ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม สามารถเปลี่ยนอีเมลที่รับ e-invoice ได้หรือไม่ และจะมีผลเมื่อไหร่? ตอบ ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนอีเมลได้ โดยพิมพ์อีเมลใหม่ส่ง SMS มาที่ 4079111 หรือ เปลี่ยนผ่านช่องทางบริการ e-service ซึ่งจะมีผลในรอบบิลถัดไป
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment กำหนดวงเงินในการชำระเงินหรือไม่? ตอบ ยอดขั้นต่ำในการชำระเงินออนไลน์ผ่านบริการ Quick Payment แต่ละครั้ง ต้องไม่ต่ำกว่า 100 บาท และไม่เกิน 20,000 บาท
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment มีค่าธรรมเนียมการใช้บริการหรือไม่? ตอบ ทุกช่องทางการชำระเงินผ่านบริการ Quick Payment ไม่มีค่าธรรมเนียม ยกเว้น การชำระผ่าน Internet Banking ซึ่งจะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมตามข้อกำหนดของแต่ละธนาคาร
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment สามารถแบ่งชำระได้หรือไม่? ตอบ การชำระเงินผ่านบริการ Quick Payment สามารถชำระได้ทั้งแบบเต็มจำนวนตามที่ระบุในใบแจ้งค่าบริการ หรือ ชำระค่าบริการเพียงบางส่วน เช่น ยอดรวมในใบแจ้งค่าบริการเป็นเงินจำนวน 2,000 บาท คุณสามารถเลือกชำระ 2,000 บาท หรือชำระเพียงบางส่วน เช่น 500 บาท ก็ได้เช่นกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำอย่างไรจึงได้จะรับ e-invoice ในเดือนที่สมัคร? ตอบ ลูกค้าต้องสมัครก่อนวันตัดรอบบิลของเดือนนั้น จึงจะได้รับ e-invoice ในรอบบิลเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าต้องการยกเลิกรับ e-invoice ต้องทำอย่างไร? ตอบ สามารถทำรายการได้ผ่าน e-service และทำตามขั้นตอน ดังนี้ 1. Login เข้าใช้งาน mydtac e-service "http://www.dtac.co.th/postpaid/services/dtace-service.html" คลิกที่นี่ 2. เลือกเมนู "มายโปรไฟล์" 3. เลือก "ข้อมูลใบแจ้งค่าบริการ" จากเมนูด้านขวามือ 4. เลือก "แก้ไขประเภทใบแจ้งค่าบริการ" โดยให้เลือกเปลี่ยนจาก e-mail เป็น paper และ กดปุ่ม "ตกลง" เพื่อบันทึกข้อมูลเข้าระบบ
ดูบทความเต็ม
คำถาม FUP: Unlimited แล้วทำไมต้องมีข้อจำกัด? ตอบ คุณอาจจะเคยสงสัยว่าทำไมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบ Unlimited จึงมีปริมาณต่าง ๆกำกับเอาไว้ เช่น “ใช้ความเร็ว 3G ได้ 1GB” ทั้งที่บอกว่าเป็นแพ็กเกจที่ใช้งานได้ไม่จำกัด ความจริงแล้ว เมื่อคุณสมัครแพ็กเกจแบบ Unlimited คุณสบายใจได้เลยว่าสามารถใช้งานได้อย่างไม่จำกัดและเสียค่าใช้จ่ายตามแพ็กเกจที่สมัคร เพียงแต่เมื่อมีการใช้อินเทอร์เน็ต ด้วยความเร็ว 3G ครบตามปริมาณที่กำหนด ความเร็วจะลดลงตามข้อกำหนดของแต่ละแพ็กเกจเท่านั้น แต่ก็ยังใช้งานต่อไปได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด การกำหนดปริมาณใช้ความเร็ว 3G มีประโยชน์ต่อผู้ใช้ทุกคน คือช่วยให้ผู้ใช้เลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานของตัวเอง โดยไม่ต้องใช้จ่ายสูงเท่ากับผู้ใช้ปริมาณมาก ๆ เท่านั้นเอง
ดูบทความเต็ม
  ในกรณีที่เจ้าของหมายเลขไม่สะดวกติดต่อ สามารถนำใบมอบอำนาจให้บุคคลอื่นทำแทนได้ค่ะ   ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ขอแจ้งเงื่อนไขดังนี้นะคะ - ต้องเปิดใช้งานระบบ รายเดือน มากกว่า 90 วัน ซึ่งปัจจุบันยังไม่ผ่านเงื่อนไข - ติดต่อที่สำนักงานบริการทุกสาขา - พร้อมซิมการ์ดและบัตรประชาชน ชำระค่าบริการทั้งหมดในวันที่ติดต่อ สามารถตรวจสอบสาขาที่ให้บริการสำนักงานบริการดีแทค(ดีแทคฮอลล์) ได้ผ่าน http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าประเภทใดบ้างที่มีสิทธิ์สมัครบริการ e-invoice? ตอบ ลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาและ Group Bill (Family) สามารถใช้บริการ e-invoice ได้ แต่ลูกค้าประเภทองค์กรภาครัฐและองค์กรธุรกิจไม่สามารถใช้ได้
