ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
  ในกรณีที่เจ้าของหมายเลขไม่สะดวกติดต่อ สามารถนำใบมอบอำนาจให้บุคคลอื่นทำแทนได้ค่ะ   ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ขอแจ้งเงื่อนไขดังนี้นะคะ - ต้องเปิดใช้งานระบบ รายเดือน มากกว่า 90 วัน ซึ่งปัจจุบันยังไม่ผ่านเงื่อนไข - ติดต่อที่สำนักงานบริการทุกสาขา - พร้อมซิมการ์ดและบัตรประชาชน ชำระค่าบริการทั้งหมดในวันที่ติดต่อ สามารถตรวจสอบสาขาที่ให้บริการสำนักงานบริการดีแทค(ดีแทคฮอลล์) ได้ผ่าน http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  
ดูบทความเต็ม
สามารถใช้งาน dtac application ได้โดยไม่ต้องสมัครบริการ e-service   รองรับการใช้งานทั้งระบบ • IOS • Android ช่องทางใช้บริการการขอติดตั้ง • Google Play/ Play store • Apple App store • บริการด่วนพิเศษ *299*09# (ฟรีค่าบริการ) • โหลดโปรแกรมผ่าน www.dtac.co.th/dtacapp ​ dtac application แสดงข้อมูลส่วนตัวของคุณเอง •ยอดใช้โดยประมาณ วันตัดรอบบิล และยอดที่ต้องชำระของเบอร์รายเดือน •ยอดใช้งานระหว่างรอบบิล แสดงข้อมูลที่ใช้งานและจำนวนเงิน •ยอด Advance Payment •โปรโมชั่นหลัก แสดงยอดคงเหลือ ของแพ็กเกจปัจจุบัน ◦ข้อมลการใช้งาน Unlimited internet ◦แพ็กเกจ ยอดการใช้งานต่างๆ ◦ยอดบริการคงเหลือ จะแสดงข้อมูลของแพ็กเกจที่เป็น pocket ซึ่งจะแสดงข้อมูลเป็นจำนวนที่เหลือ •โปรโมชั่นเสริม แสดงยอดคงเหลือ •ข่าวสารและบันเทิง แสดงข้อมูล CPA ที่ลูกค้าสมัคร และ สามารถยกเลิก CPA ได้ •สามารถดูยอดค้างใน dtac application จะ online ทันที ข้อมูลการใช้งาน ย้อนหลัง 7 วัน •โทร •อินเตอร์เน็ต •SMS/MMS •คอนเทนต์ •บริการอื่นๆ ดูรายการโปรโมชั่นที่คุณสามารถคุณสมัครได้ปัจจุบัน​    ข้อมูล reward ต่างๆ และสามารถขอใช้สิทธิ รวมถึงส่ง gift ให้เพื่อนได้ด้วย ข้อมูลการชำระค่าบริการ  แสดงข้อมูลค่าบริการรายเดือนย้อนหลัง 6 เดือน แสดงยอดค่าชำระ , ชำระแล้ว และสามารถทำรายการจ่ายค่าบริการรายเดือนได้โดยผ่านบัญชี iBanking , paysbuy , และบัตรเครดิต   ข้อมูลค่าบริการของโทรทางไกลไปต่างประเทศและข้อมูลใช้ดีแทคในต่างประเทศ    ศูนย์บริการและคิวออนไลน์ - เปิดให้บริการจองคิวออนไลน์ในสาขา และบริการที่กำหนด ดูจากข้อมูลสาขาที่เปิด จาก service center & queue (ศูนย์บริการและคิวออนไลน์) - ระบบจะเปิดให้จองคิวออนไลน์หลังเวลาเปิดทำการของแต่ละสาขา 1 ชั่วโมง และจะปิดให้จองคิวออนไลน์ก่อนเวลาปิดทำการของแต่ละสาขา 1 ชั่วโมง ดูเวลาเปิดตามสาขาที่ให้บริการ - สามารถจองคิวได้ภายในวันนั้น ไม่สามารถจองได้ข้ามวันได้   ​รวบรวมแอพพลิเคชั้นแนะนำของดีแทค และสามาถเข้าถึง freezone สำหรับ content ฟรีต่างๆ แจ้งปัญหาในการใช้งานต่างๆได้ เช่น ยอดสูง , ปัญหาการโทรออกรับสาย สามารถตั้งค่าต่างๆ​ เช่น เปลียน ภาษา , ปิดการเตือน Dtac Reward หรือ 3G , เปิด link เชื่อมต่อ Facebook เมื่อ Connect กับ Wi-Fi เพื่อตรวจสอบหลายๆ เบอร์ , log Out และ ตรวจสอบเวอร์ชั่น
ดูบทความเต็ม
