ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
ทำความเข้าใจใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค   ใบแจ้งค่าบริการดีแทค   ในใบแจ้งค่าบริการ ส่วนที่ 1 จะแจ้งข้อมูลเรื่อง   ยอดค่าบริการรอบปัจจุบัน คือ ยอดค่าบริการของแต่ละเดือน ยอดค้างชำระ คือ ยอดค่าบริการที่ยังไม่ได้จ่ายและเกินวันครบกำหนดชำระแล้ว ทั้งนี้เพื่อให้เบอร์ไม่ถูกระงับสัญญาณ แนะนำให้รีบไปชำระค่าบริการทันที ยอดที่ต้องชำระ คือ ยอดรวมทั้งหมดของค่าบริการรอบปัจจุบันและยอดค้างชำระ วันครบกำหนดชำระรอบปัจจุบัน คือ วันที่กำหนดให้ลูกค้าไปชำระค่าบริการ ซึ่งหากไปชำระหลังจากวันที่กำหนด เบอร์จะถูกระงับสัญญาณได้ วงเงินค่าบริการ คือ วงเงินที่ dtac กำหนดให้ ซึ่งจะช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายของคุณไม่ให้เกินจากวงเงินนี้   เพื่อความสะดวก สามารถรับใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค ผ่านทาง dtac app ได้เช่นกัน หากยังไม่มี dtac app สามารถโหลดได้เลยที่นี่     เพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมกรณีชำระค่าบริการล่าช้าเกินวันครบกำหนดและการถูกระงับสัญญาณควรชำระตามวันที่ครบกำหนดในใบแจ้งค่าบริการ   ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระแนะนำให้ชำระค่าบริการที่ค้างชำระก่อน และระบบจะเปิดสัญญาณให้โดยอัตโนมัติ แต่หากไม่สะดวกและจำเป็นต้องใช้งาน ให้ใช้เบอร์ที่ถูกระงับ กด *777 กด 2  เพื่อเปิดสัญญาณหรือเปิดสายชั่วคราว  อ่านเพิ่มเติมที่นี่   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีง่ายๆในการควบคุมค่าใช้บริการรายเดือนดีแทค วิวิธีการเช็กโปรโมชั่นหลักหรือโปรโมชั่นเสริมที่ใช้งานอยู่ ผ่านดีแทค แอป
ดูบทความเต็ม
โปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน รับบัตรส่วนลดเงินสด TESCO Lotus มูลค่า 50 บาท เมื่อซื้อแพ็กเสริมผ่านช่องทาง dtacapp ครบ 99 บาทขึ้นไป ภายใน 15 - 30 ก.ย.นี้ มาก่อน มีสิทธิ์ก่อน   เงื่อนไขการรับสิทธิ์ สงวนสิทธิเฉพาะผู้โชคดีที่ได้รับ SMS เท่านั้น ดาว์โหลด dtac app และซื้อแพ็กเสริมครบ 99 บาทขึ้นไป ผ่านช่องทาง dtac App ระหว่างวันที่ 15 - 30 กันยายน 2560 สงวนสิทธิ์เฉพาะ 1,000 ท่านแรกเท่านั้น คูปองเงินสดจากเทสโก้โลตัสมูลค่า 50 บาท สามารถใช้ได้ที่เทสโก้โลตัสทุกสาขาภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2560   ประกาศผล ประกาศผลวันที่ 7 ตุลาคม 2560 ผ่านทาง SMS หรือตรวจสอบได้ที่เมนูแอพ & ของขวัญ (App & Gift) บน dtac app ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือนดีแทค ดียังไง มาอ่านข้อสรุปง่ายๆเป็นหัวข้อกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าอย่างไร ตอบ นเทอร์เน็ตที่เหลือจากเดือนปัจจุบันจะทบไปเดือนหน้าได้ทั้งหมด โดยทบไปได้สูงสุดไม่เกินจำนวนอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจของลูกค้า
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าเลือก “ใช้เน็ตต่อ ที่ค่าบริการส่วนเกิน 0.02 บาท/MB” สามารถยกเลิกได้อย่างไร ตอบ กรณีเลือก “ ใช้เน็ตต่อ ที่ค่าบริการส่วนเกิน 0.02 บาท /MB” สามารถยกเลิกได้ที่โทร 1678 dtac call center
ดูบทความเต็ม
คำถาม  หากไปต่างปรเทศเป็นเดือนๆ ไม่ได้ใช้งานเบอร์รายเดือน แต่อยากเก็บเบอร์ไว้ สามารถทำได้หรือไม่ ตอบ สามารถดำเนินการได้ หากลูกค้ามีความจำเป็นต้องระงับการใช้งานหมายเลข เช่น เดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งหากโทรออ​กหมายเลขอื่นจะติดเสียงเทป " ขออภัยค่ะ เลขหมายของท่านระงับการใช้บริการชั่วคราวกรุณาติดต่อ 1678 Dtac call center ค่ะ" และจะได้รับส่วนลดค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือน โดยระงับได้สูงสุด 2 รอบบิล (รอบบิลปัจจุบัน และรอบบิลถัดไป) หลังจากนั้นจะมีการคิดค่าบริการตามปกติ ”    
