​@whiteday น้องฟ้าประสานงานทีมเกี่ยวข้อง เพื่อทำการตรวจสอบให้นะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะรีบมา update ให้ทราบค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
เรียน ทุกท่านค่ะ      สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ชนะและยืนยันสิทธิ์ได้ที่นี่ค่ะ คลิก >>  http://bit.ly/2UC1pxY   ขอบพระคุณค่ะ ทีมงาน dtac community 
natsimaporn | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
เรียน ทุกท่านค่ะ      สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ชนะและยืนยันสิทธิ์ได้ที่นี่ค่ะ คลิก >>  http://bit.ly/2UC1pxY   ขอบพระคุณค่ะ ทีมงาน dtac community 
natsimaporn | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
8
user : wanwinwonชื่อ-สกุล: นางสาวศรารักษ์  วิเศษศรีเบอร์โทร:0812844855
wanwinwon | ไม่เกี่ยวข้อง
0
1
@Bing80  ตรวจสอบเงื่อนไขและร่วมกิจกรรมได้ที่ https://goo.gl/Fpx6Et   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
20
สวัสดีครับคุณ @KengD ลองเช็ค ใน นี้    https://goo.gl/5jq9S1    ก่อนได้นะครับ  ข้อมูลที่แสดงในระบบจะมีการปรับปรุงสถานะ ทุก ๆ  30 นาที นะครับ    อยุ่ดีแทค ด้วยกันก่อน นะครับ ^^
Moth | นักตอบตัวยง
0
11
คุณ @Nminimalแนะนำรายละเอียดเบื้องต้นที่ https://goo.gl/zPUUYU ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
2
คุณ @Timmyjanขอข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับผม เพื่อเป็นข้อเสนอแนะ....ต่อไปครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
1
2
คุณ @Itthi888แนะนำลองแนบกระทู้นี้ แจ้งผ่าน Callcenter ที่https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบแนะนำให้ก่อนครับทีมงาน Callcenter จะดูแลทุกวัน เวลา 9.00 -20.00 น. ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
1
5
แนะนำลองสลับซิมการ์ด ใส้อีกเครื่องก่อนครับหากยังไม่สามารถแชร์เน็ตได้ ขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่https://goo.gl/swGuuH หรือนำเครื่องติดต่อศูนย์บริการดูแลเพิ่มเติมให้ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
1
7
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Mobthwarit ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแล แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@2907 ได้รับด้วยนะคะ ไม่ทราบพบปัญหาไอเทมเกม FREE FIRE กับหมายเลข 6695089xxxx หรือไม่คะ รบกวน แจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
FreeFire
Mobthwarit | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ หากคุณ ​@P_poy04 ต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ลองดู FAQ ที่หน้านี้นะคะ https://bit.ly/2Lw4k9y เกี่ยวกับสิทธิ์ของเทศกาลมหาเฮงค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
เราจะทราบได้อย่างไรคะ ว่าเราได้รับสิทธิ์หรือไม่ มี sms แจ้งเข้ามาว่า คุณได้รับสิทธิ์  
P_poy04 | ผู้ชมขาประจำ
0
2
​@Pokkie333 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า กิจกรรม เทศกาลมหาเฮง เติมเงินทุก 50 บาท ขึ้นไปจะได้ลุ้น 1 สิทธิ์นะคะ และระบบจะทำรายการให้อัตโนมัติไม่ต้องกดทำรายการค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Pokkie333 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ไม่ทราบว่าหมายถึง เทศกาลมหาเฮง หรือไม่คะ เติมเงินทุก 50 บาท ขึ้นไปจะได้ลุ้น 1 สิทธิ์นะคะ และระบบจะทำรายการให้อัตโนมัติไม่ต้องกดทำรายการค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@J1b ด้วยนะคะเนื่องจากปัจจุบันยังไม่มีอินเตอร์เน็ตฟรีนะคะ แต่หากยังไม่เปลี่ยนเป็น Usim สามารถติดต่อ เพื่อเปลี่ยนซิมที่รองรับการใช้งาน 4G พร้อมรับสิทธิพิเศษเน็ตฟรี 10 GB นาน 7 วัน ได้นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ นะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด