ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
เงื่อนไขการใช้บริการ ที่ผู้ใช้ดีแทคควรรู้   ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและจัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address), ข้อความสั้น (SMS) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ บริการโทรคมนาคมและรายการส่งเสริมการขายทั้งหมด เสนอให้แก่ผู้ใช้บริการ (end-user) ใช้เพื่อประโยชน์ในการสื่อสารส่วนบุคคลเท่านั้น ผู้ให้บริการ ไม่อนุญาตให้นำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพื่อการแสวงหากำไรไม่ว่าในรูปแบบใด (อาทิ การนำไปใช้เพื่อให้บริการ Voice over IP) หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้หากข้อเท็จจริงปรากฏแก่ผู้ให้บริการว่ามีการนำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในลักษณะที่ผู้ให้บริการไม่อนุญาต ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายทันที โดยผู้ใช้บริการสละสิทธิเรียกร้องทุกประการที่เกิดขึ้นจากการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขาย รายการส่งเสริมการขายทั้งหมดอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการโอนย้ายค่าใช้บริการที่ต้องชำระ ภายใต้บริษัท ดีแทค จำกัด ไปยังบริษัทดีแทค ไตรเน็ต  รวมถึงยอดชำระล่วงหน้า ภายใต้บริษัท ดีแทค จำกัด  ไปชำระค่าบริการบริษัทดีแทค ไตรเน็ต หากมีค่าบริการค้างชำระ ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าใช้เน็ตหมดแล้ว ต้องทำอย่างไร ตอบ กรณีที่ใช้เน็ตครบตามจำนวนแพ็กเกจแล้ว  ลูกค้ามี 3 ทางเลือกในการใช้เน็ตต่อ ดังนี้ เล่นเน็ตได้เฉพาะ Freezone ของดีแทค คือ dtac.co.th, dtac application และ eService เลือกใช้เน็ตต่อ โดยคิดค่าบริการส่วนเกิน 20 บาท /MB สมัครกด *104*771# โทรออก สมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตที่เหมาะกับการใช้งานของลูกค้า  
ดูบทความเต็ม
คำถาม เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าอย่างไร ตอบ นเทอร์เน็ตที่เหลือจากเดือนปัจจุบันจะทบไปเดือนหน้าได้ทั้งหมด โดยทบไปได้สูงสุดไม่เกินจำนวนอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจของลูกค้า
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าเลือก “ใช้เน็ตต่อ ที่ค่าบริการส่วนเกิน 0.02 บาท/MB” สามารถยกเลิกได้อย่างไร ตอบ กรณีเลือก “ ใช้เน็ตต่อ ที่ค่าบริการส่วนเกิน 0.02 บาท /MB” สามารถยกเลิกได้ที่โทร 1678 dtac call center
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้ามีการเปลี่ยนแพ็กเกจ สิทธิ์การทบเน็ตจะเป็นอย่างไร ตอบ กรณีลูกค้ามีการเปลี่ยนแพ็กเกจระหว่าง Love & Roll สิทธิ์ในการทบอินเทอร์เน็ตคงเหลือจากแพ็กเกจเดิมจะถูกยกเลิก โดยสิทธิ์การทบจะเริ่มต้นอีกครั้ง หลังใช้แพ็กเกจใหม่ครบ 1 รอบบิล
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีชำระค่าบริการ: ต้องการชำระค่าบริการผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร้าน 7 - Eleven สามารถดำเนินการได้หรือไม่? ตอบ สามารถดำเนินการได้โดยชำระเป็นเงินสดและไม่ต้องใช้ใบแจ้งค่าบริการ เพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์และยอดเงินที่ต้องการชำระ ซึ่งระบบจะตัดยอดค้างชำระและส่ง SMS แจ้งผลยืนยันการชำระเงินทันทีหลังการชำระเงิน เสียค่าบริการ 10 บาทต่อ 1 รายการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม การคิดค่าบริการต่าง ๆ: กรณีเช็คยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน บริการด่วนพิเศษ *121*2# Send กับเช็คยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน www.dtac.co.th ทำไมยอดไม่ตรงกัน? ตอบ การเช็กยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน บริการด่วนพิเศษ *121*2# Send เป็นยอดที่แยกตาม airtime short description คือไม่แสดงยอดการโทรเบอร์ Short Number เช่น 1331, 1175 แต่การเช็กยอดค่าโทรระหว่างรอบบิลผ่าน www.dtac.co.th เป็นการแสดงรายการโทรทั้งหมดที่เกิดจากการใช้งานจริง
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม dtac internet: ลูกค้าแบบรายเดือน ถ้าสมัครแพ็กเกจบริการเสริม dtac internet ไว้ แต่ในเดือนนั้นใช้งานไม่ครบตามแพ็กเกจนั้นๆ สามารถยกยอดไปใช้เดือนถัดไปได้หรือไม่? ตอบ ไม่ได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม FUP: Unlimited แล้วทำไมต้องมีข้อจำกัด? ตอบ คุณอาจจะเคยสงสัยว่าทำไมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบ Unlimited จึงมีปริมาณต่าง ๆกำกับเอาไว้ เช่น “ใช้ความเร็ว 3G ได้ 1GB” ทั้งที่บอกว่าเป็นแพ็กเกจที่ใช้งานได้ไม่จำกัด ความจริงแล้ว เมื่อคุณสมัครแพ็กเกจแบบ Unlimited คุณสบายใจได้เลยว่าสามารถใช้งานได้อย่างไม่จำกัดและเสียค่าใช้จ่ายตามแพ็กเกจที่สมัคร เพียงแต่เมื่อมีการใช้อินเทอร์เน็ต ด้วยความเร็ว 3G ครบตามปริมาณที่กำหนด ความเร็วจะลดลงตามข้อกำหนดของแต่ละแพ็กเกจเท่านั้น แต่ก็ยังใช้งานต่อไปได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด การกำหนดปริมาณใช้ความเร็ว 3G มีประโยชน์ต่อผู้ใช้ทุกคน คือช่วยให้ผู้ใช้เลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานของตัวเอง โดยไม่ต้องใช้จ่ายสูงเท่ากับผู้ใช้ปริมาณมาก ๆ เท่านั้นเอง
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีชำระค่าบริการ: หากไม่สามารถชำระค่าบริการภายในวันครบกำหนดชำระ (Due date) ต้องการดำเนินการอย่างไร เพื่อให้ไม่ถูกระงับการใช้งานโทรศัพท์? ตอบ สามารถใช้บริการเลื่อนวันชำระเงินได้โดย โทร *1888 กด 3 กด 3 โดยจะเลื่อนกำหนดการชำระได้ 7 วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้รอบบิลละ 1 ครั้ง แต่ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี
ดูบทความเต็ม