ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม สามารถเปลี่ยนอีเมลที่รับ e-invoice ได้หรือไม่ และจะมีผลเมื่อไหร่? ตอบ ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนอีเมลได้ โดยพิมพ์อีเมลใหม่ส่ง SMS มาที่ 4079111 หรือ เปลี่ยนผ่านช่องทางบริการ e-service ซึ่งจะมีผลในรอบบิลถัดไป
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment ปลอดภัยแค่ไหน? ตอบ เพื่อความปลอดภัยของผู้ชำระเงินผ่านบริการ Quick Payment ทางดีแทคจะไม่มีการจัดเก็บข้อมูลทางการเงินใด ๆ ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บัญชีหรือหมายเลขบัตรเครดิต โดยผู้ที่เห็นข้อมูลคือธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต หรือ ตัวแทนบัตร VISA หรือ MasterCard ของคุณเท่านั้น นอกจากนี้เรายังรองรับบัตรที่มี Verified by VISA และ MasterCard SecureCode เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการชำระค่าบริการผ่าน Quick Payment โดยใช้ password และ ข้อความยืนยันส่วนตัวของ Verified by VISA และ MasterCard SecureCode ดังนั้น จะไม่มีใครสามารถใช้หมายเลขบัตรของคุณเพื่อการใช้จ่ายออนไลน์ได้
ดูบทความเต็ม