ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
เที่ยวเมืองนอก ใช้เน็ตง่ายๆไม่ต้องเปลี่ยนซิม มีเครือข่ายรองรับ ทั่วโลก ดังนี้ 
ดูบทความเต็ม
ยินดีต้อนรับลูกค้าดีแทคเติมเงินที่เปลี่ยนมาเป็นดีแทครายเดือน ลองอ่านคำถามที่พบบ่อยข้างล่าง แล้วคุณจะใช้ดีแทครายเดือนได้ง่ายและไร้กังวล   ใช้รายเดือนแล้ว ไม่ตอ้งไปเติมเงินแล้วนะคะ เพียงแค่คุณรอใบแจ้งค่าบริการรายเดือนแล้วค่อยไปชำระตามช่องทางที่รับชำระค่าบริการ รายเดือนจะไม่เหมือนกับการใช้ระบบเติมเงิน ที่ต้องเติมเงินก่อนถึงจะสามารถใช้งานได้   การคุมค่าบริการรายเดือน  ใช้รายเดือนก็สามารถคุมค่าบริการได้เหมือนกัน โดยการใช้บริการคุมได้สบายใจ (ไม่เสียค่าบริการ) โดยการกด *146*1* ตามด้วยยอดที่ต้องการควบคุมแล้วกด #  แค่นี้ ก็ใช้รายเดือนได้อย่างสบายกระเป๋า ลองอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่  วิธีง่ายๆในการควบคุมค่าใช้บริการรายเดือนดีแทค    วันตัดรอบบิล  หลังจากเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน ลูกค้าจะได้รับ sms แจ้งวันตัดรอบบิล วันตัดรอบบิล คือ ช่วงเวลาการคิดค่าบริการการใช้งาน โดยจะมีระยะเวลาประมาณ 30 วัน แต่ละเบอร์จะมีวันตัดรอบบิลที่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับวันที่ลูกค้าเปิดใช้บริการระบบรายเดือน สามารถติดต่อแจ้งขอเปลี่ยนวันตัดรอบบิลได้  อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่  วันตัดรอบบิลดีแทค คืออะไร   ใบแจ้งค่าบริการ ลูกค้าสามารถเลือกรับใบแจ้งค่าบริการผ่าน dtac app, SMS, e-mail หรือทางไปรษณีย์ ก็ได้ ทำความเข้าใจใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค   ช่องทางสำหรับการจ่ายค่าบริการ มีช่องทางหลายช่องทางให้จ่ายค่าบริการสามารถดูได้ที่ใบแจ้งค่าบริการ หรือกดดูที่นี่ ซึ่งช่องทางที่สะดวกที่สุดในการจ่ายค่าบริการดีแทครายเดือน คือผ่าน dtac app ไม่เสียค่าบริการและจ่ายได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา อ่านวิธีจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app   dtac Reward สิทธิประโยชน์มีให้กับลูกค้าดีแทคทุกคน ตั้งแต่วันแรกที่มาเป็นลูกค้าดีแทค ซึ่งลูกค้าแต่ละคน จะมีสถานะ dtac reward ต่างกัน และจะได้สิทธิ์ประโยชน์ต่างกัน ตามสถานะการใช้งาน ซึ่งสามารถเช็คสถานะ dtac Reward ของตัวเองได้โดยการกด  *140# (ฟรี) และลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ dtac Reward ได้ ผ่าน dtac app ซึ่งบางสิทธิ์ประโยชน์จะมีให้เฉพาะที่ ดึแทค แอป หากยังไม่มี ดีแทค แอป สามารถโหลดได้ที่นี่ และอ่านวิธีใช้สิทธิ์ dtac reward ผ่าน แอป ที่นี่     FAQ อื่นๆที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับรายเดือน   ช่องทางการจ่ายค่าบริการ dtac ทางธนาคารมีธนาคารไหนบ้างและค่าบริการแตกต่างกันอย่างไร? วิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเอง หากถูกตัดสัญญาณ เพราะจ่ายค่าบริการช้าเกินกำหนด dtac Reward มีกี่ประเภทและแตกต่างกันอย่างไร วิธีตรวจสอบสถานะดีแทค รีวอร์ด (dtac Reward) ว่าเป็นแบบไหน  วิธีใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด (dtac Reward)
