ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ระงับเบอร์รายเดือนชั่วคราว(โทรศัพท์หาย)     ตอบ ส่งข้อมูล กลับมาดังนี้ @พื้นที่การใช้งานส่วนใหญ่ในเดือนนี้ หรือ 3 เดือนที่ผ่านมา : @วันเดือนปีเกิด : @รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน : @วงเงินค่าใช้บริการ :     สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback 
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทครายเดือน สามารถดูใบแจ้งค่าบริการย้อนหลัง ผ่านทางดีแทค แอป ได้ 6 เดือน 
ดูบทความเต็ม
หากไม่สามารถซื้อแพ็กเกจเสริมเพิ่มเน็ตรายสัปดาห์ ( เช่น speed booster 3GB นาน 7 วัน) ได้เพราะระบบแจ้งมาว่ามีแพ็กเกจนี้อยู่แล้วจะหมดอายุพรุ่งนี้ สามารถแก้ปัญหาได้อย่างไร ตอบ เข้า dtac app แล้วกดไปที่   “ การใช้งาน ” จะมีส่วนข้อมูลที่แสดง “ แพ็กเกจเสริม ” กดเลือกส่วนนี้จะเปลี่ยนหน้าและมีปุ่ม “ ยกเลิก ” หลังจากยกเลิกแล้ว กดไปที่เมนู “ โปรโมชั่น ” เลือกแพ็กเกจเดิมที่ ต้องการได้เลย
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากต้องการขอให้ dtac ส่งใบแจ้งค่าบริการมาอีกรอบต้องทำอย่างไร? ตอบ dtac ไม่สามารถส่งใบแจ้งทางอีเมลให้ลูกค้าซ้ำได้ ลูกค้าต้องติดต่อขอ Re-print เป็นเอกสารที่สำนักงานบริการ หรือ โทร. 1678 dtac call center
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีชำระค่าบริการ: ต้องการชำระค่าบริการผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร้าน 7 - Eleven สามารถดำเนินการได้หรือไม่? ตอบ สามารถดำเนินการได้โดยชำระเป็นเงินสดและไม่ต้องใช้ใบแจ้งค่าบริการ เพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์และยอดเงินที่ต้องการชำระ ซึ่งระบบจะตัดยอดค้างชำระและส่ง SMS แจ้งผลยืนยันการชำระเงินทันทีหลังการชำระเงิน เสียค่าบริการ 10 บาทต่อ 1 รายการ
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือน       แพ็กเกจเสริม dtac GO Travel ที่แถม 1GB มีเงื่อนไขหรือไม่ว่าได้สิทธิ์แค่ครั้งเดียว หรือ จะสมัครกี่ครั้งก็ได้แถม 1 GB ตลอดระยะเวลาแคมเปญ   เน็ตแถมฟรี 1GB จะได้รับทุกครั้งที่สมัครแพ็คเกจ dtac GO Travel ราคา 399 และ 899 บาท ภายใน 31 ธ.ค. 2019      อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจ dtac GO Travel ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้องกับ dtac GO และ dtac GO Travel   หากใช้แพ็กหลักที่ไม่ใช่ dtac GO จะสามารถสมัครแพ็กเสริม dtac GO Travel ได้หรือไม่   แพ็กเกจ dtac GO ที่ให้เน็ต 5GB ต่อเดือน หากไม่ได้ไปต่างประเทศ สามารถนำมาใช้งานในประเทศไทยได้หรือไม่   ใช้แพ็กเกจ dtac GO ที่ต่างประเทศ พอกลับไทย จะคิดค่าเน็ตตามอัตราภายในประเทศให้โดยอัตโนมัติหรือไม่   ในโฆษณา dtac GO ที่บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยนซิมหมายถึงอะไร    
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือน แพ็กเกจ dtac GO ที่ให้เน็ต 5GB ต่อเดือน หากไม่ได้ไปต่างประเทศ สามารถนำมาใช้งานในประเทศไทยได้หรือไม่     dtac GO ที่ให้เน็ตฟรี 5GB จะไม่สามารถนำมาใช้งานในประเทศไทย และไม่สามารถทบยอด เน็ตฟรี 5 GB รองรับการใช้งานในต่างประเทศเท่านั้น         อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อแพ็ก dtac GO ราคาเริ่มต้นถูกมาก กดเลย ที่นี่         FAQ ที่เกี่ยวข้องกับ dtac GO   มีประเทศอะไรบ้าง ที่รองรับแพ็กเกจรายเดือน dtac GO   แพ็กเกจรายเดือน dtac GO ดียังไง   ถ้าสมัครแพ็กเกจ dtac GO ไปใช้ที่ต่างประเทศ จะการันตีได้มั๊ยว่าจะไม่เกิดค่าใช้จ่ายส่วนเกิน   ใช้แพ็กเกจ dtac GO ที่ต่างประเทศ พอกลับไทย จะคิดค่าเน็ตอัตราภายในประเทศโดยอัตโนมัติหรือไม่   ในโฆษณา dtac GO ที่บอกว่าไม่ต้องเปลี่ยนซิม หมายถึงอะไร   วิธีเช็กจำนวนเน็ตที่ได้รับฟรี 5GB จาก dtac GO ว่าเหลือเท่าไหร่  
ดูบทความเต็ม
วิธีเช็กจำนวนเน็ตที่ได้รับฟรี 5GB จาก dtac GO ว่าเหลือเท่าไหร่
ดูบทความเต็ม
