ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ทำอย่างไรจึงได้จะรับ e-invoice ในเดือนที่สมัคร? ตอบ ลูกค้าต้องสมัครก่อนวันตัดรอบบิลของเดือนนั้น จึงจะได้รับ e-invoice ในรอบบิลเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าต้องการยกเลิกรับ e-invoice ต้องทำอย่างไร? ตอบ สามารถทำรายการได้ผ่าน e-service และทำตามขั้นตอน ดังนี้ 1. Login เข้าใช้งาน mydtac e-service "http://www.dtac.co.th/postpaid/services/dtace-service.html" คลิกที่นี่ 2. เลือกเมนู "มายโปรไฟล์" 3. เลือก "ข้อมูลใบแจ้งค่าบริการ" จากเมนูด้านขวามือ 4. เลือก "แก้ไขประเภทใบแจ้งค่าบริการ" โดยให้เลือกเปลี่ยนจาก e-mail เป็น paper และ กดปุ่ม "ตกลง" เพื่อบันทึกข้อมูลเข้าระบบ
ดูบทความเต็ม
คำถาม FUP: Unlimited แล้วทำไมต้องมีข้อจำกัด? ตอบ คุณอาจจะเคยสงสัยว่าทำไมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบ Unlimited จึงมีปริมาณต่าง ๆกำกับเอาไว้ เช่น “ใช้ความเร็ว 3G ได้ 1GB” ทั้งที่บอกว่าเป็นแพ็กเกจที่ใช้งานได้ไม่จำกัด ความจริงแล้ว เมื่อคุณสมัครแพ็กเกจแบบ Unlimited คุณสบายใจได้เลยว่าสามารถใช้งานได้อย่างไม่จำกัดและเสียค่าใช้จ่ายตามแพ็กเกจที่สมัคร เพียงแต่เมื่อมีการใช้อินเทอร์เน็ต ด้วยความเร็ว 3G ครบตามปริมาณที่กำหนด ความเร็วจะลดลงตามข้อกำหนดของแต่ละแพ็กเกจเท่านั้น แต่ก็ยังใช้งานต่อไปได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด การกำหนดปริมาณใช้ความเร็ว 3G มีประโยชน์ต่อผู้ใช้ทุกคน คือช่วยให้ผู้ใช้เลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานของตัวเอง โดยไม่ต้องใช้จ่ายสูงเท่ากับผู้ใช้ปริมาณมาก ๆ เท่านั้นเอง
ดูบทความเต็ม
  ในกรณีที่เจ้าของหมายเลขไม่สะดวกติดต่อ สามารถนำใบมอบอำนาจให้บุคคลอื่นทำแทนได้ค่ะ   ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ขอแจ้งเงื่อนไขดังนี้นะคะ - ต้องเปิดใช้งานระบบ รายเดือน มากกว่า 90 วัน ซึ่งปัจจุบันยังไม่ผ่านเงื่อนไข - ติดต่อที่สำนักงานบริการทุกสาขา - พร้อมซิมการ์ดและบัตรประชาชน ชำระค่าบริการทั้งหมดในวันที่ติดต่อ สามารถตรวจสอบสาขาที่ให้บริการสำนักงานบริการดีแทค(ดีแทคฮอลล์) ได้ผ่าน http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าประเภทใดบ้างที่มีสิทธิ์สมัครบริการ e-invoice? ตอบ ลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาและ Group Bill (Family) สามารถใช้บริการ e-invoice ได้ แต่ลูกค้าประเภทองค์กรภาครัฐและองค์กรธุรกิจไม่สามารถใช้ได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน ต้องทำอย่างไร? ตอบ ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ขอแจ้งเงื่อนไขดังนี้ - ต้องเปิดใช้งานระบบ รายเดือน มาแล้วมากกว่า 90 วัน - ต้องชำระค่าบริการทั้งหมดในวันที่ติดต่อขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน - ต้องนำซิมการ์ดและบัตรประชาชนไปยื่น ติดต่อขอเปลี่ยนที่สำนักงานบริการทุกสาขา  ดูสาขาต่างๆได้ที่นี่      FAQ ที่่เกี่ยวข้อง   เมื่อเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน เงินที่เติมไว้ก่อนหน้านี้ จะสามารถขอคืนได้ไหม          
ดูบทความเต็ม
คำถาม ระงับเบอร์รายเดือนชั่วคราว(โทรศัพท์หาย)     ตอบ ส่งข้อมูล กลับมาดังนี้ @พื้นที่การใช้งานส่วนใหญ่ในเดือนนี้ หรือ 3 เดือนที่ผ่านมา : @วันเดือนปีเกิด : @รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน : @วงเงินค่าใช้บริการ :     สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback 