คำถาม เบอร์ที่ย้ายค่ายมาใช้ดีแทครายเดือน รับ ส่วนลด50% 1ปี เบอร์จะติดสัญญาหรือไม่? ตอบ 1.) สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทค จะได้เลือกรับเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% หรือเลือกรับส่วนลดค่าเครื่อง 1500 บาท + อินเตอร์เน็ตฟรีสูงสุด 30GB เมื่อทำรายการย้ายค่ายผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ที่ www.dtac.co.th/campaign/referral/ref-b.html?token=QTAwMDAwMDAwMzA1    2.) และหมายเลขที่ได้รับสิทธิ์ จะต้องติดสัญญา 1 ปี เงื่อนไขคือ ห้ามเปลี่ยน ห้ามย้าย ห้ามยกเลิก   * ห้ามเปลี่ยน = ห้ามเปลี่ยนแพ็คเกจ/ห้ามเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน/ห้ามเปลี่ยนผู้จดทะเบียน ** ห้ามย้าย = ห้ามย้ายเครือข่าย *** ห้ามยกเลิก = ห้ามยกเลิกหมายเลข
ดูบทความเต็ม
คำถาม เงื่อนไขในการสมัคร e-invoice มีอะไรบ้าง? ตอบ ลูกค้าสมัครได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพียง: เป็นผู้ใช้บริการดีแทคแบบรายเดือน มีอีเมล (อีเมลส่วนตัวหรืออีเมลบริษัทที่สามารถรับอีเมลจากภายนอกได้)   ช่องทางการสมัคร สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ที่ dtac.co.th/einvoice สมัครผ่าน SMS เพียงพิมพ์อีเมลของคุณ ส่งมาที่ 4079111 (ไม่คิดค่าบริการส่ง SMS) dtac service center ทั่วประเทศ
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขการใช้บริการ ที่ผู้ใช้ดีแทคควรรู้   ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและจัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address), ข้อความสั้น (SMS) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ บริการโทรคมนาคมและรายการส่งเสริมการขายทั้งหมด เสนอให้แก่ผู้ใช้บริการ (end-user) ใช้เพื่อประโยชน์ในการสื่อสารส่วนบุคคลเท่านั้น ผู้ให้บริการ ไม่อนุญาตให้นำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพื่อการแสวงหากำไรไม่ว่าในรูปแบบใด (อาทิ การนำไปใช้เพื่อให้บริการ Voice over IP) หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้หากข้อเท็จจริงปรากฏแก่ผู้ให้บริการว่ามีการนำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในลักษณะที่ผู้ให้บริการไม่อนุญาต ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายทันที โดยผู้ใช้บริการสละสิทธิเรียกร้องทุกประการที่เกิดขึ้นจากการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขาย รายการส่งเสริมการขายทั้งหมดอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการโอนย้ายค่าใช้บริการที่ต้องชำระ ภายใต้บริษัท ดีแทค จำกัด ไปยังบริษัทดีแทค ไตรเน็ต  รวมถึงยอดชำระล่วงหน้า ภายใต้บริษัท ดีแทค จำกัด  ไปชำระค่าบริการบริษัทดีแทค ไตรเน็ต หากมีค่าบริการค้างชำระ ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548
ดูบทความเต็ม
คำถาม เนื่องจากมีการได้เปลี่ยนชื่อ-สกุล ใหม่ จึงอยากจะขอเปลี่ยนชื่อในการส่งใบแจ้งหนี้   ตอบ  รายละเอียดสำหรับการเปลี่ยนชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนดังนี้ค่ะ   >> กรณีเปลี่ยนชื่อ - สกุล รบกวนส่งเอกสาร เข้ามาที่เบอร์ Fax 022028660 หรือ 023857495​ โดยให้กดหมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบนระบบ IVR(เสียงตอบรับอัตโนมัติ)ค่ะ หรือ ส่ง Email มาที่ 1678Document@dtac.co.th​​        >> โดยมีเอกสารดังนี้ค่ะ            - สำเนาบัตรประชาชน            - ​เอกสารเพิ่มเติม  หลักฐานการเปลี่ยนชื่อ - สกุล โดยระบุรายละเอียดในเอกสารเพิ่มเติม คือ            ​- ชื่อ-นามสกุล ของล/ค ​           - เบอร์มือถือของล/ค ​           - เบอร์ติดต่อกลับ            ​- จำนวนเอกสารที่ส่งมา >> หากเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารแล้ว จะดำเนินการให้ ภายใน 24 ชม.ค่ะ  