คำถาม Go NO LIMIT รายเดือน ติดสัญญาหรือไม่  ตอบ ไม่ติดสัญญา    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม เมื่อสมัคร e-invoice แล้วจะสามารถรับ SMS แจ้งยอดค่าใช้บริการได้หรือไม่ และมีค่าใช้จ่าย เท่าไหร่? ตอบ สามารถสมัครได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าประเภทใดบ้างที่มีสิทธิ์สมัครบริการ e-invoice? ตอบ ลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาและ Group Bill (Family) สามารถใช้บริการ e-invoice ได้ แต่ลูกค้าประเภทองค์กรภาครัฐและองค์กรธุรกิจไม่สามารถใช้ได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าต้องการยกเลิกรับ e-invoice ต้องทำอย่างไร? ตอบ สามารถทำรายการได้ผ่าน e-service และทำตามขั้นตอน ดังนี้ 1. Login เข้าใช้งาน mydtac e-service "http://www.dtac.co.th/postpaid/services/dtace-service.html" คลิกที่นี่ 2. เลือกเมนู "มายโปรไฟล์" 3. เลือก "ข้อมูลใบแจ้งค่าบริการ" จากเมนูด้านขวามือ 4. เลือก "แก้ไขประเภทใบแจ้งค่าบริการ" โดยให้เลือกเปลี่ยนจาก e-mail เป็น paper และ กดปุ่ม "ตกลง" เพื่อบันทึกข้อมูลเข้าระบบ
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือนดีแทค       หากใช้แพ็กหลัก ที่ไม่ใช่ dtac GO จะสามารถสมัครแพ็กเกจเสริม dtac GO Travel ได้หรือไม่     ถึงแม้จะไม่ได้ใช้แพ็กเกจหลัก dtac GO ก็สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม dtac GO Travel ได้     อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อแพ็ก dtac GO ราคาเริ่มต้นถูกมาก กดเลย ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้องกับ dtac GO และ dtac GO Travel   แพ็กเกจเสริม dtac GO Travel ที่แถม 1GB มีเงื่อนไขหรือไม่ว่า ได้สิทธิ์แค่ครั้งเดียว หรือจะสมัครกี่ครั้งก็ได้แถม 1GB ตลอดระยะเวลาแคมเปญ   แพ็กเกจ dtac GO ที่ให้เน็ต 5GB ต่อเดือน หากไม่ได้ไปต่างประเทศ สามารถนำมาใช้งานในประเทศไทยได้หรือไม่   ใช้แพ็กเกจ dtac GO ที่ต่างประเทศ พอกลับไทย จะคิดค่าเน็ตตามอัตราภายในประเทศให้โดยอัตโนมัติหรือไม่   ในโฆษณา dtac GO ที่บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยนซิมหมายถึงอะไร    
ดูบทความเต็ม
dtac GO รองรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตในหลายประเทศ มากสุดถึง 72 ประเทศ ในทุกทวีปทั่วโลก จำนวนประเทศที่รองรับ จะแตกต่างกันในแต่ละแพ็กเกจ 
ดูบทความเต็ม
คำถาม ชำระค่าบริการผ่าน e-service แต่สถานะการทำรายการระบุ "รายการนี้ไม่อนุมัติเนื่องจากระบบขัดข้อง 91" หมายถึงทำการชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้วหรือยัง? ตอบ แสดงว่าหมายเลขสมาชิกบริการออนไลน์ ที่ใช้ส่งข้อความผ่านเว็บ มีสถานะระงับสัญญาณ
ดูบทความเต็ม
คำถาม การชำระค่าบริการผ่าน Quick Payment มีผลต่อยอดค่าใช้บริการทันทีหรือไม่? ตอบ หลังจากทำรายการชำระค่าบริการผ่าน Quick Payment เรียบร้อยแล้ว จะมีผลต่อยอดค่าใช้บริการของหมายเลขนั้นทันที โดยผู้ให้บริการจะส่งใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีเพื่อเป็นหลักฐานในการทำรายการให้ต่อไป ลูกค้าสามารถตรวจสอบผลการชำระค่าบริการได้ที่ dtac e-service โดยต้องตรวจสอบความถูกต้องในเอกสารและรายงานการชำระเงินภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ทำรายการ มิฉะนั้นจะถือว่าใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีและรายงานการชำระเงินถูกต้องและสมบูรณ์
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำอย่างไรจึงได้จะรับ e-invoice ในเดือนที่สมัคร? ตอบ ลูกค้าต้องสมัครก่อนวันตัดรอบบิลของเดือนนั้น จึงจะได้รับ e-invoice ในรอบบิลเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม การคิดค่าบริการต่าง ๆ: กรณีเช็คยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน บริการด่วนพิเศษ *121*2# Send กับเช็คยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน www.dtac.co.th ทำไมยอดไม่ตรงกัน? ตอบ การเช็กยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน บริการด่วนพิเศษ *121*2# Send เป็นยอดที่แยกตาม airtime short description คือไม่แสดงยอดการโทรเบอร์ Short Number เช่น 1331, 1175 แต่การเช็กยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน www.dtac.co.th เป็นการแสดงรายการโทรทั้งหมดที่เกิดจากการใช้งานจริง
ดูบทความเต็ม
คำถาม แพ็กเกจ Go NO LIMIT ใช้สิทธิ์โทรฟรีไม่อั้นเบอร์ดีแทค 24 ชม.มีเงื่อนไขอย่างไร ตอบ สามารถโทรฟรีได้ 24 ชม. โดยสามารถโทรฟรีได้สูงสุดนาน 60 นาที (ตั้งแต่นาทีที่ 61 คิดค่าบริการนาทีละ 1.50 บาท)       หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้    
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม dtac internet: ลูกค้าแบบรายเดือน ถ้าสมัครแพ็กเกจบริการเสริม dtac internet ไว้ แต่ในเดือนนั้นใช้งานไม่ครบตามแพ็กเกจนั้นๆ สามารถยกยอดไปใช้เดือนถัดไปได้หรือไม่? ตอบ ไม่ได้
ดูบทความเต็ม