user : wanwinwonชื่อ-สกุล: นางสาวศรารักษ์ วิเศษศรีเบอร์โทร:0812844855
0
1
@Bing80 ตรวจสอบเงื่อนไขและร่วมกิจกรรมได้ที่ https://goo.gl/Fpx6Et
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)
1
20
สวัสดีครับคุณ @KengD ลองเช็ค ใน นี้
https://goo.gl/5jq9S1
ก่อนได้นะครับ
ข้อมูลที่แสดงในระบบจะมีการปรับปรุงสถานะ ทุก ๆ 30 นาที นะครับ
อยุ่ดีแทค ด้วยกันก่อน นะครับ ^^
0
11
คุณ @Nminimalแนะนำรายละเอียดเบื้องต้นที่ https://goo.gl/zPUUYU ครับ
0
2
คุณ @Timmyjanขอข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับผม เพื่อเป็นข้อเสนอแนะ....ต่อไปครับ
1
2
คุณ @Itthi888แนะนำลองแนบกระทู้นี้ แจ้งผ่าน Callcenter ที่https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบแนะนำให้ก่อนครับทีมงาน Callcenter จะดูแลทุกวัน เวลา 9.00 -20.00 น. ครับ
1
5
แนะนำลองสลับซิมการ์ด ใส้อีกเครื่องก่อนครับหากยังไม่สามารถแชร์เน็ตได้ ขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่https://goo.gl/swGuuH หรือนำเครื่องติดต่อศูนย์บริการดูแลเพิ่มเติมให้ครับ
1
7
@kateskylab ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
3
4
แนะนำคุณ @sutthid ส่งภาพถ่ายบัตรเติมเงิน หมายเลขโทรศัพท์ ได้ทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH มีทีมงานแนะนำ.และตรวจสอบให้ครับ
0
4
น้องใจดีก็เห็นด้วยกับเพื่อนๆ นะคะ และขอบคุณมากๆ เลยสำหรับฟีดแบคนะคะ แต่ว่าบริการเสริมจะมาจาก
ผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลาย และสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา
การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์ เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน
ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัวได้อ่ะค่ะ
ยังไงถ้าไม่ได้รับความสะดวกจากบริการเหล่านี้ก็แจ้งน้องใจดีได้นะคะ ทางน้องฟ้าและน้องใจดียินดีช่วยดูแลให้ค่ะ
4841
1
7