น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Pee_Nut ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานตรวจเช็กเพิ่มเติมให้นะคะ และจะมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
มาอัพเดทนะคะ สำหรับ ของรางวัลประสานงานทางเจ้าหน้าที่ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวน คุณ ​@tima ตรวจสอบในดีแทคแอปเพิ่มเติมอีกครั้งในวันที่ 16/10/2019 ค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@PAdt1 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... จากที่ได้ประสานงานตรวจสอบพบว่าทางคุณ ​@PAdt1 ได้ทำการรีวิวเข้ามาในระบบได้เรียบร้อยแล้วนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@H2OH เนื่องจากเงื่อนไขของการเขียนรีวิว จะมีข้อกำหนดให้เขียนรีวิวเกี่ยวกับ การใช้งาน ดีแทค แอป ในเมนูต่างๆ ค่ะ เช่น หากเลือกหัวข้อ การใช้งานดีแทค แอป เมนู ดีแทค รีวอร์ด ต้องพูดถึงการใช้งานดีแทค แอป ในการใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด ว่าในการหาร้านค้าในดีแทค แอป และการใช้สิทธิ์ต่างๆ ว่าง่ายต่อการใช้งานหรือไม่ เป็นต้นค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@H2OH จากการประสานงานตรวจสอบ พบว่าทางคุณ ​@H2OH ทำการรีวิวไม่ตรงกับเงื่อนไขนะคะ จึงทำให้พลาดรางวัลค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอบคุณที่ร่วมกิจกรรมกับดีแทค คอมมูนิตี้ค่ะ ทางเราได้ปิดกิจกรรมและประกาศรายชื่อผู้ชนะแล้วค่ะ ดูรายละเอียดที่นี่ค่ะ (ในการร่วมกิจกรรม รบกวนโพสต์ภายในหน้ากิจกรรมนะคะ)
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ขอบคุณที่สนใจร่วมกิจกรรมค่ะ ทางเราได้ประกาศผลกิจกรรมแล้วนะคะ รบกวนดูที่หน้านี้นะคะ  (ในการร่วมกิจกรรม ต้องร่วมกิจกรรมที่หน้ากิจกรรมนะคะ)
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
@wilainga ภายในวันนี้จะมีการประกาศผลการทำภารกิจประจำเดือน ก.ค. ค่ะ ซึ่งดูจากรูปภาพที่คุณ @wilaingam แคปเจอร์มา ก็แปลว่าได้รับรางวัลของเดือนก.ค. ค่ะ หากได้รางวัล จะมีรูปขึ้นเป็นของขวัญค่ะ ส่วนวิธีการการรับรางวัลอ่านที่นี่นะคะ https://bit.ly/2KdMTcV    ส่วนการประกาศผลภารกิจของเดือนสิงหา จะไม่เกินวันที่ 3 ก.ย. ค่ะ ต้องรอดูอีกทีนะคะ ว่าจะได้รับรางวัลหรือไม่ค่ะ ดูจากรูปคือทำภารกิจครบแล้วค่ะ ของเดือนสิงหา   ตารางประกาศผลของแต่ละเดือนค่ะ ภารกิจเดือน ก.ค. วันที่แสดงสถานะของขวัญ  2 ส.ค. 62 ภารกิจเดือน ส.ค. วันที่แสดงสถานะของขวัญ 3 ก.ย. 62 ภารกิจเดือน ก.ย. วันที่แสดงสถานะของขวัญ 2 ต.ค. 62 ภารกิจเดือน ต.ค. วันที่แสดงสถานะของขวัญ 4 พ.ย. 62 ภารกิจเดือน พ.ย. วันที่แสดงสถานะของขวัญ 3 ธ.ค. 62
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
@刘心爱 กดเข้าที่หน้าโปรไฟล์ที่ลิงค์นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/custom/page/page-id/dtac-app-campaign   แล้วรอแป๊ปนึงนะคะ ให้หน้าจอโหลดรายละเอียดค่ะ (หาก sign in คอมมูนิตี้อยู่แล้ว มันจะมีข้อมูลขึ้นมาตามปกติค่ะ) แต่หากว่า ตอนกดลิงค์ไม่ได้ sign in คอมมูนิตี้อยู่ จะมีหน้าจอขึ้นมา แจ้งว่า "campaign นี้สำหรับสมาชิกเท่านั้นคะ กรุณเข้าสู่ระบบด้วย Facebook หรือ Gmail” ก็ให้ sign in ด้วย username ที่คุณ @刘心爱 เล่นไปแล้วของเดือนก.ค.ค่ะ แต่ต้องรอให้มันโหลดหน่อยนะคะ หากปิดไปก่อนก็จะไม่เห็ฯข้อความค่ะ (ตามรูปตัวอย่างที่แนบมาให้ค่ะ)  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