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment ปลอดภัยแค่ไหน? ตอบ เพื่อความปลอดภัยของผู้ชำระเงินผ่านบริการ Quick Payment ทางดีแทคจะไม่มีการจัดเก็บข้อมูลทางการเงินใด ๆ ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บัญชีหรือหมายเลขบัตรเครดิต โดยผู้ที่เห็นข้อมูลคือธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต หรือ ตัวแทนบัตร VISA หรือ MasterCard ของคุณเท่านั้น นอกจากนี้เรายังรองรับบัตรที่มี Verified by VISA และ MasterCard SecureCode เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการชำระค่าบริการผ่าน Quick Payment โดยใช้ password และ ข้อความยืนยันส่วนตัวของ Verified by VISA และ MasterCard SecureCode ดังนั้น จะไม่มีใครสามารถใช้หมายเลขบัตรของคุณเพื่อการใช้จ่ายออนไลน์ได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม การคิดค่าบริการต่าง ๆ: กรณีเช็คยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน บริการด่วนพิเศษ *121*2# Send กับเช็คยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน www.dtac.co.th ทำไมยอดไม่ตรงกัน? ตอบ การเช็กยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน บริการด่วนพิเศษ *121*2# Send เป็นยอดที่แยกตาม airtime short description คือไม่แสดงยอดการโทรเบอร์ Short Number เช่น 1331, 1175 แต่การเช็กยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน www.dtac.co.th เป็นการแสดงรายการโทรทั้งหมดที่เกิดจากการใช้งานจริง
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม dtac internet: ลูกค้าแบบรายเดือน ถ้าสมัครแพ็กเกจบริการเสริม dtac internet ไว้ แต่ในเดือนนั้นใช้งานไม่ครบตามแพ็กเกจนั้นๆ สามารถยกยอดไปใช้เดือนถัดไปได้หรือไม่? ตอบ ไม่ได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีชำระค่าบริการ: หากไม่สามารถชำระค่าบริการภายในวันครบกำหนดชำระ (Due date) ต้องการดำเนินการอย่างไร เพื่อให้ไม่ถูกระงับการใช้งานโทรศัพท์? ตอบ สามารถใช้บริการเลื่อนวันชำระเงินได้โดย โทร *1888 กด 3 กด 3 โดยจะเลื่อนกำหนดการชำระได้ 7 วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้รอบบิลละ 1 ครั้ง แต่ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี
ดูบทความเต็ม
คำถาม เนื่องจากมีการได้เปลี่ยนชื่อ-สกุล ใหม่ จึงอยากจะขอเปลี่ยนชื่อในการส่งใบแจ้งหนี้   ตอบ  รายละเอียดสำหรับการเปลี่ยนชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนดังนี้ค่ะ   >> กรณีเปลี่ยนชื่อ - สกุล รบกวนส่งเอกสาร เข้ามาที่เบอร์ Fax 022028660 หรือ 023857495​ โดยให้กดหมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบนระบบ IVR(เสียงตอบรับอัตโนมัติ)ค่ะ หรือ ส่ง Email มาที่ 1678Document@dtac.co.th​​        >> โดยมีเอกสารดังนี้ค่ะ            - สำเนาบัตรประชาชน            - ​เอกสารเพิ่มเติม  หลักฐานการเปลี่ยนชื่อ - สกุล โดยระบุรายละเอียดในเอกสารเพิ่มเติม คือ            ​- ชื่อ-นามสกุล ของล/ค ​           - เบอร์มือถือของล/ค ​           - เบอร์ติดต่อกลับ            ​- จำนวนเอกสารที่ส่งมา >> หากเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารแล้ว จะดำเนินการให้ ภายใน 24 ชม.ค่ะ  
