ผู้ชม

การตัดสัญญาณก่อนกำหนด

ในแอพแจ้งว่า ตัดรอบบิลวันที่ 6 มีนาคม แต่ทำไมมาตัดสัญญาณวันที่ 23 กุมภาพันธ์??
6 คำตอบ 6
dtac app Newbie

เรื่อง: การตัดสัญญาณก่อนกำหนด

 

สวัสดีครับคุณ @Praepairss

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

dtac call center

เรื่อง: การตัดสัญญาณก่อนกำหนด

@Praepairss  น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามาทาง inbox แล้วนะคะ  พร้อมดูแลให้ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: การตัดสัญญาณก่อนกำหนด

รบกวนเปิดสัญญาณให้ด้วยนะคะ จะไปจ่ายก่อนวันที่ตัดตามรอบบิลทั้งหมดคะ
dtac call center

เรื่อง: การตัดสัญญาณก่อนกำหนด

@Praepairss  น้องฟ้า ดูแลข้อมูลให้ผ่าน inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 094336xxxx ตัดรอบบิลทุกวันที่ 6  ของทุกเดือน และครบกำหนดชำระทุกวันที่ 29- 30 ของทุกเดือน

ปัจจุบันหมายเลขถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ โดยมีค่าบริการ ดังนี้ค่ะ

 

เดือน 12-2017  จำนวน 662.33 บาท กำหนดชำระวันที่ 29/01/2018

เดือน 01-2018  จำนวน  965.14 บาท กำหนดชำระวันที่  01/03/2018  ค่ะ

 

เนื่องจากปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงระบบนัดชำระใหม่ ซึ่งมีข้อจำกัดไม่สามารถนัดชำระได้มากกว่า 3 วันค่ะ

 

หากคุณ 

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠)

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: การตัดสัญญาณก่อนกำหนด

รบกวนเช็คยอดทั้งหมดให้หน่อยคะน้องฟ้า ด่วนค่า เพราะจ่ายผ่านแอพไม่ได้ ตอนนี้โดนระงับคะ ไม่มีsms แจ้งเลขรหัสก่อนเข้าแอพ เลยไม่ทราบยอดจ้า 

ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: การตัดสัญญาณก่อนกำหนด

สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองตามวิธีนี้นะคะ ง่ายมากๆค่ะ https://bit.ly/2AVOP7s