ชอบ เพราะ ดูง่าย มี Feedback ดี
ชอบ เพราะมีช่องทางการติดต่อที่มากขึ้น
ได้คำตอบและแนวทางแก้ไขที่ชัดเจนมากขึ้น
ได้รับข่าวสารระหว่างเรากับดีแทคที่รวดเร็วและโต้ตอบกันได้แบบทันท่วงที
ปล.ที่สำคัญไม่ต้องเสียตังด้วย...***#ดีใจหนักมาก
เพิ่มช่องทางการติดต่อเพิ่มมากขึ้นสำหรับคนใช้ internet ถ้ามีคนตอบกลับเร็วน่าจะเป็นอีกทางที่คิดว่า ดูแลลูกค้าได้ดีอีกทางครับ
ชอบเพราะมีเจ้าหน้าที่มาติดตามเรื่องให้ครับ
ชอบที่มีบริการ dtac online community ครับ
เป็นการเพิ่มช่องทางสำหรับติดต่อกับเจ้าหน้าที่
ให้ลูกค้าได้มีทางเลือกมากขึ้น
และยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมาก
สามารถติดตามข่าวสาร, เรื่องน่ารู้, กิจกรรมต่างๆ,
แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกันได้ด้วย
และเจ้าหน้าที่ก็ให้บริการดีครับ