ดูบทความเต็ม
สามารถใช้งาน dtac application ได้โดยไม่ต้องสมัครบริการ e-service   รองรับการใช้งานทั้งระบบ • IOS • Android ช่องทางใช้บริการการขอติดตั้ง • Google Play/ Play store • Apple App store • บริการด่วนพิเศษ *299*09# (ฟรีค่าบริการ) • โหลดโปรแกรมผ่าน www.dtac.co.th/dtacapp ​ dtac application แสดงข้อมูลส่วนตัวของคุณเอง •ยอดใช้โดยประมาณ วันตัดรอบบิล และยอดที่ต้องชำระของเบอร์รายเดือน •ยอดใช้งานระหว่างรอบบิล แสดงข้อมูลที่ใช้งานและจำนวนเงิน •ยอด Advance Payment •โปรโมชั่นหลัก แสดงยอดคงเหลือ ของแพ็กเกจปัจจุบัน ◦ข้อมลการใช้งาน Unlimited internet ◦แพ็กเกจ ยอดการใช้งานต่างๆ ◦ยอดบริการคงเหลือ จะแสดงข้อมูลของแพ็กเกจที่เป็น pocket ซึ่งจะแสดงข้อมูลเป็นจำนวนที่เหลือ •โปรโมชั่นเสริม แสดงยอดคงเหลือ •ข่าวสารและบันเทิง แสดงข้อมูล CPA ที่ลูกค้าสมัคร และ สามารถยกเลิก CPA ได้ •สามารถดูยอดค้างใน dtac application จะ online ทันที ข้อมูลการใช้งาน ย้อนหลัง 7 วัน •โทร •อินเตอร์เน็ต •SMS/MMS •คอนเทนต์ •บริการอื่นๆ ดูรายการโปรโมชั่นที่คุณสามารถคุณสมัครได้ปัจจุบัน​    ข้อมูล reward ต่างๆ และสามารถขอใช้สิทธิ รวมถึงส่ง gift ให้เพื่อนได้ด้วย ข้อมูลการชำระค่าบริการ  แสดงข้อมูลค่าบริการรายเดือนย้อนหลัง 6 เดือน แสดงยอดค่าชำระ , ชำระแล้ว และสามารถทำรายการจ่ายค่าบริการรายเดือนได้โดยผ่านบัญชี iBanking , paysbuy , และบัตรเครดิต   ข้อมูลค่าบริการของโทรทางไกลไปต่างประเทศและข้อมูลใช้ดีแทคในต่างประเทศ    ศูนย์บริการและคิวออนไลน์ - เปิดให้บริการจองคิวออนไลน์ในสาขา และบริการที่กำหนด ดูจากข้อมูลสาขาที่เปิด จาก service center & queue (ศูนย์บริการและคิวออนไลน์) - ระบบจะเปิดให้จองคิวออนไลน์หลังเวลาเปิดทำการของแต่ละสาขา 1 ชั่วโมง และจะปิดให้จองคิวออนไลน์ก่อนเวลาปิดทำการของแต่ละสาขา 1 ชั่วโมง ดูเวลาเปิดตามสาขาที่ให้บริการ - สามารถจองคิวได้ภายในวันนั้น ไม่สามารถจองได้ข้ามวันได้   ​รวบรวมแอพพลิเคชั้นแนะนำของดีแทค และสามาถเข้าถึง freezone สำหรับ content ฟรีต่างๆ แจ้งปัญหาในการใช้งานต่างๆได้ เช่น ยอดสูง , ปัญหาการโทรออกรับสาย สามารถตั้งค่าต่างๆ​ เช่น เปลียน ภาษา , ปิดการเตือน Dtac Reward หรือ 3G , เปิด link เชื่อมต่อ Facebook เมื่อ Connect กับ Wi-Fi เพื่อตรวจสอบหลายๆ เบอร์ , log Out และ ตรวจสอบเวอร์ชั่น
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากเปลี่ยนมารับ e-invoice หรือใบแจ้งค่าบริการทางอีเมลแล้ว จะสามารถชำระค่าบริการผ่าน Counter Service ของร้านค้า เช่น 7-11 ได้หรือไม่ ทำอย่างไร? ตอบ ได้ตามปกติ เพียง Print ใบแจ้งค่าบริการที่ได้รับแล้วนำไปชำระค่าบริการที่เคานเตอร์เซอร์วิสต่าง ๆ
ดูบทความเต็ม
คำถาม เบอร์ที่ย้ายค่ายมาใช้ดีแทครายเดือน รับ ส่วนลด50% 1ปี เบอร์จะติดสัญญาหรือไม่? ตอบ 1.) สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทค จะได้เลือกรับเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% หรือเลือกรับส่วนลดค่าเครื่อง 1500 บาท + อินเตอร์เน็ตฟรีสูงสุด 30GB เมื่อทำรายการย้ายค่ายผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ที่ www.dtac.co.th/campaign/referral/ref-b.html?token=QTAwMDAwMDAwMzA1    2.) และหมายเลขที่ได้รับสิทธิ์ จะต้องติดสัญญา 1 ปี เงื่อนไขคือ ห้ามเปลี่ยน ห้ามย้าย ห้ามยกเลิก   * ห้ามเปลี่ยน = ห้ามเปลี่ยนแพ็คเกจ/ห้ามเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน/ห้ามเปลี่ยนผู้จดทะเบียน ** ห้ามย้าย = ห้ามย้ายเครือข่าย *** ห้ามยกเลิก = ห้ามยกเลิกหมายเลข
