สวัสดีค่ะ คุณ satankoko น้องฟ้า ใบบัว ประสานงานเรื่องให้เช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตอนทีแรกที่ใช้เน็ตก็ใช้ดีค่ะ แต่ตอนนี้ช้ามาก อีกอย่างที่บ้านตอนนี้ไม่ค่อยมีสัญญาดีแทคค่ะ ยกเลิกเป็นแบบเติมเงินให้ทีค่ะ
Saoss | Contributor
0
4
@Narawan66   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@tassapon_k ❣️ แคมเปญทำง่าย...ได้เยอะ จะมีการประกาศผล ในวันที่ 15 ม.ค. 63 (ภายในเวลา 17.00 น.) นะคะ โดยรางวัลจะได้รับหลังจากวันดังกล่าวเป็นต้นไปค่ะ รบกวนรอผลสักนิดนะคะสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2ThNLlE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Chalerm632 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ แคมเปญที่ได้รับสิทธิ์ และเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน ที่ได้รับสิทธิ์เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@mcgyver จะต้องชำระค่าบริการ หรือเติมเงินผ่าน dtac app ตั้งแต่ 20 บาทขึ้นไป โดยจะต้องชำระ หรือเติมเงินให้เบอร์ตนเองเท่านั้นค่ะ >> พิเศษ รับไอศกรีมสเวนเซ่นส์ฟรี 1 ลูก สำหรับภารกิจพิเศษในกล่องปริศนาระยะเวลาส่งเสริมการขาย: 10 – 31 ตุลาคม 2562 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Pee_Nut ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานตรวจเช็กเพิ่มเติมให้นะคะ และจะมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
มาอัพเดทนะคะ สำหรับ ของรางวัลประสานงานทางเจ้าหน้าที่ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวน คุณ ​@tima ตรวจสอบในดีแทคแอปเพิ่มเติมอีกครั้งในวันที่ 16/10/2019 ค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@PAdt1 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... จากที่ได้ประสานงานตรวจสอบพบว่าทางคุณ ​@PAdt1 ได้ทำการรีวิวเข้ามาในระบบได้เรียบร้อยแล้วนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@H2OH เนื่องจากเงื่อนไขของการเขียนรีวิว จะมีข้อกำหนดให้เขียนรีวิวเกี่ยวกับ การใช้งาน ดีแทค แอป ในเมนูต่างๆ ค่ะ เช่น หากเลือกหัวข้อ การใช้งานดีแทค แอป เมนู ดีแทค รีวอร์ด ต้องพูดถึงการใช้งานดีแทค แอป ในการใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด ว่าในการหาร้านค้าในดีแทค แอป และการใช้สิทธิ์ต่างๆ ว่าง่ายต่อการใช้งานหรือไม่ เป็นต้นค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ satankoko น้องฟ้า ใบบัว ประสานงานเรื่องให้เช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
พื้นที่ให้เช่าเสาสัญญาณ  ติดต่อ คุณมินท์  โทร 0922693294 / 0922693928 ที่อยู่ ตำบลทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี  แผนที่ google  https://www.google.co.th/maps/place/%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%99+%E0%B8%8A%E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%92%E0%B8%99%E0%B9%8C/@9.1124566,99.4072288,774m/data=!3m2!1e3!4b1!4m5!3m4!1s0x305408ff84256f9b:0x460d48cc4cf25cb8!8m2!3d9.1124513!4d99.4094175 
satankoko | Just browsing
0
3
น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้ทำสัญญา และรายละเอียดแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ค่าเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาดีแทคปกติได้ค่าเช่าเดือนกุมภาจนตินนี้จะสิ้นเดือนมีนายุแร้วยังไม่ได้ไม่ทราบว่าจะได้วันไหน
biw1989 | Just browsing
0
1
Hello. Thank you for contacting us.Before providing you any further information or assistance, may I have your name and your phone number, please?
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
I am facing a speed issue by using your yearly internet package with a limit of 60 GB and speed up to 100MB. Please help me to resolve this issue
rana | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ติดตามผลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
จะต้องตามเรื่องทางใหนครับ เช็คในนี้ หรือในอีเมลครับ
Sueaplung | Viewers
0
4