ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
dtac GO แพ็กเกจรายเดือนดีแทค       หากใช้แพ็กหลัก ที่ไม่ใช่ dtac GO จะสามารถสมัครแพ็กเกจเสริม dtac GO Travel ได้หรือไม่     ถึงแม้จะไม่ได้ใช้แพ็กเกจหลัก dtac GO ก็สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม dtac GO Travel ได้     อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อแพ็ก dtac GO ราคาเริ่มต้นถูกมาก กดเลย ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้องกับ dtac GO และ dtac GO Travel   แพ็กเกจเสริม dtac GO Travel ที่แถม 1GB มีเงื่อนไขหรือไม่ว่า ได้สิทธิ์แค่ครั้งเดียว หรือจะสมัครกี่ครั้งก็ได้แถม 1GB ตลอดระยะเวลาแคมเปญ   แพ็กเกจ dtac GO ที่ให้เน็ต 5GB ต่อเดือน หากไม่ได้ไปต่างประเทศ สามารถนำมาใช้งานในประเทศไทยได้หรือไม่   ใช้แพ็กเกจ dtac GO ที่ต่างประเทศ พอกลับไทย จะคิดค่าเน็ตตามอัตราภายในประเทศให้โดยอัตโนมัติหรือไม่   ในโฆษณา dtac GO ที่บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยนซิมหมายถึงอะไร    
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือน   ใช้แพ็กเกจ dtac GO ที่ต่างประเทศ พอกลับไทย จะคิดค่าเน็ตตามอัตราภายในประเทศให้โดยอัตโนมัติหรือไม่     หากใช้แพ็กเกจ dtac GO ระบบจะคิดตามแพ็กเกจ ในประเทศไทย โดยอัตโนมัติ     อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจ dtac GO ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้องกับ dtac GO     มีประเทศอะไรบ้างที่รองรับ แพ็กเกจรายเดือน dtac GO   ถ้าสมัครแพ็กเกจ dtac GO ไปใช้ที่ต่างประเทศ จะการันตีได้มั๊ยว่าจะไม่เกิดค่าใช้จ่ายส่วนเกิน   แพ็กเกจ dtac GO ที่ให้เน็ต 5GB ต่อเดือน หากไม่ได้ไปต่างประเทศ สามารถนำมาใช้งานในประเทศไทยได้หรือไม่   ในโฆษณา dtac GO ที่บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยนซิมหมายถึงอะไร    
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือน     ในโฆษณา dtac GO ที่บอกว่าไม่ต้องเปลี่ยน SIM หมายถึงอะไร   โดยปกติ หากลูกค้าต้องการใช้แพ็กเน็ตที่ต่างประเทศในราคาประหยัด จะต้องซื้อซิม Go inter แต่ปัจจุบันหากใช้แพ็กเกจ dtac Go ลูกค้าสามารถนำซิมเบอร์เดิมไปใช้งานได้เลย ทั้งคุ้มค่าและประหยัด     อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อแพ็ก dtac GO ราคาเริ่มต้นถูกมาก กดเลย ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้องกับ dtac GO       มีประเทศอะไรบ้างที่รองรับ แพ็กเกจรายเดือน dtac GO   ถ้าสมัครแพ็กเกจ dtac GO ไปใช้ที่ต่างประเทศ จะการันตีได้มั๊ยว่าจะไม่เกิดค่าใช้จ่ายส่วนเกิน   แพ็กเกจ dtac GO ที่ให้เน็ต 5GB ต่อเดือน หากไม่ได้ไปต่างประเทศ สามารถนำมาใช้งานในประเทศไทยได้หรือไม่   ใช้แพ็กเกจ dtac GO ที่ต่างประเทศ พอกลับไทย จะคิดค่าเน็ตตามอัตราภายในประเทศให้โดยอัตโนมัติหรือไม่    
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือนดีแทค ถ้าสมัครแพ็กเกจ dtac GO ไปใช้ที่ต่างประเทศ จะการันตีได้มั๊ยว่าจะไม่เกิดค่าใช้จ่ายส่วนเกิน     รับรองได้ว่าไม่มีค่าเน็ตส่วนเกิน หรือ Shock Bill เพราะเน็ตฟรีที่ได้รับจากแพ็กเกจ dtac Go สามารถใช้งานได้ไม่จำกัด โดยจะใช้งานอินเตอร์เน็ตบนความเร็วสูงสุดได้ 5GB หลังจากนั้นยังใช้งานแชทได้ต่อเนื่องบนความเร็ว 128Kbps     อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อแพ็ก dtac GO