user : wanwinwonชื่อ-สกุล: นางสาวศรารักษ์  วิเศษศรีเบอร์โทร:0812844855
wanwinwon | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
@Bing80  ตรวจสอบเงื่อนไขและร่วมกิจกรรมได้ที่ https://goo.gl/Fpx6Et   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
20
สวัสดีครับคุณ @KengD ลองเช็ค ใน นี้    https://goo.gl/5jq9S1    ก่อนได้นะครับ  ข้อมูลที่แสดงในระบบจะมีการปรับปรุงสถานะ ทุก ๆ  30 นาที นะครับ    อยุ่ดีแทค ด้วยกันก่อน นะครับ ^^
Moth | นักตอบ
0
11
คุณ @Nminimalแนะนำรายละเอียดเบื้องต้นที่ https://goo.gl/zPUUYU ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
2
คุณ @Timmyjanขอข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับผม เพื่อเป็นข้อเสนอแนะ....ต่อไปครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
1
2
คุณ @Itthi888แนะนำลองแนบกระทู้นี้ แจ้งผ่าน Callcenter ที่https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบแนะนำให้ก่อนครับทีมงาน Callcenter จะดูแลทุกวัน เวลา 9.00 -20.00 น. ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
1
5
แนะนำลองสลับซิมการ์ด ใส้อีกเครื่องก่อนครับหากยังไม่สามารถแชร์เน็ตได้ ขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่https://goo.gl/swGuuH หรือนำเครื่องติดต่อศูนย์บริการดูแลเพิ่มเติมให้ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
1
7
@kateskylab ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | dtac app Newbie
3
4
แนะนำคุณ @sutthid ส่งภาพถ่ายบัตรเติมเงิน หมายเลขโทรศัพท์ ได้ทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH มีทีมงานแนะนำ.และตรวจสอบให้ครับ
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
0
4
  น้องใจดีก็เห็นด้วยกับเพื่อนๆ นะคะ และขอบคุณมากๆ เลยสำหรับฟีดแบคนะคะ แต่ว่าบริการเสริมจะมาจาก ผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลาย และสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์ เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัวได้อ่ะค่ะ    ยังไงถ้าไม่ได้รับความสะดวกจากบริการเหล่านี้ก็แจ้งน้องใจดีได้นะคะ ทางน้องฟ้าและน้องใจดียินดีช่วยดูแลให้ค่ะ    4841
dtac_Callcenter | dtac call center
1
7
@suphakchaya  รบกวนขอทราบยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน เพื่อตรวจสอบระยะเวลาประกันเครื่องให้เพิ่มเติมค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ขอติดตามเคสนี้ด้วยครับ
hazardp | สมาชิก
0
4
น้องฟ้า อัพเดทข้อมูลคุณ drefferlott  ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีครับพี่ @ausuwannakom เนื่องจากทางดีแทคให้ระยะเวลาการยืนยันสิทธิ์กับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลครับ เพื่อให้ได้รับรางวัลครบทุกๆคนครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
3
ทำไมระยะเวลาในการยืนยันสิทธิ์ถึงนานจังน่าจะกำหนดให้ระยะเวลา 7-14 วัน ,สำหรับ User เอง มันก็มีอีเมลเเจ้งเตือนนิว่าท่านได้รางวัล ทำไมต้องใช้ระยะเวลารับของนานขนาดนั้น มูลค่าของก็ไม่ได้เยอะอะไร แถมเป็นเเล้วทำไมได้ของรางวัลหลังจากวันที่ 4 มค 62 นานไปไหมอ่ะ? สำหรับ e-coupon starbucks 100 Baht 1 ใบ
ausuwannakom | New Comer
0
3
  @drefferlott ไม่ทราบว่าทำรายการได้หรือยังคะ  หากยังน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร เพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีครับคุณ @drefferlott   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ     ขอแนะนำ dtac app แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน   บริการเช็กยอด  ซื้อโปรพิเศษ จ่ายบิล/ เติมเงิน สิทธิพิเศษจาก dtac reward และอื่นๆ อีกมากมายบน dtac app     หากยังไม่มี  คลิกเลย! https://bit.ly/2qECoEJ      
ฆฤณ | dtac app Newbie
1
4
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด