1. ทำไมคุณถึงอยากเป็น Super d Hero : เพราะส่วนตัวเป็นคนเล่น social media พวกบอร์ดก็เล่น อีกทั้งเป็นลูกค้าดีแทคมายาวนาน 16ปีแล้วมั้ง
คิดว่าก็คงพอช่วยเพื่อนๆคนอื่นได้ไม่มากก็น้อย เป็นการเปิดประสบการณ์ในด้านการดูแลบอร์ด หรือเพิ่ม community ในการสื่อสารกับคนอื่น
ก็รู้สึกว่าเป็นโครงการที่ดีไม่ได้มีผลเสียอะไรน่าสนใจ ยิ่งพวกโปร หรือเรื่องกิน ส่วนลดต่างๆของดีแทคนี่ติดตามหมด 555
2. ทำไมคุณถึงรักดีแทค : อาจเป็นเพราะใช้บริการมาเนิ่นนานตั้งแต่ตอนเป็นระบบเติมเงิน จนเป็นรายเดือนได้ Gold member
ก็รู้สึกว่าคุ้ม เพราะเราได้สิทธิประโยชน์หลายอย่าง เช่นกินฟรีบ้าง ดูหนังลดราคาบ้าง กินติมลดราคาบ้าง
อีกอย่างในส่วนของระบบตั้งแต่ใช้มามีปัญหาบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยถึงขนาดรับไม่ได้เลยคิดว่าคงอยู่กันไปนานๆ
และเคยลองเปรียบเทียบกับเจ้าอื่นๆ มีบางอย่างที่เรารู้สึกว่าเคมีไม่ตรงกันเท่าของ Dtac
จบจ้า
1.อยากมีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือ แก้ปัญหา ตอบคำถาม เกี่ยวกับสินค้าและบริการต่าง ๆ ของดีแทค ได้แลกเปลี่ยน พูดคุย แชร์ประสบการณ์ และแนะนำกันเองผ่านดีแทค ออนไลน์
คอมมูนิตี้ และเป็นสาวกคนรักดีแทค ที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดี ๆแบบนี้ครับ
2. เพราะดีแทค มีภาพลักษณ์ของความใจดี ความกันเอง ที่ทำให้ลูกค้าไว้ใจในการใช้งาน ทำให้ดีแทค เป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด ประสบการณ์ของผมในการใช้งาน 3G / 4G ที่เสถียร
ใช้งานอะไรก็ใช้ได้สำเร็จ การบริการที่เข้าถึงลูกค้า รับฟัง แก้ไข และทำให้ลูกค้ารู้สึกมีความสุขที่ได้ใช้งานทุกมิติที่ลูกค้าสัมผัสได้ มีโปรโมชั่นที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป
พนักงานมีความสามารถในการช่วยเหลือลูกค้าที่ดี ทำให้เราได้เห็นภาพลักษณ์ความใจดี เข้าใจในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และดีแทคก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างกับลูกค้าตลอดเวลา
สวัสดีคะ พี่ ๆเพื่อนๆ dtac community อันนี้เป็นโพสต์แรกที่เข้ามาหัดเขียน เป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะ
1.ทำไมคุณถึงอยากเป็น Super d Hero
ชอบช่วยเหลือคะ รักดีแทค อยากเป็นส่วนหนึ่งของ dtac คะ
2. ทำไมคุณถึงรักดีแทค
ใช้ดีแทคมาตลอดคะ มากกว่า 14 . ปี รู้สึกชอบที่สัญญาณ และชอบโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าเก่า ยิ่งอยู่นานยิ่งรู้สึกว่าตัวเอง
premium คะ
ปัจจุบัน คิดว่าโปรโมชั่นและการดูแลที่ไม่สามารถหาที่ไหนได้อีกคะ จึงหลงรัก dtac และไม่เปลี่ยนใจคะ
เบอร์องค์กรก็เปลี่ยนมาใช้ dtac ด้วยคะ
ขอเล่าเรื่องที่ประทับใจมากเรื่องหนึ่งคะ
เมื่อประมาณ 3 ปีเศษ ได้ทำการซื้อ galaxy s3 กับ dtac คะ ใช้ได้ไม่นาน เครื่องก็ดับไร้สาเหตุคะ ตอนนั้นจำได้ว่ากังวล
มากคะ พอติดต่อ dtac ไป เค้าได้นำเครื่องเราไปซ่อม แล้วมาคืนให้(ปรากฏว่าครั้งแรกเป็นที่ที่ชาร์ชคะ) ต่อมาอีก 3 เดือน
เครื่องดับอีกคะ ส่ง dtac ครั้งที่ 2 กังวลใจมากกว่าเดิม (ในใจคิดว่าจะเป็นอะไรนักหนา^^") ส่งซ่อมครั้งที่ 2 เค้าเปลี่ยนแบตให้คะ
หลังจากนั้นอีกไม่นาน เครื่องก็ดับอีก คราวนี้ทาง dtac ให้ทาง samsung ช่วงจัดการคะ อย่างเร่งด่วนด้วยนะคะ รอไม่ถึง 3 ชม.
ไปรอที่ศูนย์ใหญ่เลยคะ พี่พนักงานบอกว่า ผมเปลี่ยนอุปกรณ์ให้พี่ทุกตัวแล้วครับเหลือแค่ตัวเดียวที่ยังไม่ได้เปลี่ยน หลังจากนั้น
ไม่กี่วัน ผู้จัดการใหญ่ของ samsung มาหาถึงที่บริษัท (จริงๆ ก็แค่เคสเล็ก ๆ สำหรับเคต้า แค่ลูกค้าคนเดียว) เค้ามาขอโทษ
ด้วยความจริงใจ มอบบัตร VIP ให้และบัตรสมาชิกพิเศษ ให้ส่วนลด 40% ถ้าต้องซ่อมหลังหมดประกัน ซึ่งประทับใจมากเลย
คะ ที่DTAC และ SAMSUNG ทำให้กับลูกค้าเล็ก ๆคนนี้คะ ขอบคุณจริงๆ จากหัวใจคะ
1. ทำไมคุณถึงอยากเป็น Super d Hero
อยากช่วยเหลือ แบ่งปัน ความรู้ความคิด แลกเปลี่ยนกันกับเพื่อนๆในบอร์ด เพราะปกติชอบอ่านเว็บบอร์ดอยู่แล้ว
ชอบที่จะหาคำตอบทั้งที่ตัวเองสงสัย หรือแบ่งปันประสบการณ์การใช้งาน การได้ทดลองต่างๆ เพื่อให้บังเกิดความครึกครื้น และความถูกต้อง
2. ทำไมคุณถึงรักดีแทค
จริงๆย้ายมาจากค่ายอื่น ก่อนนี้เคยคิดว่าค่ายที่ใช้อยู่ดีมากจนไม่มค่ายไหนทำได้ จนได้มาลองใช้ดีแทค การดูแลเอาใจใส่
มันต่างกัน เหมือนเราไม่ต้องแข่งกับใคร ดูแลกันและกันเพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีต่อกันและกัน ชอบครับ ไม่สิ! รักเลย