ดูบทความเต็ม
คำถาม เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าอย่างไร ตอบ นเทอร์เน็ตที่เหลือจากเดือนปัจจุบันจะทบไปเดือนหน้าได้ทั้งหมด โดยทบไปได้สูงสุดไม่เกินจำนวนอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจของลูกค้า
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าเลือก “ใช้เน็ตต่อ ที่ค่าบริการส่วนเกิน 0.02 บาท/MB” สามารถยกเลิกได้อย่างไร ตอบ กรณีเลือก “ ใช้เน็ตต่อ ที่ค่าบริการส่วนเกิน 0.02 บาท /MB” สามารถยกเลิกได้ที่โทร 1678 dtac call center
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าใช้เน็ตหมดแล้ว ต้องทำอย่างไร ตอบ กรณีที่ใช้เน็ตครบตามจำนวนแพ็กเกจแล้ว  ลูกค้ามี 3 ทางเลือกในการใช้เน็ตต่อ ดังนี้ เล่นเน็ตได้เฉพาะ Freezone ของดีแทค คือ dtac.co.th, dtac application และ eService เลือกใช้เน็ตต่อ โดยคิดค่าบริการส่วนเกิน 20 บาท /MB สมัครกด *104*771# โทรออก สมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตที่เหมาะกับการใช้งานของลูกค้า  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้ามีการเปลี่ยนแพ็กเกจ สิทธิ์การทบเน็ตจะเป็นอย่างไร ตอบ กรณีลูกค้ามีการเปลี่ยนแพ็กเกจระหว่าง Love & Roll สิทธิ์ในการทบอินเทอร์เน็ตคงเหลือจากแพ็กเกจเดิมจะถูกยกเลิก โดยสิทธิ์การทบจะเริ่มต้นอีกครั้ง หลังใช้แพ็กเกจใหม่ครบ 1 รอบบิล
ดูบทความเต็ม
คำถาม เน็ตแบบจำกัด เมื่อใช้ครบจำนวน เน็ตจะรั่วไหม ตอบ ไม่ต้องกังวลเรื่องเน็ตรั่ว เพราะสำหรับแพ็กเกจ Love & Roll เมื่อใช้อินเทอร์เน็ตครบหมดแล้ว ระบบจะหยุดอินเทอร์เน็ตโดยอัตโนมัติ
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment สามารถเลือกชำระเงินได้กี่วิธี อะไรบ้าง? ตอบ บริการ Quick Payment สามารถเลือกการชำระค่าบริการได้ 3 วิธี คือ 1. บัตรเครดิต / บัตรเดบิต บัตรเครดิต ชำระเงินผ่านบัญชีบัตรเครดิต MasterCard หรือ VISA ที่ออกภายในประเทศไทย และต่างประเทศ โดยจะหักเงินจากบัญชีตามที่กรอกรายละเอียดไว้ในขั้นตอนการชำระเงิน ซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัย และรองรับการยืนยันตัวตนของผู้เป็นเจ้าของบัตรทุกครั้งที่ทำรายการ บัตรเดบิต ชำระเงินผ่านบัตรวีซ่าเดบิตออนไลน์ของธนาคารกสิกรไทย หรือธนาคารกรุงเทพ ผ่านระบบรักษาความปลอดภัยโดย Verified by VISA เพื่อความสะดวกและมั่นใจทุกครั้งที่ชำระเงินออนไลน์ 2. บัญชีเพย์สบาย (PAYSBUY) ชำระเงินด้วยบัญชี PAYSBUY ของคุณ อ่านรายละเอียดการใช้บริการ คลิกที่นี่ http://www.paysbuy.com 3. บัญชีธนาคารออนไลน์ (Internet Banking) ชำระผ่านบริการออนไลน์ของธนาคารพาณิชย์ชั้นนำต่าง ๆ กรณีนี้จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมตามข้อกำหนดของแต่ละธนาคาร (ต้องสมัครใช้บริการ Internet Banking ของธนาคารก่อน) ได้แก่ ธนาคาร ค่าธรรมเนียม กทม./ค่าธรรมเนียม ต่างจังหวัด ธนาคารไทยพาณิชย์ 15 บาท / 15 บาท ธนาคารกรุงเทพ 10 บาท / 20 บาท ธนาคารกรุงไทย 20 บาท / 20 บาท ธนาคารกรุงศรีอยุธยา 10 บาท / 10 บาท
