Highlighted
Regular Viewers

การบริกาพนักงานที่ไม่สุภาพ สาขาหัวหมาก

วันเสาร์ที่ 7 เมษา 2561 เวลา 15:25 น.ผมได้ไปจ่ายยอดรายเดือนที่แอพได้แจ้งยอดไว้ พอไปรอคิว มีพนักงานหนึ่งคนทำอยู่ พอถึงคิวผมมีพนักงานอีกคนมาทำและเรียกผมในหน้าตาที่ชักสีหน้าใส่ผมกำลังเดินไป แต่อีกคิวที่เสร็จ เค้าก็เรียกผมเช่นกัน ผมเลยเดินกลับมาคิวที่อยู่หน้า เพราะดูแล้วสีหน้าของพนักงานที่เรียกผมน่าจะหงุดหงิดอะไรสักอย่างในใจ พนักงานถามเบอร์ ผมก็บอกเบอร์ไป แต่ไม่รู้ทำไมไม่เจอ ตอนแรกถามผมว่าเบอร์ดีเทคเหรอ ผมบอกใช่ครับ แล้วบอกอีกครั้ง พอกดไม่ได้ ทั้งสองถามผมว่ารายเดือนหรือเติมเงิน ผมบอกรายเดือน แต่ทั้งสองสีหน้ากับคำที่พูดออกมา เหมือนดุใส่ผม ผมเลยบอกทั้งสองว่า ไม่เป็นไรเด่วจ่ายผ่านแอะก็ได้แล้วเดินออกทันที ผมอยากขอถามครับ
1.นี่เป็นการให้บริการของพนักงานที่ทำงานบริการลูกค้าที่เหมาะสมเเล้วใช่ไหม
2.ผมเป็นลูกค้าเอาเงินไปจ่าย บริการแบบนี้กับผม ถูกต้องแล้วใช่ไหม
3.การให้บริการของพนักงานทั้งสองคนนี้ มีการอบรมก่อนเริ่มงานใช่ไหมเพราะเบอร์ผม 10 หลักยังหายอดที่ชำระไม่เจอ หรือถ้าผมชำระยอดเร็วกว่ากำหนดก็บอกกันด้วยกริยาที่สุภาพสักหน่อยก็ได้ครับ
ผมไม่ได้ใช้บริการฟรีๆ น่ะ มียอดค้างชำระ ผมก็จ่ายให้หมดหากเป็นแบบนี้ ผมคงใช้บริการต่อไปไม่ได้
2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การบริกาพนักงานที่ไม่สุภาพ สาขาหัวหมาก

สวัสดีค่ะ คุณ @lungnui ก่อนอื่นน้องฟ้า ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสูงด้วยจริงๆนะคะ  และขอน้อมรับข้อติชมดังกล่าว เพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานทีเกี่ยวข้องนำข้อมูลไปพัฒนาและปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ พร้อมทั้งประสานงานร้องเรียนไปยัง สาขาดังกล่าวให้ต่อไปค่ะ  อย่างไร น้องฟ้า รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมสักนิดนะคะ

 

  • เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อรับบริการ :
  • วันที่และเวลาที่ติดต่อ :
  • สถานที่ติดต่อ ระบุสาขา(ชั้นที่ติดต่อ) :
  • ลักษณะเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ชาย/หญิง รูปพรรณ  (ช่องบริการ) :
  • รายละเอียดการให้บริการ :
  • เบอร์ติดต่อกลับสำรอง :

และเพื่อความเป็นส่วนตัว น้องฟ้า รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter พร้อม copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

อย่างไรน้องฟ้า ขอโอกาสได้บริการคุณ @lungnui  ต่อไปนะคะสัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การบริกาพนักงานที่ไม่สุภาพ สาขาหัวหมาก

น้องใจดี ได้รับข้อมูลคุณ ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team