ดูบทความเต็ม
คำถาม ระงับเบอร์รายเดือนชั่วคราว(โทรศัพท์หาย)     ตอบ ส่งข้อมูล กลับมาดังนี้ @พื้นที่การใช้งานส่วนใหญ่ในเดือนนี้ หรือ 3 เดือนที่ผ่านมา : @วันเดือนปีเกิด : @รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน : @วงเงินค่าใช้บริการ :     สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback 
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment ปลอดภัยแค่ไหน? ตอบ เพื่อความปลอดภัยของผู้ชำระเงินผ่านบริการ Quick Payment ทางดีแทคจะไม่มีการจัดเก็บข้อมูลทางการเงินใด ๆ ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บัญชีหรือหมายเลขบัตรเครดิต โดยผู้ที่เห็นข้อมูลคือธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต หรือ ตัวแทนบัตร VISA หรือ MasterCard ของคุณเท่านั้น นอกจากนี้เรายังรองรับบัตรที่มี Verified by VISA และ MasterCard SecureCode เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการชำระค่าบริการผ่าน Quick Payment โดยใช้ password และ ข้อความยืนยันส่วนตัวของ Verified by VISA และ MasterCard SecureCode ดังนั้น จะไม่มีใครสามารถใช้หมายเลขบัตรของคุณเพื่อการใช้จ่ายออนไลน์ได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม การคิดค่าบริการต่าง ๆ: กรณีเช็คยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน บริการด่วนพิเศษ *121*2# Send กับเช็คยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน www.dtac.co.th ทำไมยอดไม่ตรงกัน? ตอบ การเช็กยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน บริการด่วนพิเศษ *121*2# Send เป็นยอดที่แยกตาม airtime short description คือไม่แสดงยอดการโทรเบอร์ Short Number เช่น 1331, 1175 แต่การเช็กยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน www.dtac.co.th เป็นการแสดงรายการโทรทั้งหมดที่เกิดจากการใช้งานจริง
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม dtac internet: ลูกค้าแบบรายเดือน ถ้าสมัครแพ็กเกจบริการเสริม dtac internet ไว้ แต่ในเดือนนั้นใช้งานไม่ครบตามแพ็กเกจนั้นๆ สามารถยกยอดไปใช้เดือนถัดไปได้หรือไม่? ตอบ ไม่ได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีชำระค่าบริการ: หากไม่สามารถชำระค่าบริการภายในวันครบกำหนดชำระ (Due date) ต้องการดำเนินการอย่างไร เพื่อให้ไม่ถูกระงับการใช้งานโทรศัพท์? ตอบ สามารถใช้บริการเลื่อนวันชำระเงินได้โดย โทร *1888 กด 3 กด 3 โดยจะเลื่อนกำหนดการชำระได้ 7 วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้รอบบิลละ 1 ครั้ง แต่ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี
ดูบทความเต็ม
แพ็กเกจ dtac GO Travel จะเริ่มคิดค่าบริการทันทีหลังจากสมัคร
ดูบทความเต็ม
dtac GO รองรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตในหลายประเทศ มากสุดถึง 72 ประเทศ ในทุกทวีปทั่วโลก จำนวนประเทศที่รองรับ จะแตกต่างกันในแต่ละแพ็กเกจ 
ดูบทความเต็ม
วิธีเช็กจำนวนเน็ตที่ได้รับฟรี 5GB จาก dtac GO ว่าเหลือเท่าไหร่
ดูบทความเต็ม