Highlighted
New here

การบริการที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน + บริการล่าช้าของ Feedback@dtac.co.th

ทำการส่งอีเมล์แจ้งเรื่องบริการของสิทธิดีแทครีวอร์ด ส่งเมล์ไปตั้งแต่ 18 สิงหาคม 2560 จนถึงวันนี้ 26 กันยายน 2560 ยังไม่มีพนักงานดีแทค

ตอบเมล์หรือติดต่อกลับมา โดยพนักงานที่ติดต่อคนสุดท้ายคือ 

 

ขอแสดงความนับถือ

ณัฐวรรธ  วิสัย

ส่วนงานบริการลูกค้า

 

วันที่/เวลา: 18/Aug/2017 14:14:54

 

และหลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยค่ะ ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรให้เรื่องนี้จบคะ 

แจ้งกลับด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

3 คำตอบ 3
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: การบริการที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน + บริการล่าช้าของ Feedback@dtac.co.th

แนะนำคุณ @rose247 ให้ส่งทาง Dtac community ใหม่นะครับส่งทาง Inbox พี่ใจดีได้เลยนะครับ

 

ส่งรายละเอียดข้อมูลที่ลูกค้าร้องเรียนได้เลยนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter  เดียวให้พี่ใจดีตรวจสอบให้นะครับ

 

เหมียวตัวเล็ก.png

 

Highlighted
New here

เรื่อง: การบริการที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน + บริการล่าช้าของ Feedback@dtac.co.th

ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ 

ครั้งที่ 1 - 28 สค

ครั้งที่ 2 - 29 สค

ครั้งที่ 3 - 22กย

แล้วไม่ตอบกลับหรือโทรหาเลยค่ะ

Feedback.jpg

 

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: การบริการที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน + บริการล่าช้าของ Feedback@dtac.co.th

ถ้าเป็นข้อมูลที่ไม่มีคำตอบหรือดีแทคผิดพลาดจะไม่ค่อยตอบคับ
ผมโดนมาแล้ว
ปล.เด๋ยวเค้าก็จะอ้างว่ามีลูกค้าใช้บริการเยอะ บลาาาๆๆๆๆ