ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม หากบัตรเครดิตถูกปฏิเสธการจ่ายเงินในการใช้บริการ Quick Payment ต้องทำอย่างไร? ตอบ หากไม่สามารถทำรายการด้วยบัตรเครดิตได้ กรุณาติดต่อกับธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อตรวจสอบยอดเงิน / วงเงินคงเหลือ หรือสถานะของบัตร เนื่องจากการอนุมัติวงเงินและการชำระเงินผ่านบัญชีเพย์สบาย, บัตรวีซ่าอิเล็กตรอน และบัตรเครดิต จะเป็นไปตามข้อกำหนดและตามเงื่อนไขของเพย์สบายและธนาคารผู้ออกบัตรนั้น ๆ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าลูกค้าเปลี่ยนเบอร์ จะยังได้รับ e-invoice หรือไม่? ตอบ ในกรณีนี้ ลูกค้าจะต้องสมัคร e-invoice ใหม่
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากเปลี่ยนมารับ e-invoice หรือใบแจ้งค่าบริการทางอีเมลแล้ว จะสามารถชำระค่าบริการผ่าน Counter Service ของร้านค้า เช่น 7-11 ได้หรือไม่ ทำอย่างไร? ตอบ ได้ตามปกติ เพียง Print ใบแจ้งค่าบริการที่ได้รับแล้วนำไปชำระค่าบริการที่เคานเตอร์เซอร์วิสต่าง ๆ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้า Group Bill (Family) ที่มีหลายเบอร์ใน Group เดียวกัน e-invoice จะส่งไปที่ใคร? ตอบ กรณีเป็นลูกค้า Group Bill (Family) สามารถสมัครได้โดยทำตามขั้นตอน ดังนี้ 1. Login เข้าใช้งาน mydtac e-service โดยใช้เบอร์ไหนก็ได้ใน Group Bill นั้น 2. เลือกเมนู "มายโปรไฟล์" 3. เลือก "ข้อมูลใบแจ้งค่าบริการ" จากเมนูด้านขวามือ 4. เลือก "แก้ไข" อีเมลสมัครรับ dtac e-invoice ทำการกรอกอีเมลใหม่ ยืนยันอีเมล และ กดปุ่มตกลง เพื่อบันทึกข้อมูลเข้าระบบ ทั้งนี้ใบแจ้งค่าบริการจะถูกส่งไปตามอีเมลที่แจ้งไว้ตอนสมัคร และได้รับ SMS ยืนยันจากระบบ ( invoice ของทุกเบอร์จะถูกส่งไปที่อีเมลเดียวกัน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment สามารถแบ่งชำระได้หรือไม่? ตอบ การชำระเงินผ่านบริการ Quick Payment สามารถชำระได้ทั้งแบบเต็มจำนวนตามที่ระบุในใบแจ้งค่าบริการ หรือ ชำระค่าบริการเพียงบางส่วน เช่น ยอดรวมในใบแจ้งค่าบริการเป็นเงินจำนวน 2,000 บาท คุณสามารถเลือกชำระ 2,000 บาท หรือชำระเพียงบางส่วน เช่น 500 บาท ก็ได้เช่นกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment กำหนดวงเงินในการชำระเงินหรือไม่? ตอบ ยอดขั้นต่ำในการชำระเงินออนไลน์ผ่านบริการ Quick Payment แต่ละครั้ง ต้องไม่ต่ำกว่า 100 บาท และไม่เกิน 20,000 บาท
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment มีค่าธรรมเนียมการใช้บริการหรือไม่? ตอบ ทุกช่องทางการชำระเงินผ่านบริการ Quick Payment ไม่มีค่าธรรมเนียม ยกเว้น การชำระผ่าน Internet Banking ซึ่งจะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมตามข้อกำหนดของแต่ละธนาคาร
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยนอีเมลที่รับ e-invoice ได้หรือไม่ และจะมีผลเมื่อไหร่? ตอบ ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนอีเมลได้ โดยพิมพ์อีเมลใหม่ส่ง SMS มาที่ 4079111 หรือ เปลี่ยนผ่านช่องทางบริการ e-service ซึ่งจะมีผลในรอบบิลถัดไป
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment ปลอดภัยแค่ไหน? ตอบ เพื่อความปลอดภัยของผู้ชำระเงินผ่านบริการ Quick Payment ทางดีแทคจะไม่มีการจัดเก็บข้อมูลทางการเงินใด ๆ ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บัญชีหรือหมายเลขบัตรเครดิต โดยผู้ที่เห็นข้อมูลคือธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต หรือ ตัวแทนบัตร VISA หรือ MasterCard ของคุณเท่านั้น นอกจากนี้เรายังรองรับบัตรที่มี Verified by VISA และ MasterCard SecureCode เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการชำระค่าบริการผ่าน Quick Payment โดยใช้ password และ ข้อความยืนยันส่วนตัวของ Verified by VISA และ MasterCard SecureCode ดังนั้น จะไม่มีใครสามารถใช้หมายเลขบัตรของคุณเพื่อการใช้จ่ายออนไลน์ได้
ดูบทความเต็ม