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment สามารถเลือกชำระเงินได้กี่วิธี อะไรบ้าง? ตอบ บริการ Quick Payment สามารถเลือกการชำระค่าบริการได้ 3 วิธี คือ 1. บัตรเครดิต / บัตรเดบิต บัตรเครดิต ชำระเงินผ่านบัญชีบัตรเครดิต MasterCard หรือ VISA ที่ออกภายในประเทศไทย และต่างประเทศ โดยจะหักเงินจากบัญชีตามที่กรอกรายละเอียดไว้ในขั้นตอนการชำระเงิน ซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัย และรองรับการยืนยันตัวตนของผู้เป็นเจ้าของบัตรทุกครั้งที่ทำรายการ บัตรเดบิต ชำระเงินผ่านบัตรวีซ่าเดบิตออนไลน์ของธนาคารกสิกรไทย หรือธนาคารกรุงเทพ ผ่านระบบรักษาความปลอดภัยโดย Verified by VISA เพื่อความสะดวกและมั่นใจทุกครั้งที่ชำระเงินออนไลน์ 2. บัญชีเพย์สบาย (PAYSBUY) ชำระเงินด้วยบัญชี PAYSBUY ของคุณ อ่านรายละเอียดการใช้บริการ คลิกที่นี่ http://www.paysbuy.com 3. บัญชีธนาคารออนไลน์ (Internet Banking) ชำระผ่านบริการออนไลน์ของธนาคารพาณิชย์ชั้นนำต่าง ๆ กรณีนี้จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมตามข้อกำหนดของแต่ละธนาคาร (ต้องสมัครใช้บริการ Internet Banking ของธนาคารก่อน) ได้แก่ ธนาคาร ค่าธรรมเนียม กทม./ค่าธรรมเนียม ต่างจังหวัด ธนาคารไทยพาณิชย์ 15 บาท / 15 บาท ธนาคารกรุงเทพ 10 บาท / 20 บาท ธนาคารกรุงไทย 20 บาท / 20 บาท ธนาคารกรุงศรีอยุธยา 10 บาท / 10 บาท
ดูบทความเต็ม
การเติมเงินให้เบอร์เติมเงินจากเบอร์รายเดือนบน ดีแทค แอป (dtac app) สามารถเติมได้ 3 วิธี คือ บัตรเครดิต/เดบิตของ Visa, MasterCard, และ JCB หักจากค่าบริการเบอร์รายเดือน บัญชีธนาคาร ของธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงไทย , และธนาคารกรุงศรีอยุธยา      
ดูบทความเต็ม
ถ้าต้องการดูรายละเอียดการใช้มือถือของเบอร์รายเดือน เช่น โทรหาเบอร์ปลายทางเบอร์อะไร ระยะเวลาการโทร ค่าต่างๆเท่าไหร่ ต้องเข้าเมนูไหนใน dtac app   เข้าดีแทค แอป แล้วกดที่เมนู "อื่นๆ" แล้วกดเมนู "รายละเอียดการใช้งาน"   หรืออีกวิธี ที่หน้า "ข้อมูลการใช้งาน" กดที่ "ดูรายละเอียดการใช้งานย้อนหลัง 7 วัน"
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมัคร e-invoice แล้วได้สิทธิพิเศษอะไรบ้าง เช็คได้อย่างไร? ตอบ สมัคร e-invoice วันนี้ ลูกค้าจะได้รับฟรี 3G Speed Topping 3GB ให้คุณใช้เพิ่มอีกเดือนละ 1 GB นาน 3 เดือน และมีผลในรอบบิลถัดไปหลังจากวันที่สมัคร โดยลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งยืนยันการรับสิทธิ์ล่วงหน้าก่อนการใช้งาน 1 วัน หมายเหตุ สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้ารายเดือนที่มีแพ็กเกจ Unlimited Internet เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
สามารถขอใบเสร็จการจ่ายค่าบริการรายเดือน ดีแทค ย้อนหลังได้ง่ายๆ ด้วย my dtac  สามารถขอย้อนหลังได้ 6 เดือน 
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้ามีการเปลี่ยนแพ็กเกจ สิทธิ์การทบเน็ตจะเป็นอย่างไร ตอบ กรณีลูกค้ามีการเปลี่ยนแพ็กเกจระหว่าง Love & Roll สิทธิ์ในการทบอินเทอร์เน็ตคงเหลือจากแพ็กเกจเดิมจะถูกยกเลิก โดยสิทธิ์การทบจะเริ่มต้นอีกครั้ง หลังใช้แพ็กเกจใหม่ครบ 1 รอบบิล
ดูบทความเต็ม
คำถาม เน็ตแบบจำกัด เมื่อใช้ครบจำนวน เน็ตจะรั่วไหม ตอบ ไม่ต้องกังวลเรื่องเน็ตรั่ว เพราะสำหรับแพ็กเกจ Love & Roll เมื่อใช้อินเทอร์เน็ตครบหมดแล้ว ระบบจะหยุดอินเทอร์เน็ตโดยอัตโนมัติ
ดูบทความเต็ม
วิธีเปลี่ยนจากดีแทคเติมเงินเป็นดีแทครายเดือน ได้ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอนผ่านเว็บดีแทค
ดูบทความเต็ม