ดูบทความเต็ม
สามารถใช้งาน dtac application ได้โดยไม่ต้องสมัครบริการ e-service   รองรับการใช้งานทั้งระบบ • IOS • Android ช่องทางใช้บริการการขอติดตั้ง • Google Play/ Play store • Apple App store • บริการด่วนพิเศษ *299*09# (ฟรีค่าบริการ) • โหลดโปรแกรมผ่าน www.dtac.co.th/dtacapp ​ dtac application แสดงข้อมูลส่วนตัวของคุณเอง •ยอดใช้โดยประมาณ วันตัดรอบบิล และยอดที่ต้องชำระของเบอร์รายเดือน •ยอดใช้งานระหว่างรอบบิล แสดงข้อมูลที่ใช้งานและจำนวนเงิน •ยอด Advance Payment •โปรโมชั่นหลัก แสดงยอดคงเหลือ ของแพ็กเกจปัจจุบัน ◦ข้อมลการใช้งาน Unlimited internet ◦แพ็กเกจ ยอดการใช้งานต่างๆ ◦ยอดบริการคงเหลือ จะแสดงข้อมูลของแพ็กเกจที่เป็น pocket ซึ่งจะแสดงข้อมูลเป็นจำนวนที่เหลือ •โปรโมชั่นเสริม แสดงยอดคงเหลือ •ข่าวสารและบันเทิง แสดงข้อมูล CPA ที่ลูกค้าสมัคร และ สามารถยกเลิก CPA ได้ •สามารถดูยอดค้างใน dtac application จะ online ทันที ข้อมูลการใช้งาน ย้อนหลัง 7 วัน •โทร •อินเตอร์เน็ต •SMS/MMS •คอนเทนต์ •บริการอื่นๆ ดูรายการโปรโมชั่นที่คุณสามารถคุณสมัครได้ปัจจุบัน​    ข้อมูล reward ต่างๆ และสามารถขอใช้สิทธิ รวมถึงส่ง gift ให้เพื่อนได้ด้วย ข้อมูลการชำระค่าบริการ  แสดงข้อมูลค่าบริการรายเดือนย้อนหลัง 6 เดือน แสดงยอดค่าชำระ , ชำระแล้ว และสามารถทำรายการจ่ายค่าบริการรายเดือนได้โดยผ่านบัญชี iBanking , paysbuy , และบัตรเครดิต   ข้อมูลค่าบริการของโทรทางไกลไปต่างประเทศและข้อมูลใช้ดีแทคในต่างประเทศ    ศูนย์บริการและคิวออนไลน์ - เปิดให้บริการจองคิวออนไลน์ในสาขา และบริการที่กำหนด ดูจากข้อมูลสาขาที่เปิด จาก service center & queue (ศูนย์บริการและคิวออนไลน์) - ระบบจะเปิดให้จองคิวออนไลน์หลังเวลาเปิดทำการของแต่ละสาขา 1 ชั่วโมง และจะปิดให้จองคิวออนไลน์ก่อนเวลาปิดทำการของแต่ละสาขา 1 ชั่วโมง ดูเวลาเปิดตามสาขาที่ให้บริการ - สามารถจองคิวได้ภายในวันนั้น ไม่สามารถจองได้ข้ามวันได้   ​รวบรวมแอพพลิเคชั้นแนะนำของดีแทค และสามาถเข้าถึง freezone สำหรับ content ฟรีต่างๆ แจ้งปัญหาในการใช้งานต่างๆได้ เช่น ยอดสูง , ปัญหาการโทรออกรับสาย สามารถตั้งค่าต่างๆ​ เช่น เปลียน ภาษา , ปิดการเตือน Dtac Reward หรือ 3G , เปิด link เชื่อมต่อ Facebook เมื่อ Connect กับ Wi-Fi เพื่อตรวจสอบหลายๆ เบอร์ , log Out และ ตรวจสอบเวอร์ชั่น
