​@tassapon_k ❣️ แคมเปญทำง่าย...ได้เยอะ จะมีการประกาศผล ในวันที่ 15 ม.ค. 63 (ภายในเวลา 17.00 น.) นะคะ โดยรางวัลจะได้รับหลังจากวันดังกล่าวเป็นต้นไปค่ะ รบกวนรอผลสักนิดนะคะสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2ThNLlE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Chalerm632 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ แคมเปญที่ได้รับสิทธิ์ และเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน ที่ได้รับสิทธิ์เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@mcgyver จะต้องชำระค่าบริการ หรือเติมเงินผ่าน dtac app ตั้งแต่ 20 บาทขึ้นไป โดยจะต้องชำระ หรือเติมเงินให้เบอร์ตนเองเท่านั้นค่ะ >> พิเศษ รับไอศกรีมสเวนเซ่นส์ฟรี 1 ลูก สำหรับภารกิจพิเศษในกล่องปริศนาระยะเวลาส่งเสริมการขาย: 10 – 31 ตุลาคม 2562 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Pee_Nut ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานตรวจเช็กเพิ่มเติมให้นะคะ และจะมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
มาอัพเดทนะคะ สำหรับ ของรางวัลประสานงานทางเจ้าหน้าที่ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวน คุณ ​@tima ตรวจสอบในดีแทคแอปเพิ่มเติมอีกครั้งในวันที่ 16/10/2019 ค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@PAdt1 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... จากที่ได้ประสานงานตรวจสอบพบว่าทางคุณ ​@PAdt1 ได้ทำการรีวิวเข้ามาในระบบได้เรียบร้อยแล้วนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@H2OH เนื่องจากเงื่อนไขของการเขียนรีวิว จะมีข้อกำหนดให้เขียนรีวิวเกี่ยวกับ การใช้งาน ดีแทค แอป ในเมนูต่างๆ ค่ะ เช่น หากเลือกหัวข้อ การใช้งานดีแทค แอป เมนู ดีแทค รีวอร์ด ต้องพูดถึงการใช้งานดีแทค แอป ในการใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด ว่าในการหาร้านค้าในดีแทค แอป และการใช้สิทธิ์ต่างๆ ว่าง่ายต่อการใช้งานหรือไม่ เป็นต้นค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@H2OH จากการประสานงานตรวจสอบ พบว่าทางคุณ ​@H2OH ทำการรีวิวไม่ตรงกับเงื่อนไขนะคะ จึงทำให้พลาดรางวัลค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอบคุณที่ร่วมกิจกรรมกับดีแทค คอมมูนิตี้ค่ะ ทางเราได้ปิดกิจกรรมและประกาศรายชื่อผู้ชนะแล้วค่ะ ดูรายละเอียดที่นี่ค่ะ (ในการร่วมกิจกรรม รบกวนโพสต์ภายในหน้ากิจกรรมนะคะ)
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ขอบคุณที่สนใจร่วมกิจกรรมค่ะ ทางเราได้ประกาศผลกิจกรรมแล้วนะคะ รบกวนดูที่หน้านี้นะคะ  (ในการร่วมกิจกรรม ต้องร่วมกิจกรรมที่หน้ากิจกรรมนะคะ)
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
@1500900101796   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนขออีเมล์ ในการยื่นเอกสารการขอยกเลิกใช้บริการหมายเลข 094826xxxxเอกสารมีอะไรบ้างคะ 
1500900101796 | Regular Viewers
0
1
@linglingt  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ  น้องฟ้ากอหญ้าขอขอบคุณที่สนใจเข้าร่วมโครงการ Dtac reward รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานหน่วยงานที่ เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไปค่ะ1. ชื่อร้านค้า2. ชื่อ-นามสกุลผู้ติดต่อ3. เบอร์ติดต่อ4. ที่อยู่ค่ะ5.ร้านค้าเกี่ยวกับ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าถ้าทางร้านค้าต้องการสมัครร่วมในแคมเปญ Dtac Reward ต้องติดต่อทางไหนคะขอบคุณค่ะ
linglingt | Regular Viewers
0
1
  @drakasquall  หากต้องการเสนอพื้นที่เช่าสัญญาณน้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ- ชื่อนามสกุล ผู้ติดต่อ /ผู้ทำสัญญา :- เบอร์โทรสำรอง :- พื้นที่ให้เช่าอย่างละเอียด : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @kanokporn20  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @kanokporn20  ทาง inbox และตรวจสอบให้เรียบร้อย สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @kanokporn20  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม   โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ค่ะ เนื่องจากโทรศัพท์หาย ซิมเก่าใช้ของ dtac ค่ะแล้วเปลี่ยนไปใช้ ais ใช้มาสักพักรู้สึกว่าอยากกลับไปใช้เบอร์เดิมค่ะเพราะว่ายังจำเบอร์เก่าได้ดีแล้วก็ชอบด้วย แล้วก็เป็นเบอร์ให้ใช้ล็อกอินในกลายๆอย่างด้วย อยากทราบว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ ลองโทรเข้าเบอร์เก่า สายบอกว่ายังไม่เปิดใช้บริการค่ะ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ เบอร์ 099**5**28 ถ้าเปิดใช้บริการได้ ต้องติดต่อและใช้เอกสารอะไรบ้างคะ รบกวนหน่อยค่ะขอบคุณค่ะ
kanokporn20 | Regular Viewers
0
2
  @087-3493592  น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้นะคะ- ชื่อนามสกุล ผู้ติดต่อ /ผู้ทำสัญญา :- เบอร์โทรสำรอง :- พื้นที่ให้เช่าอย่างละเอียด : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1