Highlighted
New here

การใช้วาจาและท่าทางที่ไม่สุภาพต่อลูกค้า

เมื่อวันที่ 19/03/2019 เวลาประมาณ 19.00 น.

ผมได้เข้าไปติดต่อเพื่อที่จะซื้อ Iphone 1 เครื่องจากศูนย์บริการ Dtac สาขา Central Salaya

แต่การบริการที่ได้รับไม่ได้เป็นไปอย่างคาดหวัง พนักงานผู้ชายหน้าตาดี แต่ใช้วาจาต่างๆ ในการคุยกับลูกค้าที่ไม่เหมาะสมเลย

1.ไม่มีการให้ข้อมูลในด้านเครดิตเงินคืนหรือโปรโมชั่นใดๆ ให้กับลูกค้าเลย มุ่งแต่จะขอรูดบัตรของลูกค้าเพียงอย่างเดียว โดยลูกค้าไม่สามารถตรวจสอบโปรโมชั่นต่างๆ ในการรูดบัตรซื้อสินค้าได้เลย ทั้งๆที่ผู้ใช้บริการขณะนั้น ไม่ได้แน่นหนาจนจำเป็นต้องเร่งรีบ
2. พูดจาด้วยคำพูดห้วนๆ ไม่น่าฟัง เช่นมีการเสนอโปรโมชั่นรายเดือนให้กับลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้สนใจอยู่แล้ว กลับตอบลูกค้าว่า "แล้วแต่นะ" ซึ่งผมมองว่าไม่มีความเคารพต่อลูกค้าที่มาใช้บริการเลย
3. ไม่มีการแนะนำเบื้องต้นในการใช้งานต่อลูกค้าเลย
4. ในขณะที่ลูกค้ากำลังตรวจสอบเครื่อง เพื่อดูความเรียบร้อยนั้น มีการถามบ่อยครั้งว่าเสร็จหรือยังๆๆ ย้ำๆ ซ้ำๆ เป็นการเร่งลูกค้า
5. ลูกค้ายังทำการเช็คเครื่องอยู่ที่เคาร์เตอร์ให้บริการ กลับตัดบทสนทนา โดยการกดคิวต่อไปเข้ามาแทน
6. ไม่มีแม้แต่คำพูดขอบคุณเมื่อซื้อสินค้าเสร็จสิ้น

หากการให้บริการยังมีพนักงานแบบนี้ มันแสดงออกถึงความไม่จริงใจในงานบริการ หากไม่มีใจรักในการให้บริการ....อย่าทำเลยครับ มันเสียชื่อ

 

ขอบคุณครับ

4 คำตอบ 4
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การใช้วาจาและท่าทางที่ไม่สุภาพต่อลูกค้า

@Suwat_c น้องฟ้า ขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่ได้สละเวลาเพื่อแจ้งข้อมูลการบริการสาขาดังกล่าวเข้ามา ค่ะ ทั้งนี้ น้องฟ้า ขอน้อมรับข้อติชมดังกล่าว เพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานทีเกี่ยวข้องนำข้อมูลไปพัฒนาและปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ และประสานงานแจ้งไปยังสาขา ดังกล่าว เพื่อตรวจสอบการบริการ อีกครั้งโดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม โดยขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: การใช้วาจาและท่าทางที่ไม่สุภาพต่อลูกค้า

กดปุ่มข้อความตอบกลับก็ไปที่หน้า Website มีอะไรเยอะแยะไปหมด ใช้งานยากมากครับ มี link ที่สามารถกดส่งข้อความได้ทันทีหรือไม่ครับ 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การใช้วาจาและท่าทางที่ไม่สุภาพต่อลูกค้า

@Suwat_c มีค่ะ ... inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การใช้วาจาและท่าทางที่ไม่สุภาพต่อลูกค้า

 

@Suwat_c  น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลเรียบร้อยค่ะ ผู้หญิงมีความสุข

 

10475 

dtac feedback team