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการออนไลน์สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบจดทะเบียน สามารถใช้บริการอะไรได้บ้าง? ตอบ ตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจ / บริการเสริมที่ใช้ปัจจุบัน (แสดงวันที่เริ่ม - วันสิ้นสุดแพ็กเกจ) เปลี่ยนแพ็กเกจ / สมัครบริการเสริมบางรายการได้ด้วยตนเอง ตรวจสอบรายการโทรออกของยอดระหว่างเดือนและยอดที่ออกใบแจ้งค่าบริการแล้วย้อนหลังได้ 6 เดือน ชำระค่าบริการทางเว็บไซต์ผ่านบัตรเครดิตวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดและตรวจสอบสถานะทำรายการชำระเงิน ตรวจสอบรายการชำระค่าบริการผ่านช่องทางต่างๆ ย้อนหลังได้ 6 รายการล่าสุด ส่งข้อความผ่านเว็บเฉพาะเบอร์ระบบดีแทคได้ฟรี 50 ข้อความ/เดือน (นับตามวันที่ปฏิทิน) บริการ 1 User หลายเบอร์ โดย Login บริการออนไลน์จากรหัสผู้ใช้เดียว แล้วสามารถตรวจสอบ/ดำเนินการต่างๆ ได้มากกว่า 1 เบอร์ (เฉพาะเบอร์แบบรายเดือนเท่านั้น,ไม่จำกัดจำนวนเบอร์ในกลุ่ม) สามารถกำหนดค่า SMS Language ได้ ในส่วนของ Login SMS และ SMS แจ้ง password ตอนสมัครใช้บริการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม Quick Payment คืออะไร? ตอบ บริการ Quick Payment คือ ช่องทางการชำระค่าบริการสำหรับลูกค้าที่ใช้ระบบรายเดือนของดีแทค เพิ่มความสะดวกสบายเพราะคุณสามารถจ่ายบิลได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางเว็บไซต์ของดีแทค เพียง  คลิกที่นี่ https://dtaceservice.dtac.co.th/DirectPayBill/directpaybill/th/DirectPayBillIndex.jsp
ดูบทความเต็ม
แพ็กเกจ dtac GO Travel จะเริ่มคิดค่าบริการทันทีหลังจากสมัคร
ดูบทความเต็ม
dtac GO รองรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตในหลายประเทศ มากสุดถึง 72 ประเทศ ในทุกทวีปทั่วโลก จำนวนประเทศที่รองรับ จะแตกต่างกันในแต่ละแพ็กเกจ 
ดูบทความเต็ม
วิธีเช็กจำนวนเน็ตที่ได้รับฟรี 5GB จาก dtac GO ว่าเหลือเท่าไหร่
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือนดีแทค ดียังไง มาอ่านข้อสรุปง่ายๆเป็นหัวข้อกัน
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือนดีแทค       หากใช้แพ็กหลัก ที่ไม่ใช่ dtac GO จะสามารถสมัครแพ็กเกจเสริม dtac GO Travel ได้หรือไม่     ถึงแม้จะไม่ได้ใช้แพ็กเกจหลัก dtac GO ก็สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม dtac GO Travel ได้     อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อแพ็ก dtac GO ราคาเริ่มต้นถูกมาก กดเลย ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้องกับ dtac GO และ dtac GO Travel   แพ็กเกจเสริม dtac GO Travel ที่แถม 1GB มีเงื่อนไขหรือไม่ว่า ได้สิทธิ์แค่ครั้งเดียว หรือจะสมัครกี่ครั้งก็ได้แถม 1GB ตลอดระยะเวลาแคมเปญ   แพ็กเกจ dtac GO ที่ให้เน็ต 5GB ต่อเดือน หากไม่ได้ไปต่างประเทศ สามารถนำมาใช้งานในประเทศไทยได้หรือไม่   ใช้แพ็กเกจ dtac GO ที่ต่างประเทศ พอกลับไทย จะคิดค่าเน็ตตามอัตราภายในประเทศให้โดยอัตโนมัติหรือไม่   ในโฆษณา dtac GO ที่บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยนซิมหมายถึงอะไร    
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือน       แพ็กเกจเสริม dtac GO Travel ที่แถม 1GB มีเงื่อนไขหรือไม่ว่าได้สิทธิ์แค่ครั้งเดียว หรือ จะสมัครกี่ครั้งก็ได้แถม 1 GB ตลอดระยะเวลาแคมเปญ   เน็ตแถมฟรี 1GB จะได้รับทุกครั้งที่สมัครแพ็คเกจ dtac GO Travel ราคา 399 และ 899 บาท ภายใน 31 ธ.ค. 2019      อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจ dtac GO Travel ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้องกับ dtac GO และ dtac GO Travel   หากใช้แพ็กหลักที่ไม่ใช่ dtac GO จะสามารถสมัครแพ็กเสริม dtac GO Travel ได้หรือไม่   แพ็กเกจ dtac GO ที่ให้เน็ต 5GB ต่อเดือน หากไม่ได้ไปต่างประเทศ สามารถนำมาใช้งานในประเทศไทยได้หรือไม่   ใช้แพ็กเกจ dtac GO ที่ต่างประเทศ พอกลับไทย จะคิดค่าเน็ตตามอัตราภายในประเทศให้โดยอัตโนมัติหรือไม่   ในโฆษณา dtac GO ที่บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยนซิมหมายถึงอะไร    
ดูบทความเต็ม