Ultramay
Contributor

หมายเลขคิวในศูนย์ dtac มันสื่ออะไรกับลูกค้าไหมคะ

เลขคิวที่มีตัวหนังสือตั้งแต่ A - I มันสื่ออะไรกับลูกค้าเหรอคะ ดูก็ไม่ออกว่าอีกนานเท่าไรจะถึงคิวตัวเอง counter ก็ให้บริการได้ทุกอักษร อย่างนี้คือออกแบบกระบวนการโดยยึดมุมมองภายใน มากกว่าลูกค้าน่ะค่ะ เปลี่ยนเป็นแบบลูกค้าเข้าใจได้ดีไหมคะ
แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
del_hikiat_Benz
Brand Lovers

เรื่อง: หมายเลขคิวในศูนย์ dtac มันสื่ออะไรกับลูกค้าไหมคะ

เป็นตัวอักษรที่ย่อมาจากคำภาษาอังกฤษ โดยประมาณนั้นอะครับ

samja_sj
Brand Lovers

เรื่อง: หมายเลขคิวในศูนย์ dtac มันสื่ออะไรกับลูกค้าไหมคะ

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะครับ 

 

แต่ปกติแล้วใบคิวจะมีบอกจำนวนปริมาณคิวที่เราต้องรออยู่แล้วนะครับ ส่วนการแบ่งตามคิวอักษรแซมว่าน่าจะเป็นจัดหมวดหมู่ของบริการที่เราต้องการติดต่อครับ เพื่อความสะดวกต่อลูกค้าครับ  เช่นหากต้องการชำระค่าบริการ ระบบก็รันคิวรอเฉพาะแค่จ่ายค่าบริการเท่านั้นครับ จะไม่ปนกับหมวดหมู่อื่นๆ

 

แนะนำบริการรอกดคิวจากแอปดีแทคเพิ่มเติมนะครับ โดยสามารถกดคิวได้โดยที่ตัวยังไม่ต้องอยู่ สนง.บริการครับ

 

 

APP dtac >> Service center and Queue >> เลือก สนง.บริการใกล้ตัว >>สังเกตุคำว่า Q Service ดังรูปนะครับ >> เข้าไปจะมีหมวดหมู่บริการให้เราเลือก 

 

 

จะมีบอกด้วยครับว่า คิวปัจจุบันคิวเท่าไร เเล้วจะประเมินเวลารอคร่าวๆให้ด้วยครับ

 

 

IMG_3500.PNG

 

Ultramay
Contributor

เรื่อง: หมายเลขคิวในศูนย์ dtac มันสื่ออะไรกับลูกค้าไหมคะ

ใช่ค่ะ มีจำนวนคิวที่ต้องรอ
เมื่อวานตอนไปกดคิว มีคิวก่อนหน้าแค่ 7คิว พนักงานด้านหน้าบอกว่าอย่ารอเลยค่ะนาน (ไล่กลับบ้านเฉยเลย) เพราะคิวมันรันปนกันทุกเลข แต่เราก็รอนะ อยากรู้ว่าจะนานแค่ไหน ก็เลยนั่งวิเคราะห์เลขคิวไปเล่นๆ น่ะจ้า
samja_sj
Brand Lovers

เรื่อง: หมายเลขคิวในศูนย์ dtac มันสื่ออะไรกับลูกค้าไหมคะ

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ 

 

ติดต่อเรื่องไรครับ  เรียบร้อยเเล้วยังครับ ถ้ายังไม่เรียบร้อย มีอะไรให้ช่วยเหลือไหมครับ  ^ ^