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าใช้เน็ตหมดแล้ว ต้องทำอย่างไร ตอบ กรณีที่ใช้เน็ตครบตามจำนวนแพ็กเกจแล้ว  ลูกค้ามี 3 ทางเลือกในการใช้เน็ตต่อ ดังนี้ เล่นเน็ตได้เฉพาะ Freezone ของดีแทค คือ dtac.co.th, dtac application และ eService เลือกใช้เน็ตต่อ โดยคิดค่าบริการส่วนเกิน 20 บาท /MB สมัครกด *104*771# โทรออก สมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตที่เหมาะกับการใช้งานของลูกค้า  
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ e-invoice คืออะไร? ตอบ e-invoice คือ บริการรับใบแจ้งค่าบริการทางอีเมล และยกเลิกการรับทางจดหมาย โดยในเดือนแรกหลังจากการสมัคร ลูกค้าจะได้รับใบแจ้งค่าบริการทั้ง 2 ช่องทาง และจะได้รับเพียงอีเมลอย่างเดียวในเดือนถัดไป
ดูบทความเต็ม
  ในกรณีที่เจ้าของหมายเลขไม่สะดวกติดต่อ สามารถนำใบมอบอำนาจให้บุคคลอื่นทำแทนได้ค่ะ   ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ขอแจ้งเงื่อนไขดังนี้นะคะ - ต้องเปิดใช้งานระบบ รายเดือน มากกว่า 90 วัน ซึ่งปัจจุบันยังไม่ผ่านเงื่อนไข - ติดต่อที่สำนักงานบริการทุกสาขา - พร้อมซิมการ์ดและบัตรประชาชน ชำระค่าบริการทั้งหมดในวันที่ติดต่อ สามารถตรวจสอบสาขาที่ให้บริการสำนักงานบริการดีแทค(ดีแทคฮอลล์) ได้ผ่าน http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  
ดูบทความเต็ม
วิธีเช็กจำนวนเน็ตที่ได้รับฟรี 5GB จาก dtac GO ว่าเหลือเท่าไหร่
ดูบทความเต็ม
คำถามที่พบบ่อย วิธีการเช็กยอดการใช้งานปัจจุบัน ด้วย ดีแทค แอป (dtac app) (สำหรับระบบรายเดือน) เข้า ดีแทค แอป → ไปหน้า "การใช้งาน" → ดูเมนู แพ็กเกจหลักที่ใช้ คลิกที่ "รายละเอียด" เข้าหน้า แพ็กเกจหลักที่ใช้แล้ว ระบบการแสดงรายละเอียด ต่าง ๆ และแสดงเน็ตที่ใช้ไป พร้อมทั้งเน็ตคงเหลือ ดูแพ็กที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ คลิก
ดูบทความเต็ม
คำถาม เนื่องจากมีการได้เปลี่ยนชื่อ-สกุล ใหม่ จึงอยากจะขอเปลี่ยนชื่อในการส่งใบแจ้งหนี้   ตอบ  รายละเอียดสำหรับการเปลี่ยนชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนดังนี้ค่ะ   >> กรณีเปลี่ยนชื่อ - สกุล รบกวนส่งเอกสาร เข้ามาที่เบอร์ Fax 022028660 หรือ 023857495​ โดยให้กดหมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบนระบบ IVR(เสียงตอบรับอัตโนมัติ)ค่ะ หรือ ส่ง Email มาที่ 1678Document@dtac.co.th​​        >> โดยมีเอกสารดังนี้ค่ะ            - สำเนาบัตรประชาชน            - ​เอกสารเพิ่มเติม  หลักฐานการเปลี่ยนชื่อ - สกุล โดยระบุรายละเอียดในเอกสารเพิ่มเติม คือ            ​- ชื่อ-นามสกุล ของล/ค ​           - เบอร์มือถือของล/ค ​           - เบอร์ติดต่อกลับ            ​- จำนวนเอกสารที่ส่งมา >> หากเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารแล้ว จะดำเนินการให้ ภายใน 24 ชม.ค่ะ  