7
​@whiteday น้องฟ้าประสานงานทีมเกี่ยวข้อง เพื่อทำการตรวจสอบให้นะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะรีบมา update ให้ทราบค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@D00m ได้รับด้วยนะคะ กรณี จอง Oppo Reno 2 สมาร์ทโฟนราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 18 เดือนขึ้นไป แนะนำตรวจสอบสิทธิ์กด *399*2019# โทรออกและต้องใช้ แพ็กเกจรายเดือนเริ่มต้น 1,099 บาท สำหรับเรื่องของแถมนั้น ต้องรบกวนสอบถามทางหน้าร้าน ที่สาขาแต่ละสาขาอีกครั้งนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Pee_Nut ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานตรวจเช็กเพิ่มเติมให้นะคะ และจะมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้าจองoppo reno 2แบบติดแพคเกจ(9,490)สามารถรับของแถม-premium card-special gift boxได้มั้ยครับ 
D00m | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เล่นเกมส์ทำง่ายได้เยอะของ กย. แต่จนวันนี้ยังไม่มีของรางวัลขึ้นในกล่องของขวัญในแอพดีแทคเลย รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ 
Pee_Nut | ผู้ชมขาประจำ
0
1
มาอัพเดทนะคะ สำหรับ ของรางวัลประสานงานทางเจ้าหน้าที่ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวน คุณ ​@tima ตรวจสอบในดีแทคแอปเพิ่มเติมอีกครั้งในวันที่ 16/10/2019 ค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับ ของรางวัลการร่วมกิจกรรมทำง่ายได้เยอะ ประจำเดือน กันยายน น้องฟ้าขอประสานงานให้ก่อนนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ร่วมกิจกรรมทำง่ายได้เยอะ แระจำเดือน กันยายน หน้าเว็บขึ้นรูปกล่องของขวัญ ตามภาพที่แนบมา แต่ว่าไม่ได้รับรางวัลในดีแทคแอปเลยค่ะ ไม่ทราบว่าตกหล่นหรือไม่คะ ช่วยตรวจสอบให้ด้วย ขอบคุณมากค่ะ ในเว็บแสดงกล่องของขวัญ ว่าได้รางวัล ในดีแทคแอปไม่พบรางวัลสตาร์บัคของเดือนกันยายนเลย
tima | ผู้ชมขาประจำ
0
2
คุณ ​@buriramone1998 ต้องการรับ code ของ เกมส์ หรือ แคมเปญใด รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลข โทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
วิธีกดรับไอเทมโค้ดเดือนที่2ต้องทำแบบไหนครับ
buriramone1998 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
หากคุณ ​@Nok-Kanyaphat ได้รับจากแคมเปญดีแทค ใจดีแจกสุขรางวัลคูปองเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ Tesco Lotus จำนวน 2,000 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 500 บาท รวม 1,000,000 บาท สามารถนำรหัสของรางวัลไปแสดงเพื่อรับรางวัลตามสิทธิ์ได้ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ใช้ได้ 1 คูปอง ต่อ 1 ใบเสร็จ ไม่สามารถ ใช้ซื้อสินค้าประเภทสุรา บุหรี่ บัตรเติมเงิน บัตรของขวัญ เวชภัณฑ์ นมดัดแปลงสำหรับทารก และนมดัดแปลงสูตรต่อเนื่องสำหรับทารกและเด็ก (สูตร 1 และ2) เครื่องดื่มชูกำลัง ผงชูรส กาแฟเบอร์ดี้ไอซ์คอฟฟี่ บริการชำระบิลและค่าธรรมเนียม บริการไปรษณีย์ ศูนย์อาหาร และสินค้า/ร้านค้า ในบริเวณพื้นที่เช่า นะคะ (และคูปองมีหมดอายุนะคะ)หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