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีถึงวันที่รับ e-invoice แต่ไม่ได้รับอีเมลใบแจ้งค่าบริการต้องทำอย่างไร? ตอบ สามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้จาก: 1. อีเมลใน Junk 2. ตรวจสอบว่าอีเมลของคุณเต็มหรือไม่ ถ้าเต็มจะทำให้ไม่สามารถรับอีเมลใหม่ได้ 3. หากอีเมลที่คุณแจ้งเป็นอีเมลบริษัท (ตัวอย่าง xxx@company.co.th) อาจมีนโยบายห้ามรับอีเมลแปลกปลอม หรือ อีเมลจากภายนอกบริษัท แนะนำให้เปลี่ยนอีเมลที่ใช้รับใบแจ้งค่าบริการ 4. ตรวจสอบความถูกต้องของอีเมลอีกครั้ง
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมัคร e-invoice แล้วได้สิทธิพิเศษอะไรบ้าง เช็คได้อย่างไร? ตอบ สมัคร e-invoice วันนี้ ลูกค้าจะได้รับฟรี 3G Speed Topping 3GB ให้คุณใช้เพิ่มอีกเดือนละ 1 GB นาน 3 เดือน และมีผลในรอบบิลถัดไปหลังจากวันที่สมัคร โดยลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งยืนยันการรับสิทธิ์ล่วงหน้าก่อนการใช้งาน 1 วัน หมายเหตุ สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้ารายเดือนที่มีแพ็กเกจ Unlimited Internet เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ e-invoice คืออะไร? ตอบ e-invoice คือ บริการรับใบแจ้งค่าบริการทางอีเมล และยกเลิกการรับทางจดหมาย โดยในเดือนแรกหลังจากการสมัคร ลูกค้าจะได้รับใบแจ้งค่าบริการทั้ง 2 ช่องทาง และจะได้รับเพียงอีเมลอย่างเดียวในเดือนถัดไป
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment มีขั้นตอนการชำระเงินอย่างไรบ้าง? ตอบ บริการ Quick Payment มีขั้นตอนการชำระเงินง่าย ๆ 5 ขั้นตอน ดังนี้ 1. กรอกหมายเลขโทรศัพท์ระบบรายเดือนที่ต้องการชำระ 2. กรอกข้อมูล จำนวนเงินที่ต้องการชำระ / อีเมลยืนยัน / และเลือกวิธีการชำระเงิน 3. ยืนยันการชำระเงิน 4. ชำระเงิน 5. เสร็จสมบูรณ์
ดูบทความเต็ม
คำถาม ชำระค่าบริการผ่าน e-service แต่สถานะการทำรายการระบุ "รายการนี้ไม่อนุมัติเนื่องจากระบบขัดข้อง 91" หมายถึงทำการชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้วหรือยัง? ตอบ แสดงว่าหมายเลขสมาชิกบริการออนไลน์ ที่ใช้ส่งข้อความผ่านเว็บ มีสถานะระงับสัญญาณ
ดูบทความเต็ม
คำถาม การชำระค่าบริการผ่าน Quick Payment มีผลต่อยอดค่าใช้บริการทันทีหรือไม่? ตอบ หลังจากทำรายการชำระค่าบริการผ่าน Quick Payment เรียบร้อยแล้ว จะมีผลต่อยอดค่าใช้บริการของหมายเลขนั้นทันที โดยผู้ให้บริการจะส่งใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีเพื่อเป็นหลักฐานในการทำรายการให้ต่อไป ลูกค้าสามารถตรวจสอบผลการชำระค่าบริการได้ที่ dtac e-service โดยต้องตรวจสอบความถูกต้องในเอกสารและรายงานการชำระเงินภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ทำรายการ มิฉะนั้นจะถือว่าใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีและรายงานการชำระเงินถูกต้องและสมบูรณ์
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากต้องการขอให้ dtac ส่งใบแจ้งค่าบริการมาอีกรอบต้องทำอย่างไร? ตอบ dtac ไม่สามารถส่งใบแจ้งทางอีเมลให้ลูกค้าซ้ำได้ ลูกค้าต้องติดต่อขอ Re-print เป็นเอกสารที่สำนักงานบริการ หรือ โทร. 1678 dtac call center
ดูบทความเต็ม
คำถาม เมื่อสมัคร e-invoice แล้วจะสามารถรับ SMS แจ้งยอดค่าใช้บริการได้หรือไม่ และมีค่าใช้จ่าย เท่าไหร่? ตอบ สามารถสมัครได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ดูบทความเต็ม