ตอนทีแรกที่ใช้เน็ตก็ใช้ดีค่ะ แต่ตอนนี้ช้ามาก อีกอย่างที่บ้านตอนนี้ไม่ค่อยมีสัญญาดีแทคค่ะ ยกเลิกเป็นแบบเติมเงินให้ทีค่ะ
Saoss | นักตอบมือใหม่
0
4
@Narawan66   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@tassapon_k ❣️ แคมเปญทำง่าย...ได้เยอะ จะมีการประกาศผล ในวันที่ 15 ม.ค. 63 (ภายในเวลา 17.00 น.) นะคะ โดยรางวัลจะได้รับหลังจากวันดังกล่าวเป็นต้นไปค่ะ รบกวนรอผลสักนิดนะคะสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2ThNLlE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Chalerm632 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ แคมเปญที่ได้รับสิทธิ์ และเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน ที่ได้รับสิทธิ์เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@mcgyver จะต้องชำระค่าบริการ หรือเติมเงินผ่าน dtac app ตั้งแต่ 20 บาทขึ้นไป โดยจะต้องชำระ หรือเติมเงินให้เบอร์ตนเองเท่านั้นค่ะ >> พิเศษ รับไอศกรีมสเวนเซ่นส์ฟรี 1 ลูก สำหรับภารกิจพิเศษในกล่องปริศนาระยะเวลาส่งเสริมการขาย: 10 – 31 ตุลาคม 2562 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Pee_Nut ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานตรวจเช็กเพิ่มเติมให้นะคะ และจะมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
มาอัพเดทนะคะ สำหรับ ของรางวัลประสานงานทางเจ้าหน้าที่ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวน คุณ ​@tima ตรวจสอบในดีแทคแอปเพิ่มเติมอีกครั้งในวันที่ 16/10/2019 ค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@PAdt1 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... จากที่ได้ประสานงานตรวจสอบพบว่าทางคุณ ​@PAdt1 ได้ทำการรีวิวเข้ามาในระบบได้เรียบร้อยแล้วนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@H2OH เนื่องจากเงื่อนไขของการเขียนรีวิว จะมีข้อกำหนดให้เขียนรีวิวเกี่ยวกับ การใช้งาน ดีแทค แอป ในเมนูต่างๆ ค่ะ เช่น หากเลือกหัวข้อ การใช้งานดีแทค แอป เมนู ดีแทค รีวอร์ด ต้องพูดถึงการใช้งานดีแทค แอป ในการใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด ว่าในการหาร้านค้าในดีแทค แอป และการใช้สิทธิ์ต่างๆ ว่าง่ายต่อการใช้งานหรือไม่ เป็นต้นค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@H2OH จากการประสานงานตรวจสอบ พบว่าทางคุณ ​@H2OH ทำการรีวิวไม่ตรงกับเงื่อนไขนะคะ จึงทำให้พลาดรางวัลค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ weeratonan ทาง inbox และได้ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจาก แถว ตำบลกลาง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี  สัญญาณโทรศัพท์ดีแทค ไม่ชัดเจน  จึงขอเสนอ ให้ทาง บริษัทดีแทค ไปติดตั้งเสาสัญญาณ  โดยแนะนำให้ติดตั้งที่  บ้านหมากมาย(มี3 หมู่บ้าน) ต.กลาง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี   ซึ่ง_เสนอ เป็นที่ดินของ นายวีระ โตนันท์ ซึ่งมีเอกสารสิทธิ์ โฉนด นส4จ.  เนื้อที่ -/-/80 ไร่โทร 0980155169
weeratonan | Regular Viewers
0
1
อยากเสนอพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ Dtac ครับ เป็นลูกค้า Dtac มานาน แต่ไปจังหวัดเชียงราย บ้านพักของตัวเอง สัญญาณแทบไม่มีเลย- เบอร์โทร :083659xxxx - ชื่อ นามสกุล ผู้ติดต่อ : ณัฐวุฒิ xxx - พื้นที่ เลขที่ เขต แขวง จังหวัด  : พื้นที่ หมู่5 บ้านดงสุวรรณ ตำบลสันทราย อำเภอแม่จัน จ.เชียงราย 57110
biggkung | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ยินดี ช่วยดูแลค่ะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน เลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
p_la2229 เช็คแบล็คลิสคะ
p_la2229 | Regular Viewers
0
1
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ย้ายค่ายไม่ได้ครับ กดแล้วส่งข้อความมาบอกว่ายังมีสิทธิ์ประโยชน์ที่ยังไม่ยกเลิก
Masteraraya | Regular Viewers
0
1
หากต้องการเสนอพื้นที่เช่าสัญญาณน้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ- เบอร์โทร :- ชื่อนามสกุล ผู้ติดต่อ /ผู้ทำสัญญา :- เบอร์โทรสำรอง :- พื้นที่ให้เช่าอย่างละเอียด :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะคุณ Saoss น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ มีการรับเรื่องในการเปลี่ยนแปลงเป็นระบบเติมเงินมีผลวันที่ 11/1/2021 นะคะ จะมี sms แจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1