ดูบทความเต็ม
กรณีชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิต/เดบิตผ่านดีแทค แอปไม่สำเร็จ เกิดจากสาเหตุใดได้บ้าง   ตอบ มี 3 เหตุผลหลัก สามารถดูจาก error message ได้ดังนี้   1. ที่ใช้บัตรเครดิตชำระไม่สำเร็จ และได้รับข้อความแบบข้างล่างนี้ แปลว่า วงเงินในบัตรไม่เพียงพอกับยอดเงินที่ต้องการชำระเงิน ภาษาไทย: ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ในขณะนี้ เนื่องจากวงเงินในบัตรคุณไม่เพียงพอ ภาษาอังกฤษ: Unable to process your card payment transaction due to  the amount exceeds your credit limit     2. ใช้บัตรเครดิตชำระไม่สำเร็จ และได้รับข้อความแบบข้างล่างนี้   แปลว่า  กรอกรหัส CVV หรือเดือนและปีที่หมดอายุผิด ภาษาไทย: ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ในขณะนี้ กรุณาตรวจสอบข้อมูลบัตรของคุณ และทำรายการใหม่อีกครั้งค่ะ ภาษาอังกฤษ: Unable to process your card payment transaction. Please verify your card details and try again.   3. ใช้บัตรเครดิตชำระไม่สำเร็จ และได้รับข้อความแบบข้างล่างนี้ แปลว่า บัตรที่ใช้ทำรายการ ยังไม่ได้เปิดใช้บริการออนไลน์ชอปปิ้งกับธนาคารเจ้าของบัตรไว้   ภาษาไทย: ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร ภาษาอังกฤษ: Unable to process your card payment transaction. Please contact your bank or card issuer.  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ระงับเบอร์รายเดือนชั่วคราว(โทรศัพท์หาย)     ตอบ ส่งข้อมูล กลับมาดังนี้ @พื้นที่การใช้งานส่วนใหญ่ในเดือนนี้ หรือ 3 เดือนที่ผ่านมา : @วันเดือนปีเกิด : @รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน : @วงเงินค่าใช้บริการ :     สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback 
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าใหม่ดีแทค รับเงินคืนค่าแพ็กเกจนาน 12 เดือน เดือนละ 50 บาท เมื่อจ่ายค่าใช้บริการรายเดือนผ่าน AirPay Application สูงสุด 600 บาท
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทครายเดือน สามารถดูใบแจ้งค่าบริการย้อนหลัง ผ่านทางดีแทค แอป ได้ 6 เดือน 
ดูบทความเต็ม
คำถาม  หากไปต่างปรเทศเป็นเดือนๆ ไม่ได้ใช้งานเบอร์รายเดือน แต่อยากเก็บเบอร์ไว้ สามารถทำได้หรือไม่ ตอบ สามารถดำเนินการได้ หากลูกค้ามีความจำเป็นต้องระงับการใช้งานหมายเลข เช่น เดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งหากโทรออ​กหมายเลขอื่นจะติดเสียงเทป " ขออภัยค่ะ เลขหมายของท่านระงับการใช้บริการชั่วคราวกรุณาติดต่อ 1678 Dtac call center ค่ะ" และจะได้รับส่วนลดค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือน โดยระงับได้สูงสุด 2 รอบบิล (รอบบิลปัจจุบัน และรอบบิลถัดไป) หลังจากนั้นจะมีการคิดค่าบริการตามปกติ ”    
