สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

ประทับใจดีแทคมาก ๆ จนใช้มานานกว่า 13 ปี แล้วครับ
1. สัญญาณเน็ตที่บ้าน ดีแทค ดีที่สุดเร็วสุดจริง ๆ (ตรวจสอบได้ครับ)
2. มีช่องทางบริการที่หลากหลาย ติดต่อง่าย ทั้ง pantip Line Online community facebook Callcenter1678
3. ค่าโทรและเน็ต คุ้มค่าที่สุดในตลาดครับ เพราะเน็ตใช้ไม่หมด ทบได้
4. ชอบ dtac reward ติดตามใช้สิทธิ์มาตั้งแต่ KFC ฟรี ล่ะครับ มีร้านค้าเยอะมาก ๆ แทบทุกกลุ่ม และสิทธิ์ส่วนใหญ่ได้ลด 50% หรือได้ฟรีเลยครับ
5.ช่วงเทศกาลต่าง ๆ มักมีของแจกลูกค้า รับได้ที่ dtac hall
เช่น สงกรานต์ ลอยกระทง ปีใหม่ครับ
#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ
#GoodThingsHappenatdtac
dtac app Newbie

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

- ผมเคยโดนจดหมายทวงหนี้จากดีแทค เนื้อหาว่าผมค้างค่าบริการนานหลายเดือน ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณ 1,000 กว่าบาท ผมและคุณแม่งงมากเพราะไม่เคยเปิดบริการรายเดือน
- ผมจึงติดต่อกลับไป ซึ่งตอนนั้นเจ้าหน้าที่ที่รับสายเช็คประวัติว่าผมไม่ได้ค้างค่าบริการ เราจึงคิดว่าน่าจะเป็นมิจฉาชีพอย่างแน่นอน จนวันหนึ่งที่ผมจะต้องซื้อสินค้าซึ่งต้องติดสัญญากับทางดีแทค ปรากฏว่าผมติด Blacklist ซึ่งผมและคุณแม่ก็งงมากและยืนยันว่าไม่เคยใช้เบอร์รายเดือน ตอนนั้นมีพี่พนักงานผู้หญิงท่านหนึ่ง ซึ่งประจำที่ dtac hall สาขาเซ็นทรัลชลบุรี ได้เข้ามาช่วยดูแลผม พี่เขาให้ผมลองเขียนลายมือด้วยชื่อ-นามสกุลพร้อมกับเซ็นลายเซ็น เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับข้อมูลที่ได้ใช้ลงทะเบียนเบอร์รายเดือน ซึ่งเมื่อผ่านไปประมาณ 2-3 วันถ้าผมจำไม่ผิด ปรากฏว่า ลายมือชื่อของผู้ลงทะเบียน กับของผมไม่เหมือนกัน เท่ากับว่าหนี้ที่ค้างและ blck list ของผมถูก cancle ทั้งหมด ผมดีใจมาก และยังคงประทับใจพี่คนนั้นไม่ลืม...

#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ #GoodThingsHappenatdtac

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
นักอ่าน

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

ประทับใจในบริการที่จริงใจ พร้อมดูแลลูกค้าในทุกๆเรื่องๆค่ะ สิทธิประโยชน์ดีๆมากมาย ต้องการความช่วยเหลือเมื่อไรก็พร้อมดูแล ได้รับรอยยิ้มเสมอ #ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ #GoodThingsHappenatdtac
ผู้ชม

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

เรื่องราวการให้บริการสุดประทับใจของพนักงาน DTAC Center สาขาอ.เมือง จ.ขอนแก่นค่ะ เมื่อดิฉันอยู่ จ.เลย ปี 2548 ทำมือถือปุ่มกดทั่วไปหาย แล้วเบอร์โทรนี้ใช้มานานแล้ว อยู่ จ.เลย ตอนนั้นยังไม่มี DTAC Center ได้แจ้ง SIM CARD หายที่สถานี่ตำรวจ แล้วเดินทางไปจ.ขอนแก่น แล้วไปเจอพนักงานDTAC Center สาขาอ.เมือง จ.ขอนแก่นค่ะ พนักงานให้คำแนะนำดี แล้วทำ SIM CARD ใหม่ให้ค่ะ ดีต่อใจที่ได้ SIM CARD อันใหม่ และ ดีต่อใจที่ได้ใช้เบอร์เดิมของ DTAC ค่ะ ^O^

#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน  #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac

dtac app Newbie

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

ขอแชร์เรื่องราวดีๆ ที่ดีแทค

    

    ชอบในส่วน dtac communitiy และ dtac reward

    ตั้งแต่เข้ามา join กับ community ทำให้รู้สึกว่าเวลามีปัญหาเกี่ยวกับการใช้บริการ

เราสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องรอจากการโทรไปที่ call center ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้คำตอบและแนวทางในการแก้ปัญหาเมื่อไหร่

นอกจากนั้นเรายังสามารถแชร์สิ่งที่ต่างที่เรารู้ไปให้คนอื่นได้ง่ายๆ รวมทั้งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ในส่วนของ dtac reward ก็มีส่วนลด

และของฟรีไปอี๊กกก รู้สึกประทับใจ 

 

#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน  #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac
นักอ่าน

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

 

ใช้ dtac มาตั้งแต่เด็กครับ เพราะมั่นใจในเครือข่ายนี้

มีช้าบ้างเร็วบ้าง ติดปัญหาบ้าง แต่ dtac พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

