ตอนทีแรกที่ใช้เน็ตก็ใช้ดีค่ะ แต่ตอนนี้ช้ามาก อีกอย่างที่บ้านตอนนี้ไม่ค่อยมีสัญญาดีแทคค่ะ ยกเลิกเป็นแบบเติมเงินให้ทีค่ะ
Saoss | นักตอบมือใหม่
0
4
@Narawan66   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@tassapon_k ❣️ แคมเปญทำง่าย...ได้เยอะ จะมีการประกาศผล ในวันที่ 15 ม.ค. 63 (ภายในเวลา 17.00 น.) นะคะ โดยรางวัลจะได้รับหลังจากวันดังกล่าวเป็นต้นไปค่ะ รบกวนรอผลสักนิดนะคะสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2ThNLlE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Chalerm632 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ แคมเปญที่ได้รับสิทธิ์ และเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน ที่ได้รับสิทธิ์เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@mcgyver จะต้องชำระค่าบริการ หรือเติมเงินผ่าน dtac app ตั้งแต่ 20 บาทขึ้นไป โดยจะต้องชำระ หรือเติมเงินให้เบอร์ตนเองเท่านั้นค่ะ >> พิเศษ รับไอศกรีมสเวนเซ่นส์ฟรี 1 ลูก สำหรับภารกิจพิเศษในกล่องปริศนาระยะเวลาส่งเสริมการขาย: 10 – 31 ตุลาคม 2562 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Pee_Nut ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานตรวจเช็กเพิ่มเติมให้นะคะ และจะมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
มาอัพเดทนะคะ สำหรับ ของรางวัลประสานงานทางเจ้าหน้าที่ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวน คุณ ​@tima ตรวจสอบในดีแทคแอปเพิ่มเติมอีกครั้งในวันที่ 16/10/2019 ค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@PAdt1 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... จากที่ได้ประสานงานตรวจสอบพบว่าทางคุณ ​@PAdt1 ได้ทำการรีวิวเข้ามาในระบบได้เรียบร้อยแล้วนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@H2OH เนื่องจากเงื่อนไขของการเขียนรีวิว จะมีข้อกำหนดให้เขียนรีวิวเกี่ยวกับ การใช้งาน ดีแทค แอป ในเมนูต่างๆ ค่ะ เช่น หากเลือกหัวข้อ การใช้งานดีแทค แอป เมนู ดีแทค รีวอร์ด ต้องพูดถึงการใช้งานดีแทค แอป ในการใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด ว่าในการหาร้านค้าในดีแทค แอป และการใช้สิทธิ์ต่างๆ ว่าง่ายต่อการใช้งานหรือไม่ เป็นต้นค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@H2OH จากการประสานงานตรวจสอบ พบว่าทางคุณ ​@H2OH ทำการรีวิวไม่ตรงกับเงื่อนไขนะคะ จึงทำให้พลาดรางวัลค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าใบบัวต้องขออภัยคุณ Mommam2233 ด้วยนะคะ ปัจจุบันยังไม่สามารถ ใช้บริการดังกล่าวได้ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ Sueaplung ทาง inbox และรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน :- รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เพื่อการจับสัญญาณได้ดีขึ้น น้องฟ้าแนะนำ คุณ" wiriya140738 "เปิดเมนู “โรมมิ่ง” เพื่อให้เครื่องค้นหาสัญญาณที่ดีแทคเปิดบริการได้มากยิ่งขึ้น นเครื่อง android ไปที่เมนู ตั้งค่า -> เชื่อมต่อ (หรือ เพิ่มเติม) -> เครื่อข่ายมือถือ -> โรมมิ่ง (เปิด)ค่ะหากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 เเล่นทีไรปิงตลอดในว่าแก้ไขแล้วยังเหมือนเดิม 
wiriya140738 | Viewers
0
1
น้องฟ้านิตาส่งเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แล้วนะคะ รบกวนรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่อีกครั้งค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หัวเรื่อง: อยากทำโปรโมชั่นร่วมกับดีแทคครับจาก: dtac_Callcenterวันที่: 18-02-2021 10:23สวัสดีค่ะ น้องฟ้านุชชี่ประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร : 0957532325- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ : ปราชญ์ สุขใจ- ชื่อร้าน : ก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป ตลาดรถไฟศรีนครินทร์  - รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง : ตลาดรถไฟศรีนครินทร์  
Mindsookjai | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ wuttichain ระบุรายละเอียด - เบอร์โทรติดต่อ - ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ - ชื่อร้าน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1