ราคาเริ่มต้นถูกมาก กดเลย ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้องกับ dtac GO   มีประเทศอะไรบ้างที่รองรับ แพ็กเกจรายเดือน dtac GO   ถ้าสมัครแพ็กเกจ dtac GO ไปใช้ที่ต่างประเทศ จะการันตีได้มั๊ยว่าจะไม่เกิดค่าใช้จ่ายส่วนเกิน   แพ็กเกจ dtac GO ที่ให้เน็ต 5GB ต่อเดือน หากไม่ได้ไปต่างประเทศ สามารถนำมาใช้งานในประเทศไทยได้หรือไม่   ใช้แพ็กเกจ dtac GO ที่ต่างประเทศ พอกลับไทย จะคิดค่าเน็ตตามอัตราภายในประเทศให้โดยอัตโนมัติหรือไม่   ในโฆษณา dtac GO ที่บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยนซิมหมายถึงอะไร    
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทครายเดือน สามารถดูใบแจ้งค่าบริการย้อนหลัง ผ่านทางดีแทค แอป ได้ 6 เดือน 
ดูบทความเต็ม
สามารถขอใบเสร็จการจ่ายค่าบริการรายเดือน ดีแทค ย้อนหลังได้ง่ายๆ ด้วย my dtac  สามารถขอย้อนหลังได้ 6 เดือน 
ดูบทความเต็ม
วิธีเปลี่ยนจากดีแทคเติมเงินเป็นดีแทครายเดือน ได้ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอนผ่านเว็บดีแทค
ดูบทความเต็ม
วิธีเปลี่ยนจากดีแทคเติมเงินเป็นดีแทครายเดือน ได้ง่ายๆไม่กี่ขั้นตอนผ่านแอปดีแทค
ดูบทความเต็ม
ถ้าต้องการดูรายละเอียดการใช้มือถือของเบอร์รายเดือน เช่น โทรหาเบอร์ปลายทางเบอร์อะไร ระยะเวลาการโทร ค่าต่างๆเท่าไหร่ ต้องเข้าเมนูไหนใน dtac app   เข้าดีแทค แอป แล้วกดที่เมนู "อื่นๆ" แล้วกดเมนู "รายละเอียดการใช้งาน"   หรืออีกวิธี ที่หน้า "ข้อมูลการใช้งาน" กดที่ "ดูรายละเอียดการใช้งานย้อนหลัง 7 วัน"
ดูบทความเต็ม
หากไม่สามารถซื้อแพ็กเกจเสริมเพิ่มเน็ตรายสัปดาห์ ( เช่น speed booster 3GB นาน 7 วัน) ได้เพราะระบบแจ้งมาว่ามีแพ็กเกจนี้อยู่แล้วจะหมดอายุพรุ่งนี้ สามารถแก้ปัญหาได้อย่างไร ตอบ เข้า dtac app แล้วกดไปที่   “ การใช้งาน ” จะมีส่วนข้อมูลที่แสดง “ แพ็กเกจเสริม ” กดเลือกส่วนนี้จะเปลี่ยนหน้าและมีปุ่ม “ ยกเลิก ” หลังจากยกเลิกแล้ว กดไปที่เมนู “ โปรโมชั่น ” เลือกแพ็กเกจเดิมที่ ต้องการได้เลย
ดูบทความเต็ม
กรณีชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิต/เดบิตผ่านดีแทค แอปไม่สำเร็จ เกิดจากสาเหตุใดได้บ้าง   ตอบ มี 3 เหตุผลหลัก สามารถดูจาก error message ได้ดังนี้   1. ที่ใช้บัตรเครดิตชำระไม่สำเร็จ และได้รับข้อความแบบข้างล่างนี้ แปลว่า วงเงินในบัตรไม่เพียงพอกับยอดเงินที่ต้องการชำระเงิน ภาษาไทย: ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ในขณะนี้ เนื่องจากวงเงินในบัตรคุณไม่เพียงพอ ภาษาอังกฤษ: Unable to process your card payment transaction due to  the amount exceeds your credit limit     2. ใช้บัตรเครดิตชำระไม่สำเร็จ และได้รับข้อความแบบข้างล่างนี้   แปลว่า  กรอกรหัส CVV หรือเดือนและปีที่หมดอายุผิด ภาษาไทย: ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ในขณะนี้ กรุณาตรวจสอบข้อมูลบัตรของคุณ และทำรายการใหม่อีกครั้งค่ะ ภาษาอังกฤษ: Unable to process your card payment transaction. Please verify your card details and try again.   3. ใช้บัตรเครดิตชำระไม่สำเร็จ และได้รับข้อความแบบข้างล่างนี้ แปลว่า บัตรที่ใช้ทำรายการ ยังไม่ได้เปิดใช้บริการออนไลน์ชอปปิ้งกับธนาคารเจ้าของบัตรไว้   ภาษาไทย: ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร ภาษาอังกฤษ: Unable to process your card payment transaction. Please contact your bank or card issuer.  
ดูบทความเต็ม
สามารถจ่ายค่าบริการรายเดือนผ่านดีแทค แอป ด้วยบัตรเครดิต/เดบิตได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม โดยต้องกรอกรายละเอียดดังนี้
ดูบทความเต็ม
ทำความเข้าใจใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค   ใบแจ้งค่าบริการดีแทค   ในใบแจ้งค่าบริการ ส่วนที่ 1 จะแจ้งข้อมูลเรื่อง   ยอดค่าบริการรอบปัจจุบัน คือ ยอดค่าบริการของแต่ละเดือน ยอดค้างชำระ คือ ยอดค่าบริการที่ยังไม่ได้จ่ายและเกินวันครบกำหนดชำระแล้ว ทั้งนี้เพื่อให้เบอร์ไม่ถูกระงับสัญญาณ แนะนำให้รีบไปชำระค่าบริการทันที ยอดที่ต้องชำระ คือ ยอดรวมทั้งหมดของค่าบริการรอบปัจจุบันและยอดค้างชำระ วันครบกำหนดชำระรอบปัจจุบัน คือ วันที่กำหนดให้ลูกค้าไปชำระค่าบริการ ซึ่งหากไปชำระหลังจากวันที่กำหนด เบอร์จะถูกระงับสัญญาณได้ วงเงินค่าบริการ คือ วงเงินที่ dtac กำหนดให้ ซึ่งจะช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายของคุณไม่ให้เกินจากวงเงินนี้   เพื่อความสะดวก สามารถรับใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค ผ่านทาง dtac app ได้เช่นกัน หากยังไม่มี dtac app สามารถโหลดได้เลยที่นี่     เพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมกรณีชำระค่าบริการล่าช้าเกินวันครบกำหนดและการถูกระงับสัญญาณควรชำระตามวันที่ครบกำหนดในใบแจ้งค่าบริการ   ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระแนะนำให้ชำระค่าบริการที่ค้างชำระก่อน และระบบจะเปิดสัญญาณให้โดยอัตโนมัติ แต่หากไม่สะดวกและจำเป็นต้องใช้งาน ให้ใช้เบอร์ที่ถูกระงับ กด *777 กด 2  เพื่อเปิดสัญญาณหรือเปิดสายชั่วคราว  อ่านเพิ่มเติมที่นี่   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีง่ายๆในการควบคุมค่าใช้บริการรายเดือนดีแทค วิวิธีการเช็กโปรโมชั่นหลักหรือโปรโมชั่นเสริมที่ใช้งานอยู่ ผ่านดีแทค แอป
ดูบทความเต็ม
ยินดีต้อนรับลูกค้าดีแทคเติมเงินที่เปลี่ยนมาเป็นดีแทครายเดือน ลองอ่านคำถามที่พบบ่อยข้างล่าง แล้วคุณจะใช้ดีแทครายเดือนได้ง่ายและไร้กังวล   การคุมค่าบริการรายเดือน  ใช้รายเดือนก็สามารถคุมค่าบริการได้เหมือนกัน โดยการใช้บริการคุมได้สบายใจ (ไม่เสียค่าบริการ) โดยการกด *146*1* ตามด้วยยอดที่ต้องการควบคุมแล้วกด #  แค่นี้ ก็ใช้รายเดือนได้อย่างสบายกระเป๋า ลองอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่  วิธีง่ายๆในการควบคุมค่าใช้บริการรายเดือนดีแทค    วันตัดรอบบิล  หลังจากเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน ลูกค้าจะได้รับ sms แจ้งวันตัดรอบบิล วันตัดรอบบิล คือ ช่วงเวลาการคิดค่าบริการการใช้งาน โดยจะมีระยะเวลาประมาณ 30 วัน แต่ละเบอร์จะมีวันตัดรอบบิลที่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับวันที่ลูกค้าเปิดใช้บริการระบบรายเดือน สามารถติดต่อแจ้งขอเปลี่ยนวันตัดรอบบิลได้  อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่  วันตัดรอบบิลดีแทค คืออะไร   ใบแจ้งค่าบริการ ลูกค้าสามารถเลือกรับใบแจ้งค่าบริการผ่าน dtac app, SMS, e-mail หรือทางไปรษณีย์ ก็ได้ ทำความเข้าใจใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค   ช่องทางสำหรับการจ่ายค่าบริการ มีช่องทางหลายช่องทางให้จ่ายค่าบริการสามารถดูได้ที่ใบแจ้งค่าบริการ หรือกดดูที่นี่ ซึ่งช่องทางที่สะดวกที่สุดในการจ่ายค่าบริการดีแทครายเดือน คือผ่าน dtac app ไม่เสียค่าบริการและจ่ายได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา อ่านวิธีจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app   dtac Reward สิทธิประโยชน์มีให้กับลูกค้าดีแทคทุกคน ตั้งแต่วันแรกที่มาเป็นลูกค้าดีแทค ซึ่งลูกค้าแต่ละคน จะมีสถานะ dtac reward ต่างกัน และจะได้สิทธิ์ประโยชน์ต่างกัน ตามสถานะการใช้งาน ซึ่งสามารถเช็คสถานะ dtac Reward ของตัวเองได้โดยการกด  *140# (ฟรี) และลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ dtac Reward ได้ ผ่าน dtac app ซึ่งบางสิทธิ์ประโยชน์จะมีให้เฉพาะที่ ดึแทค แอป หากยังไม่มี ดีแทค แอป สามารถโหลดได้ที่นี่ และอ่านวิธีใช้สิทธิ์ dtac reward ผ่าน แอป ที่นี่     FAQ อื่นๆที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับรายเดือน   ช่องทางการจ่ายค่าบริการ dtac ทางธนาคารมีธนาคารไหนบ้างและค่าบริการแตกต่างกันอย่างไร? วิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเอง หากถูกตัดสัญญาณ เพราะจ่ายค่าบริการช้าเกินกำหนด dtac Reward มีกี่ประเภทและแตกต่างกันอย่างไร วิธีตรวจสอบสถานะดีแทค รีวอร์ด (dtac Reward) ว่าเป็นแบบไหน  วิธีใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด (dtac Reward)
ดูบทความเต็ม
อยากทราบวงเงินควบคุมค่าใช้จ่ายรายเดือนดีแทค ว่าตั้งไว้ที่กี่บาท สามารถกด #146# เพื่อเช็คยอดควบคุมวงเงินค่าใช้จ่ายรายเดือนที่ได้ตั้งไว้ 
ดูบทความเต็ม
วงเงินควบคุมค่าใช้จ่ายรายเดือนดีแทค (Budget Control) คืออะไร  คือ บริการคุมได้สบายใจ หรือ ควบคุมวงเงินรายเดือน (Budget Control) เป็นบริการฟรี ที่มีไว้สำหรับควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเดือน   เพื่อป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป จากการใช้งานมือถือ   วิธีสมัครบริการคุมได้สบายใจ ทำได้โดยการกด  *146*1* ยอดควบคุม#    FAQ ที่เกี่ยวข้อง ต้องการเพิ่มวงเงินควบคุมรายเดือนดีแทคต้องทำอย่างไร
ดูบทความเต็ม
คำถาม SMS แจ้งวงเงินค่าใช้บริการดีแทค คืออะไร ตอบ หากคุณพึ่งมาใช้รายเดือนกับทางดีแทค คุณจะได้รับ sms แจ้งวงเงินค่าใช้บริการ และวันตัดรอบบิลจากดีแทค ตามข้อความประมาณนี้   "คุณมีวงเงินค่าใช้บริการ xxxx บาท และวันตัดรอบบิลคือวันที่ xx ของทุกเดือนค่ะกำหนดวงเงินควบคุมค่าใช้จ่ายรายเดือนด้วยตัวเองโทร *146*1*ยอดควบคุม#"   ในส่วนของ "วงเงินค่าใช้บริการ xxx บาท"  เป็นการแจ้งให้ลูกค้าดีแทค ทราบถึงวงเงินที่ได้รับ คล้ายๆกับวงเงินของบัตรเครดิต (credit limit) ซึ่งแปลว่า ลูกค้าจะไม่สามารถใช้บริการมือถือ จนเกิดค่าใช้จ่ายเกินวงเงินนี้ได้ วงเงินนี้กำหนดโดยดีแทค    หากมีการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักที่สูงขึ้น คุณจะได้รับ sms แจ้งวงเงินค่าใช้บริการที่สูงขึ้นด้วยเช่นกัน โดยมีข้อความประมาณนี้ค่ะ "วงเงินค่าใช้บริการของคุณได้ปรับจาก xxx บาทเป็น xxx บาท มีผลตั้งแต่วันที่ xx-xx-xxxx"    FAQ ที่เกี่ยวข้อง วงเงินควบคุมค่าใช้จ่ายรายเดือนคืออะไร
ดูบทความเต็ม
