dtac app Crackerjack

ยุคสมัยนี้อะไรๆก็ต้องง่าย และสะดวก แม้แต่การเลือกใช้งานโทรศัพท์ก็เช่นกัน มันจะดีกว่ามั้ย ? หากเราสามารถเลือกสมัครหรือปรับเปลี่ยนแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานด้วยตนเอง ควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเดือนได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือแม้แต่สิทธิพิเศษก็ได้รับอะไรที่มากกว่า วันนี้เลยอยากจะเล่าทุกความรู้สึกหลังจากเปลี่ยนมาใช้ดีแทครายเดือน ให้พี่ๆชาว dtac Online Community ได้อ่าน ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการใช้งานครับ

IMG_20180926_173428.jpg

 

• อะไรคือเหตุผลที่ทำให้เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน

 

ความคุ้มค่าครับจุบันนี้ระบบรายเดือนมีแพ็กเกจสุดคุ้มมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจหลักหรือเสริม แถมยังมีดีลส่วนลดต่างๆ รวมทั้งสิทธิพิเศษจากร้านค้าร้านอาหาร แถมยังได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองชีวิต (ประกันชีวิต จากบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต) อีกด้วยครับ

 

• ความรู้สึกหลังจากที่ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ดีแทครายเดือน

 

ชีวิตว๊าวมากเวอร์ มีเงินเหลือเก็บ เพราะจ่ายเท่าที่ใช้งาน ไม่มีบิลช็อค! จ่ายค่าบริการก็ง่าย หักผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตได้เลย มีรายละเอียดการใช้งานด้วย (ซึ่งสามารถดูย้อนหลังก็ได้)

 

 ความคุ้มค่าด้านโปรโมชั่น

 

IMG_20180926_173319.jpgIMG_20180926_173300.jpg

ให้ไปเลย 8 คะแนนครับ เพราะแพ็กเกจคุ้มมากจริงๆ มีดีลมากมาย เช่น สมัครแพ็กเกจเสริมได้เน็ตเบิ้ล x2 หรือสมัครแพ็กเกจได้ส่วนลดไอศกรีม Swensen's ครับ

 

• บอกอะไรถึงคนที่กำลังตัดสินใจเปลี่ยนจากดีแทคเติมเงิน เป็นดีแทครายเดือนหน่อย

 

เชื่อว่าหลายคนคงยึดติดหรือได้ยินมาตลอดๆว่า ใช้รายเดือนทำไม แพงจะตายไป ใช้เติมเงินดีกว่า เมื่อก่อนผมก็คิดแบบนั้นล่ะครับ แต่พอได้ลองเปิดใจ และตัดสินใจใช้งานดีแทครายเดือน มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย กลับรู้สึกว่าดีซะอีกที่เปลี่ยนมาใช้ดีแทครายเดือน (รู้งี้เปลี่ยนนานแล้ว) อยากให้พี่ๆที่กำลังตัดสินใจอยู่ ลองเปิดใจใช้งานเหมือนผมดูนะครับ อยากให้มาสัมผัสความคุ้มค่านี้ด้วยตนเองจริงๆครับ

 

IMG_20180926_163010.jpg

 

และสำหรับลูกค้าที่เปลี่ยนจากระบบดีแทคเติมเงิน เป็นระบบดีแทครายเดือน ก่อนวันที่ 30 กันยายน 2561 ผ่านช่องทาง dtac Application หรือ dtac Website  ดีแทคเขาใจดี มอบความสุขสุดคุ้มไปเลย 2 ต่อ

 

ต่อที่ 1 รับส่วนลดค่าแพ็กเกจรายเดือน 50% ในแพ็กเกจ Super Non-Stop นาน 12 รอบบิล (12 เดือน)

ต่อที่ 2 รับฟรีตั๋วชมภาพยนตร์ (E-Ticket) 4 ที่นั่ง แบบ Premium seat ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF โดยจะได้รับเดือนละ 2 ที่นั่ง นาน 2 เดือน รวม 4 ที่นั่งครับ

 (รับสิทธิ์ในช่วงเดือนตุลาคม และเดือนพฤศจิกายนครับ)

 

อย่าลังเลที่จะตัดสินใจใช้งานครับ .... เปลี่ยนเลยครับตอนนี้ 

5 ความคิดเห็นในบล็อก
ผู้ชมขาประจำ

ผมติดต่อเคาเตอร์ ชำระเพื่อขอย้ายเครือข่าย โดยชำระเงินค้างชำระทั้งหมดแล้ว และกดรหัสขอการยืนยัน การย้ายเครือข่าย ทำไมระบบส่งข้อความกลับมาว่ายังมีค้างชำระ ผมโทร call center. คุยถึงสาเหตุที่ต้องการย้ายเครือข่าย และยืนยันที่จะย้าย แต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งให้รออีก 1 ชั่วโมง จึงจะย้ายได้ 

 

คำถาม คือ เพราะอะไร? และนี่คือ Standard operation ของดีแทค ในการยื้อเวลา ใช้กับทุกคนหรือไม่ครับ  ทั้งที่โทรคุยยืนยันแล้วก็ตาม

ผู้ชมขาประจำ

ผมก็เคยเป็นเหมือกันครับ...

 

ผมชำระเพื่อขอย้ายเครือข่าย โดยชำระเงินค้างชำระทั้งหมดแล้ว และกด แทงบอล Pantip

เพื่อขอรหัสการยืนยัน การย้ายเครือข่าย แต่ระบบยังส่งข้อความกลับมาว่ายังมีค้างชำระเหมือนกันครับ

dtac call center
@Phayut007 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475
ผู้ชมขาประจำ

รบกวนหน่อย ต้องการยกเลิกการใช้ซิม หรือปิดไปเลย ทำไงคะไม่สะดวกไปศูนย์เพราะไกล แถมไม่เคยได้ใช้เลย บิลส่งมาชำระ ไป600กว่าบาท.เลยต้องการปิดตอนนี้เลย โทรไปเมื่อวานคอลเซ็นเตอร์ บอกเดียวยื่นเรื่อง แล้วบอก จะโทรมา ภายใน24ชม.  ก็รอ ไม่เห็นโทรมาเลย เลยโทรไปอีก บอก เดียวจะส่งเรื่องไป จะติดต่อกับมา 24 ชม.  คือ ดำเนินช้า

และคือตอนนี้ไม่ได้ใช้เพราะซิมหายต้องแต่ช่วงแรกๆเลย ไม่รู้ว่า ใช้ไปเท่าไรแล้ว ทั้งที่ไม่ได้ ใช้ แล้วมาชำระไปเฉย  ช่วยทีคะ ขอร้องเถอะ

เบอร์นี้เลยคะ0617051707 

dtac call center
@Hot_10 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Hot_10 แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ ตรวจสอบพบว่า 061705xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หมายเลขจะมีผลยกเลิก 06/07/2019 นะคะ

น้องฟ้าหวังว่าจะมีโอกาสได้ดูแลคุณ ​@Hot_10 ในโอกาสครั้งถัดไปนะคะ

10475