค้าไม่ได้รับเรื่อง พี่เข้าใจนะว่าไม่รับเรื่อง เห็นมาแสดงตัวว่าเป็นหัวหน้าน้องๆในสาขาก็เลยอยากเล่าให้ฟังคิดว่าภาวะผู้นำน่าจะมีแต่พี่คิดผิดเอง พี่ทดสอบเครื่องอย่างจรืงจังพบว่ายังมีปัญหาเหมือนเดิมปฏิเสธรับเครื่องและขอเปลี่ยนเครื่อง ทางคุณกี้รับเรื่องว่าจะส่งไปเคลมอย่างเดียว ซึ่งเหมือนเดิม จ่ายเงินซื้อเครื่องไปใช้ได้1เดือนอีก2-3เดือนส่งซ่อม. เอาเครื่องปาทิ้งดีกว่าที่จะมาเสียอารมณ์หลั่งสารพิษทำร้ายตัวเอง ไม่ได้อยากให้จัดการอะไร เครื่องราคาไม่กี่บาท แต่รู้สึกเสียดายที่ตัดสินใจซื้อของdtac. ของไม่ดี. พนักงานสาขาเทสโก้โลตัสบ้านฉางก็บริการได้แย่ไปด้วย สงสารองค์กร เสียดายมูลค่าของแบรนด์
สุภิณา
4 คำตอบ 4
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: การให้บริการลูกค้าของshop สาขาเทสโก้โลตัสบ้านฉาง

ขอบคุณคำแนะนำดี ๆ จากคุณ Supina นะครับ เราได้แจ้งเรื่องไปทางฝ่ายดูแลสาขาและพนักงานหน้าร้านให้ทราบเรื่องแล้ว สาขารับทราบเรื่องและจะอบรมพนักงาน เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดต่อไปในอนาคตครับ อย่างไรต้องขออภัยกับความผิดพลาดและความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอีกครั้งนะครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การให้บริการลูกค้าของshop สาขาเทสโก้โลตัสบ้านฉาง

บัดดี้ บิวตี้ ยินดีประสานงานไปยังผู้ดูแลสาขา เพื่อที่นำไปตรวจสอบและปรับปรุงให้ต่อไป

โดยรบกวนแจ้งหมายเลข +แนบ link นี้ เข้ามาที่ inbox นะคะ 

 

  และต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานเป็นอย่างสูงค่ะ 

 

 

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การให้บริการลูกค้าของshop สาขาเทสโก้โลตัสบ้านฉาง

 

@Supina   Buddy nuchy ได้รับข้อมูลทาง inbox  พร้อมกับประสานงานให้เรียบร้อยนะคะ

 

 

 

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การให้บริการลูกค้าของshop สาขาเทสโก้โลตัสบ้านฉาง

 

บัดดี้กระต่ายต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากเงื่อนไขการรับประกันเครื่องดังกล่าวจะไม่มี

กรณีเปลี่ยนเครื่องใหม่ค่ะ(หลังจากครบ 7 วันแล้ว)

 

โดยหากตัวเครื่องพบปัญหาสามารถนำเครื่องติดต่อสำนักงานบริการลูกค้า DTAC หรือ ดีแทคเซ็นเตอร์

เพื่อตรวจสอบสภาพเครื่องและส่งซ่อมได้ค่ะ

 

อย่างไรก็ตามสำหรับความไม่สะดวกใดๆ ที่คุณ Supina  แจ้งเข้ามานั้น บัดดี้กระต่ายขอน้อมรับเพื่อนำไป

ปรับปรุงการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคตค่ะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงได้มีโอกาสบริการคุณ Supina 

อีกครั้งค่ะ

dtac feedback team