 

จากที่เคยสัมผัสมาจากคนรอบข้าง คนใกล้ตัว ญาติพี่น้อง

ต่างพอใจในการให้บริการ รวมถึงความใส่ใจของ dtac
มีโปรโมชั่นไหนดี ก็คอยแนะนำให้ลูกค้าเสมอ

 

ผมเป็นคนนึงที่ได้ไรจาก dtac ไปมาก ทั้งประสบการณ์ดีๆ

จากการเป็น super d hero ได้เพื่อนพี่น้องที่พร้อมให้คำแนะนำ

ได้ร่วมกิจกรรมมากมาย ที่หาโอกาสได้ยากที่จะเข้าร่วม

ซึ่ง dtac ก็จัดให้อย่างเต็มที่เสมอ

 

ขอบคุณ dtac และทีมงานจริงๆครับ สำหรับสิ่งเหล่านี้
อยู่กันไปนานๆครับ ครอบครัว dtac สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

 

#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน  #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac

ถ้าข้อความนี้เป็นประโยชน์ รบกวนกดปุ่ม มุมขวาล่างเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมครับ

ผู้ชม

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

มีวันหนึ่งไปกินไอศครีมของ Swensens กดรหัส *140*101# ได้รับข้อความแสดง Code เพื่อรับส่วนลด 50 % พอไปถึงร้านไอศครีมของ Swensens sunday ที เทสโก้ โลตัส แล้วแสดง แสดง Code เพื่อรับส่วนลด 50 % แต่พนักงานปฏิเสธ แต่มอบ User และ Password WIFI Swensens ให้ พร้อมกับ ให้ Download Dtac App เข้าเมนู dtac reward ให้กดรับรหัส เพื่อรับส่วนลด 50 % Swensens sunday และแล้วก็ได้รับสิทธิ์ทาน ไอศครีม พร้อมส่วนลด 50 % ขอบคุณ dtac reward
#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ #GoodThingsHappenatdtac

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

ประทับใจดีแทค ให้บริการอินเตอร์เนตฟรี ทำให้ได้ใช้ในเวลาจำเป็น ไม่ต้องเสียตังค์รายเดือนโดยไม่จำเป็น ประหยัดได้เยอะ
#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ #GoodThingsHappenatdtac
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

ประทับใจในการบริการของ call center เพราะเวลาเรามีปัญหาเราต้องเข้า 1678 พร้อมด้วยอารมณ์โมโห อย่างเช่นโดนเก็บค่าบริการเกิน, เน็ตช้ามากๆ,โทรไปยกเลิกเบอร์เพราะเบื่อเน็ตช้า แต่ทุกครั้งที่โทรเข้าไป ก็จะเจอพนักงานพูดจาดี แล้วก็แก้ไขปัญหาให้ทุกครั้ง จนตอนนี้ก็ love มากกว่ากว่าเดิม ในการแก้ปัญหาให้ ❤️


#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ #GoodThingsHappenatdtac
ผู้ชม

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

เริ่มจากที่ยายใช้ดีแทค ให้เติมเงินให้บ่อยๆ ต้องโทรหายายบ่อยๆ จึงเปลี่ยนมาใช้ดีแทค ยายมักจะให้ทำอะไรเกี่ยวกับโทรศัพท์ให้ตลอด ก็เลยต้องศึกษาโปรโมชั่นไปด้วย ทั้งสัญญาณที่ดี โปรที่ดี การดูแลลูกค้าที่ดี ทำให้ยายไม่ยอมย้ายค่ายไปไหน ตั้งแต่เมื่อก่อนที่ใช้รายเดือน ก็จะต้องไปจ่ายรายเดือนกับยายตลอด ยายชอบเดินห้าง ชอบจ่ายเงินเอง ไม่ให้จ่ายให้ ให้ไปด้วยกันอย่างเดียว ทุกครั้งที่ไปจ่ายรายเดือนเลยเหมือนได้ไปเที่ยวกับยายด้วย (สมัยนั้นยังไม่มีจ่ายออนไลน์)
ทุกครั้งที่ไปจ่ายค่ารายเดือน พนักงานจะต้อนรับเป็นอย่างดี หาเก้าอี้ให้นั่ง (เพราะบางครั้งไปสาขาที่ไม่มีเก้าอี้รับรอง)
ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นเติมเงินเพราะ ยายใช้น้อยลง สมาชิกในบ้านอยู่ติดบ้านกันมากขึ้นเจอกันบ่อยขึ้น และผมก็มีหน้าที่เติมเงินให้ยายแทน
เคยมีครั้งนึงที่ยายโทรศัพท์หาย ต้องไปขอซิมใหม่ พนักงานก็จัดแจงให้ยายอย่างสะดวกสบาย ซึ่งตอนนั้นยายไม่รู้ว่าขอซิมใหม่ได้ นึกว่าต้องซื้อซิมใหม่ แต่พนักงานให้ความใส่ใจ เพราะมาจ่ายรายเดือนประจำ เลยถามว่าทำไมถึงซื้อซิมใหม่ พอรู้ว่าโทรศัพท์หาย ก็ขอซิมใหม่เบอร์เดิมให้ และแนะนำโทรศัพท์ราคาถูกที่ใช้งานง่ายให้ยายผม ดีมากเลยครับ ไม่ฉวยโอกาส ไม่เอาเปรียบ

#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน
#เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ
#GoodThingsHappenatdtac