ดูบทความเต็ม
โปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน รับบัตรส่วนลดเงินสด TESCO Lotus มูลค่า 50 บาท เมื่อซื้อแพ็กเสริมผ่านช่องทาง dtacapp ครบ 99 บาทขึ้นไป ภายใน 15 - 30 ก.ย.นี้ มาก่อน มีสิทธิ์ก่อน   เงื่อนไขการรับสิทธิ์ สงวนสิทธิเฉพาะผู้โชคดีที่ได้รับ SMS เท่านั้น ดาว์โหลด dtac app และซื้อแพ็กเสริมครบ 99 บาทขึ้นไป ผ่านช่องทาง dtac App ระหว่างวันที่ 15 - 30 กันยายน 2560 สงวนสิทธิ์เฉพาะ 1,000 ท่านแรกเท่านั้น คูปองเงินสดจากเทสโก้โลตัสมูลค่า 50 บาท สามารถใช้ได้ที่เทสโก้โลตัสทุกสาขาภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2560   ประกาศผล ประกาศผลวันที่ 7 ตุลาคม 2560 ผ่านทาง SMS หรือตรวจสอบได้ที่เมนูแอพ & ของขวัญ (App & Gift) บน dtac app ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือน แพ็กเกจ dtac GO ที่ให้เน็ต 5GB ต่อเดือน หากไม่ได้ไปต่างประเทศ สามารถนำมาใช้งานในประเทศไทยได้หรือไม่     dtac GO ที่ให้เน็ตฟรี 5GB จะไม่สามารถนำมาใช้งานในประเทศไทย และไม่สามารถทบยอด เน็ตฟรี 5 GB รองรับการใช้งานในต่างประเทศเท่านั้น         อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อแพ็ก dtac GO ราคาเริ่มต้นถูกมาก กดเลย ที่นี่         FAQ ที่เกี่ยวข้องกับ dtac GO   มีประเทศอะไรบ้าง ที่รองรับแพ็กเกจรายเดือน dtac GO   แพ็กเกจรายเดือน dtac GO ดียังไง   ถ้าสมัครแพ็กเกจ dtac GO ไปใช้ที่ต่างประเทศ จะการันตีได้มั๊ยว่าจะไม่เกิดค่าใช้จ่ายส่วนเกิน   ใช้แพ็กเกจ dtac GO ที่ต่างประเทศ พอกลับไทย จะคิดค่าเน็ตอัตราภายในประเทศโดยอัตโนมัติหรือไม่   ในโฆษณา dtac GO ที่บอกว่าไม่ต้องเปลี่ยนซิม หมายถึงอะไร   วิธีเช็กจำนวนเน็ตที่ได้รับฟรี 5GB จาก dtac GO ว่าเหลือเท่าไหร่  
ดูบทความเต็ม
dtac GO รองรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตในหลายประเทศ มากสุดถึง 72 ประเทศ ในทุกทวีปทั่วโลก จำนวนประเทศที่รองรับ จะแตกต่างกันในแต่ละแพ็กเกจ 
ดูบทความเต็ม
คำถาม เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าอย่างไร ตอบ นเทอร์เน็ตที่เหลือจากเดือนปัจจุบันจะทบไปเดือนหน้าได้ทั้งหมด โดยทบไปได้สูงสุดไม่เกินจำนวนอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจของลูกค้า
ดูบทความเต็ม
วิธีซื้อเน็ตเสริมผ่านดีแทคแอป (ดีแทครายเดือน)
ดูบทความเต็ม
ถ้าต้องการดูรายละเอียดการใช้มือถือของเบอร์รายเดือน เช่น โทรหาเบอร์ปลายทางเบอร์อะไร ระยะเวลาการโทร ค่าต่างๆเท่าไหร่ ต้องเข้าเมนูไหนใน dtac app   เข้าดีแทค แอป แล้วกดที่เมนู "อื่นๆ" แล้วกดเมนู "รายละเอียดการใช้งาน"   หรืออีกวิธี ที่หน้า "ข้อมูลการใช้งาน" กดที่ "ดูรายละเอียดการใช้งานย้อนหลัง 7 วัน"
ดูบทความเต็ม