คำถาม เบอร์ที่ย้ายค่ายมาใช้ดีแทครายเดือน รับ ส่วนลด50% 1ปี เบอร์จะติดสัญญาหรือไม่? ตอบ 1.) สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทค จะได้เลือกรับเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% หรือเลือกรับส่วนลดค่าเครื่อง 1500 บาท + อินเตอร์เน็ตฟรีสูงสุด 30GB เมื่อทำรายการย้ายค่ายผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ที่ www.dtac.co.th/campaign/referral/ref-b.html?token=QTAwMDAwMDAwMzA1    2.) และหมายเลขที่ได้รับสิทธิ์ จะต้องติดสัญญา 1 ปี เงื่อนไขคือ ห้ามเปลี่ยน ห้ามย้าย ห้ามยกเลิก   * ห้ามเปลี่ยน = ห้ามเปลี่ยนแพ็คเกจ/ห้ามเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน/ห้ามเปลี่ยนผู้จดทะเบียน ** ห้ามย้าย = ห้ามย้ายเครือข่าย *** ห้ามยกเลิก = ห้ามยกเลิกหมายเลข
ดูบทความเต็ม
ยินดีด้วยค่ะ ลูกค้าดีแทคที่ผ่านเงื่อนไข โปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน รับบัตรส่วนลดเงินสด TESCO Lotus มูลค่า 50 บาท   เริ่มรับสิทธิ์บัตร Tesco Lotus ได้ตั้งแต่ 17.00 น. วันที่ 15 ก.ย. 60 เป็นต้นไป ที่นี่        
ดูบทความเต็ม
กรณีชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิต/เดบิตผ่านดีแทค แอปไม่สำเร็จ เกิดจากสาเหตุใดได้บ้าง   ตอบ มี 3 เหตุผลหลัก สามารถดูจาก error message ได้ดังนี้   1. ที่ใช้บัตรเครดิตชำระไม่สำเร็จ และได้รับข้อความแบบข้างล่างนี้ แปลว่า วงเงินในบัตรไม่เพียงพอกับยอดเงินที่ต้องการชำระเงิน ภาษาไทย: ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ในขณะนี้ เนื่องจากวงเงินในบัตรคุณไม่เพียงพอ ภาษาอังกฤษ: Unable to process your card payment transaction due to  the amount exceeds your credit limit     2. ใช้บัตรเครดิตชำระไม่สำเร็จ และได้รับข้อความแบบข้างล่างนี้   แปลว่า  กรอกรหัส CVV หรือเดือนและปีที่หมดอายุผิด ภาษาไทย: ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ในขณะนี้ กรุณาตรวจสอบข้อมูลบัตรของคุณ และทำรายการใหม่อีกครั้งค่ะ ภาษาอังกฤษ: Unable to process your card payment transaction. Please verify your card details and try again.   3. ใช้บัตรเครดิตชำระไม่สำเร็จ และได้รับข้อความแบบข้างล่างนี้ แปลว่า บัตรที่ใช้ทำรายการ ยังไม่ได้เปิดใช้บริการออนไลน์ชอปปิ้งกับธนาคารเจ้าของบัตรไว้   ภาษาไทย: ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร ภาษาอังกฤษ: Unable to process your card payment transaction. Please contact your bank or card issuer.  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากเปลี่ยนจากระบบรายเดือน เป็นระบบเติมเงิน ยอดเงินของระบบรายเดือนที่ถูกชำระไว้ล่วงหน้า จะมีการจัดการอย่างไร ? ตอบ ระบบจะไม่นำยอดที่ชำระล่วงหน้าของระบบรายเดือน โอนมาในระบบเติมเงิน ระบบเติมเงิน แต่เงินจำนวนนั้น จะจัดส่งเป็นเช็คกลับไปให้ตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ ภายใน 38 วัน หรือถ้าหากมีปัญหาเรื่องการใช้งาน สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback  
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีถึงวันที่รับ e-invoice แต่ไม่ได้รับอีเมลใบแจ้งค่าบริการต้องทำอย่างไร? ตอบ สามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้จาก: 1. อีเมลใน Junk 2. ตรวจสอบว่าอีเมลของคุณเต็มหรือไม่ ถ้าเต็มจะทำให้ไม่สามารถรับอีเมลใหม่ได้ 3. หากอีเมลที่คุณแจ้งเป็นอีเมลบริษัท (ตัวอย่าง xxx@company.co.th) อาจมีนโยบายห้ามรับอีเมลแปลกปลอม หรือ อีเมลจากภายนอกบริษัท แนะนำให้เปลี่ยนอีเมลที่ใช้รับใบแจ้งค่าบริการ 4. ตรวจสอบความถูกต้องของอีเมลอีกครั้ง
ดูบทความเต็ม
สามารถจ่ายค่าบริการรายเดือนผ่านดีแทค แอป ด้วยบัตรเครดิต/เดบิตได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม โดยต้องกรอกรายละเอียดดังนี้
ดูบทความเต็ม