ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม บริการออนไลน์สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบจดทะเบียน สามารถใช้บริการอะไรได้บ้าง? ตอบ ตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจ / บริการเสริมที่ใช้ปัจจุบัน (แสดงวันที่เริ่ม - วันสิ้นสุดแพ็กเกจ) เปลี่ยนแพ็กเกจ / สมัครบริการเสริมบางรายการได้ด้วยตนเอง ตรวจสอบรายการโทรออกของยอดระหว่างเดือนและยอดที่ออกใบแจ้งค่าบริการแล้วย้อนหลังได้ 6 เดือน ชำระค่าบริการทางเว็บไซต์ผ่านบัตรเครดิตวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดและตรวจสอบสถานะทำรายการชำระเงิน ตรวจสอบรายการชำระค่าบริการผ่านช่องทางต่างๆ ย้อนหลังได้ 6 รายการล่าสุด ส่งข้อความผ่านเว็บเฉพาะเบอร์ระบบดีแทคได้ฟรี 50 ข้อความ/เดือน (นับตามวันที่ปฏิทิน) บริการ 1 User หลายเบอร์ โดย Login บริการออนไลน์จากรหัสผู้ใช้เดียว แล้วสามารถตรวจสอบ/ดำเนินการต่างๆ ได้มากกว่า 1 เบอร์ (เฉพาะเบอร์แบบรายเดือนเท่านั้น,ไม่จำกัดจำนวนเบอร์ในกลุ่ม) สามารถกำหนดค่า SMS Language ได้ ในส่วนของ Login SMS และ SMS แจ้ง password ตอนสมัครใช้บริการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม Quick Payment คืออะไร? ตอบ บริการ Quick Payment คือ ช่องทางการชำระค่าบริการสำหรับลูกค้าที่ใช้ระบบรายเดือนของดีแทค เพิ่มความสะดวกสบายเพราะคุณสามารถจ่ายบิลได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางเว็บไซต์ของดีแทค เพียง  คลิกที่นี่ https://dtaceservice.dtac.co.th/DirectPayBill/directpaybill/th/DirectPayBillIndex.jsp
ดูบทความเต็ม