คำแนะนำสำหรับผู้ใช้ดีแทครายเดือนใหม่   ยินดีต้อนรับลูกค้าดีแทครายเดือน   ลูกค้าที่ย้ายจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน กดที่นี่   dtac Community มีข้อแนะนำดีๆเกี่ยวกับการใช้ดีแทครายเดือน ให้ใช้ได้อย่างสบายใจ และหายห่วง   ข้อที่ 1 แนะนำให้โหลด dtac App ก่อนเลยเพราะ dtac App จะช่วยจัดการเรื่องต่างๆได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น การเช็คยอดค่าบริการรายเดือน ยอดค้างชำระ ดูยอดใช้ปัจจุบัน และโหลดใบแจ้งค่าบริการ ดูรายละเอียดการใช้มือถือ เช็คได้ทุกอย่าง ทั้งโทรไปเท่าไหร่ โทรหาเบอร์อะไร ใช้เน็ตเท่าไหร่ และใช้ sms เท่าไหร่ มีค่าบริการคอนเทนต์เท่าไหร่ และอื่นๆๆ ชำระค่าบริการ และยังสามารถจ่ายค่าบริการให้คนอื่นๆด้วย (ไม่ว่าจะเป็นรายเดือนหรือเติมเงิน) ตรวจสอบสิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด และสามารถใช้สิทธิ์ผ่านแอพได้เลย หลายๆสิทธิ์ก็มีให้เฉพาะใน dtac App  ดูว่าเราใช้แพ็กเกจอะไรอยู่ และมีเน็ตและค่าโทรเท่าไหร่ ดูและเลือกสมัครแพ็กเสริมที่เหมาะกับการใช้งานเฉพาะคุณ หลายๆแพ็กที่มีสิทธิพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่สมัครผ่าน dtac App ใช้ dtac App เพื่อจัดการกับ SMS ต่างๆที่เราสมัครโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ  เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ ก็สามารถใช้ dtac App เปิด-ปิดโรมมิ่งได้ และอื่นๆอีกมากมายที่ dtac App สามารถช่วยคุณได้ Download dtac App เลยที่นี่   ข้อที่ 2 ควรรู้ว่าเราใช้แพ็กเกจหลักอะไร สามารถรับสิทธิประโยชน์อะไร เราควรรู้ว่าแพ็กเกจหลักให้เน็ต ค่าโทร sms เท่าไหร่ รอบบิลคือเมื่อไหร่ ได้รับสิทธ์ dtac Reward สถานะอะไร มีสมัครบริการ sms อะไรอยู่บ้าง ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ สามารถดูได้ผ่าน dtac app ทั้งหมด ข้อมูลเหล่านี้จะทำให้เราได้ประโยชน์เช่น ควบคุมการใช้จ่ายมือถือ ได้รับสิทธิ์ประโยชน์ที่เราควรได้รับ เป็นต้น   ข้อที่ 3 ควรจ่ายค่าบริการให้ตรงเวลา เพื่อเลี่ยงการถูกตัดสัญญาณ  แต่ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณไปแล้ว สามารถขอเปิดสัญญาณด้วยตัวเองครั้งที่ 1 ได้และนัดชำระค่าบริการใหม่ได้ หลังจากนั้นควรรีบชำระตามที่กำหนด หากถูกตัดสัญญาณอีกครั้ง (เพราะไม่ได้จ่ายค่าบริการตามวันที่ขอเลื่อนนัดชำระไว้) คุณจะไม่สามารถขอเปิดสัญญาณได้อีกครั้ง จนกว่าจะชำระค่าบริการที่ค้างก่อน หากชำระแล้ว สัญญาณจะเปิดให้โดยอัตโนมัติ   ข้อที่ 4 ควรสงเกตุดูว่า เราใช้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานมือถือของเราหรือไม่ เช่น แพ็กเกจให้เน็ตเพียงพอกับการใช้งานของเราหรือไม่ เราใช้เน็ตต่อเดือนเท่าไหร่ กี่ GB หากใช้ไม่พอ ให้ลองดูแพ็กเกจใหม่ๆ ที่เหมาะสมกับการใช้งานของเราจริงๆ อ่านต่อ > วิธีการเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสม   ข้อที่ 5 ควรควบคุมวงเงินค่าบริการต่อเดือน โดยการใช้งานบริการคุมได้สบายใจ (ไม่เสียค่าบริการ) เพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไปในแต่ละเดือน แต่หากใช้บริการคุมวงเงินต่อเดือน หากเดือนไหนที่คุณใช้บริการเกินวงเงินที่คุม คุณจะไม่สามารถใช้งานได้ จนกว่าจะถึงรอบบิลใหม่ อ่านเพิ่มเติมที่นี่     FAQ ที่ควรอ่าน   การจ่ายค่าบริการ ช่องทางที่สะดวกที่สุดและฟรีค่าบริการในการจ่ายค่าบริการรายเดือนดีแทค วิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเอง หากถูกตัดสัญญาณ เพราะจ่ายค่าบริการช้าเกินกำหนด ได้รับ SMS แจ้งวงเงินค่าใช้บริการดีแทค       สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน   dtac Reward มีกี่ประเภทและแตกต่างกันอย่างไร วิธีตรวจสอบสถานะดีแทค รีวอร์ด (dtac Reward) ว่าเป็นแบบไหน  วิธีใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด (dtac Reward)  
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการออนไลน์สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบจดทะเบียน สามารถใช้บริการอะไรได้บ้าง? ตอบ ตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจ / บริการเสริมที่ใช้ปัจจุบัน (แสดงวันที่เริ่ม - วันสิ้นสุดแพ็กเกจ) เปลี่ยนแพ็กเกจ / สมัครบริการเสริมบางรายการได้ด้วยตนเอง ตรวจสอบรายการโทรออกของยอดระหว่างเดือนและยอดที่ออกใบแจ้งค่าบริการแล้วย้อนหลังได้ 6 เดือน ชำระค่าบริการทางเว็บไซต์ผ่านบัตรเครดิตวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดและตรวจสอบสถานะทำรายการชำระเงิน ตรวจสอบรายการชำระค่าบริการผ่านช่องทางต่างๆ ย้อนหลังได้ 6 รายการล่าสุด ส่งข้อความผ่านเว็บเฉพาะเบอร์ระบบดีแทคได้ฟรี 50 ข้อความ/เดือน (นับตามวันที่ปฏิทิน) บริการ 1 User หลายเบอร์ โดย Login บริการออนไลน์จากรหัสผู้ใช้เดียว แล้วสามารถตรวจสอบ/ดำเนินการต่างๆ ได้มากกว่า 1 เบอร์ (เฉพาะเบอร์แบบรายเดือนเท่านั้น,ไม่จำกัดจำนวนเบอร์ในกลุ่ม) สามารถกำหนดค่า SMS Language ได้ ในส่วนของ Login SMS และ SMS แจ้ง password ตอนสมัครใช้บริการ
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขการใช้บริการ ที่ผู้ใช้ดีแทคควรรู้   ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและจัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address), ข้อความสั้น (SMS) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ บริการโทรคมนาคมและรายการส่งเสริมการขายทั้งหมด เสนอให้แก่ผู้ใช้บริการ (end-user) ใช้เพื่อประโยชน์ในการสื่อสารส่วนบุคคลเท่านั้น ผู้ให้บริการ ไม่อนุญาตให้นำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพื่อการแสวงหากำไรไม่ว่าในรูปแบบใด (อาทิ การนำไปใช้เพื่อให้บริการ Voice over IP) หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้หากข้อเท็จจริงปรากฏแก่ผู้ให้บริการว่ามีการนำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในลักษณะที่ผู้ให้บริการไม่อนุญาต ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายทันที โดยผู้ใช้บริการสละสิทธิเรียกร้องทุกประการที่เกิดขึ้นจากการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขาย รายการส่งเสริมการขายทั้งหมดอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการโอนย้ายค่าใช้บริการที่ต้องชำระ ภายใต้บริษัท ดีแทค จำกัด ไปยังบริษัทดีแทค ไตรเน็ต  รวมถึงยอดชำระล่วงหน้า ภายใต้บริษัท ดีแทค จำกัด  ไปชำระค่าบริการบริษัทดีแทค ไตรเน็ต หากมีค่าบริการค้างชำระ ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548
ดูบทความเต็ม