น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ weeratonan ทาง inbox และได้ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
น้องฟ้านุชชี่รับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ^^
0
1
เนื่องจาก แถว ตำบลกลาง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี สัญญาณโทรศัพท์ดีแทค ไม่ชัดเจน จึงขอเสนอ ให้ทาง บริษัทดีแทค ไปติดตั้งเสาสัญญาณ โดยแนะนำให้ติดตั้งที่ บ้านหมากมาย(มี3 หมู่บ้าน) ต.กลาง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ซึ่ง_เสนอ เป็นที่ดินของ นายวีระ โตนันท์ ซึ่งมีเอกสารสิทธิ์ โฉนด นส4จ. เนื้อที่ -/-/80 ไร่โทร 0980155169
0
1
อยากเสนอพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ Dtac ครับ เป็นลูกค้า Dtac มานาน แต่ไปจังหวัดเชียงราย บ้านพักของตัวเอง สัญญาณแทบไม่มีเลย- เบอร์โทร :083659xxxx
- ชื่อ นามสกุล ผู้ติดต่อ : ณัฐวุฒิ xxx
- พื้นที่ เลขที่ เขต แขวง จังหวัด : พื้นที่ หมู่5 บ้านดงสุวรรณ ตำบลสันทราย อำเภอแม่จัน จ.เชียงราย 57110
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ยินดี ช่วยดูแลค่ะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน เลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1
p_la2229 เช็คแบล็คลิสคะ
0
1
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
ย้ายค่ายไม่ได้ครับ กดแล้วส่งข้อความมาบอกว่ายังมีสิทธิ์ประโยชน์ที่ยังไม่ยกเลิก
0
1
หากต้องการเสนอพื้นที่เช่าสัญญาณน้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ- เบอร์โทร :- ชื่อนามสกุล ผู้ติดต่อ /ผู้ทำสัญญา :- เบอร์โทรสำรอง :- พื้นที่ให้เช่าอย่างละเอียด :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
สวัสดีค่ะคุณ Saoss น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ มีการรับเรื่องในการเปลี่ยนแปลงเป็นระบบเติมเงินมีผลวันที่ 11/1/2021 นะคะ จะมี sms แจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1