Highlighted
New here

การบริการของพนักงาน

วันที่ 3/7/62 เวลา 16.30 มาใช้ บริการที่ ดีแทค สาขา เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน ที่ชั้น 6

เจ้าหน้าที่ให้บริการ แย่ มาก เนื่องด้วย วันนี้ที่เข้ามาใช้บริการ เพราะ เมื่อวัน อาทิตย์ ที่ผ่านมาวันที่ 30/6/62 เวลาประมาณ 16.00 กว่าๆ ได้ไปใช้ บริการที่ สาขา เซนทรัลแจ้งวัฒนะ ได้ไปทำเรื่องขอเปิด เบอร์ ซิมเติมเงิน (เบอร์เก่า) ที่ถูกปิดไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า สามารถเปิดได้ แต่ต้องเสียค่าบริการ ประมาณ 20 กว่าบาท เพราะทางผมไม่มี ซิม และใช้เวลาประมาณ 5-7 วันในการทำการ แต่ว่าลืมเอาบัตรประชาชนไป เลยไม่ได้ทำ พอมาวันนี้ ก็เลยมาใช้บริการที่ สาขา เดอะมอล์ล งามวงวาศ์วาน แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถ ทำได้ ถ้าอยากทำก็ให้กลับไปทำที่ สาขา แจ้งวัฒนะ แทน แล้วก็ไม่มีการเช็คใดๆ เหมื่อน สาขา เซนทรัลแจ้งวัฒนะเลย อยากทราบว่าพูดแบบนี้มันถูกต้องแล้วหรอครับ รับงานบริการแบบนี้ แย่มาก ครับ

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การบริการของพนักงาน

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Prnckr ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน เลขที่ซิมการ์ด แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการกลับมาใช้งานหมายเลขเดิม พร้อมกับการให้บริการของทางเจ้าหน้าที่สาขา เดอะมอล์ลงามวงศ์วานให้ค่ะ

7416

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: การบริการของพนักงาน

หมายเลข 087-7734577

ชื่อผู้จดทะเบียน กฤตธี ปุรณะชัยคีรี

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การบริการของพนักงาน

เบื้องต้นทำการตรวจสอบหมายเลข 6687773xxxx ที่คุณ ​@Prnckr แจ้งเข้ามานั้น เนื่องจากหมายเลขของคุณ ​@Prnckr ถูกยกเลิกมาค่อนข้างนานแล้ว จะไม่สามารถขอกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ ซึ่งหลังวันใช้งานหมดอายุ ก่อนการยกเลิกเลขหมาย หากคุณเติมเงินเข้ามา ก็จะสามารถใช้งานได้ตามปกติ โดยก่อนการยกเลิกระบบจะมีการส่ง SMS แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ด้วยค่ะ ทั้งนี้แนะนำเลือกชมหมายเลขใหม่ผ่านทางสำนักงานบริการ หรือ dtac center และต้องขออภัยสำหรับการได้รับบริการจากทางเจ้าหน้าที่สาขาดังกล่าว เบื้องต้นรับเรื่องส่งข้อเสนอแนะไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

7416

dtac feedback team