easy_youn
Just browsing

ซิมรายเดือนถูกตัด

ชำระค่ะบริการรายเดือนแล้วแต่ซิมยังใช้งานไม่ได้ รบกวนช่วยเชคสถานะซิมให้หน่อยคับ เบอร์094729xxxx

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ซิมรายเดือนถูกตัด

 

@easy_youn น้องฟ้าแนะนำปิด-เปิดเครื่อง และทดลองใช้งานใหม่นะคะ ^^ 

 

หากเป็นการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ น้องฟ้ารบกวนคุณ @easy_youn ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ

 

10475 ❤

dtac feedback team