@Bing80  ตรวจสอบเงื่อนไขและร่วมกิจกรรมได้ที่ https://goo.gl/Fpx6Et   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
20
สวัสดีครับคุณ @KengD ลองเช็ค ใน นี้    https://goo.gl/5jq9S1    ก่อนได้นะครับ  ข้อมูลที่แสดงในระบบจะมีการปรับปรุงสถานะ ทุก ๆ  30 นาที นะครับ    อยุ่ดีแทค ด้วยกันก่อน นะครับ ^^
Moth | d Beginner
0
11
คุณ @Nminimalแนะนำรายละเอียดเบื้องต้นที่ https://goo.gl/zPUUYU ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
2
คุณ @Timmyjanขอข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับผม เพื่อเป็นข้อเสนอแนะ....ต่อไปครับ
DigitalFast | d Fantastic
1
2
คุณ @Itthi888แนะนำลองแนบกระทู้นี้ แจ้งผ่าน Callcenter ที่https://goo.gl/swGuuH เพื่อตรวจสอบแนะนำให้ก่อนครับทีมงาน Callcenter จะดูแลทุกวัน เวลา 9.00 -20.00 น. ครับ
DigitalFast | d Fantastic
1
5
แนะนำลองสลับซิมการ์ด ใส้อีกเครื่องก่อนครับหากยังไม่สามารถแชร์เน็ตได้ ขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่https://goo.gl/swGuuH หรือนำเครื่องติดต่อศูนย์บริการดูแลเพิ่มเติมให้ครับ
DigitalFast | d Fantastic
1
7
@kateskylab ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | d Fantastic
3
4
แนะนำคุณ @sutthid ส่งภาพถ่ายบัตรเติมเงิน หมายเลขโทรศัพท์ ได้ทางลิ้งค์https://goo.gl/swGuuH มีทีมงานแนะนำ.และตรวจสอบให้ครับ
DigitalFast | d Fantastic
0
4
  น้องใจดีก็เห็นด้วยกับเพื่อนๆ นะคะ และขอบคุณมากๆ เลยสำหรับฟีดแบคนะคะ แต่ว่าบริการเสริมจะมาจาก ผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลาย และสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์ เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัวได้อ่ะค่ะ    ยังไงถ้าไม่ได้รับความสะดวกจากบริการเหล่านี้ก็แจ้งน้องใจดีได้นะคะ ทางน้องฟ้าและน้องใจดียินดีช่วยดูแลให้ค่ะ    4841
dtac_Callcenter | dtac call center
1
7
แนะนำ คุณ @phoopanish ให้ปิดซิม ais ไปก่อนนะครับ ระหว่างซื้อต้องใช้สัญญาณของดีแทคคับผม
khunbom | d Fantastic
0
4
ผมได้ทำการ เติมเงิน ให้เบอร์ อื่นตามโปร เติมแล้วรับบัตร เงินสดโลตัส แต่ผมยังไม่เห็นมี คูปอง ส่งมาหรือแจ้งอะไรเข้ามาเลยครับ
Suriyapahi | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ประกาศรางวัล กิจกรรม ดีแทคแอป แค่เปิดก็ได้คำตอบ  ประกาศตรงไหนคะ วันนี้ยังไม่มีข้อความส่วนตัวเข้ามาเลยค่ะ
Lene | Newbie
0
0
user : wanwinwonชื่อ-สกุล:นางสาวศรารักษ์ วิเศษศรีเบอร์โทร:0812844855
wanwinwon | ผู้ชมหน้าใหม่
0
21
user : wanwinwonชื่อ-สกุล: นางสาวศรารักษ์  วิเศษศรีเบอร์โทร:0812844855
wanwinwon | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
โกง ทั้งๆที่ตอบ 500 คนแรกแน่ๆทำไมไม่ได้ ให้แต่พวกพ้องตัวเอง แจ้งกรรมการบริษัทและผู้บริหาร dtac ไปแล้วนะ ถ้ายังไม่คืบหน้ามีแจ้ง สคบ. แน่
vorarak | Newbie
0
21
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