ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ชำระค่าบริการผ่าน e-service แต่สถานะการทำรายการระบุ "รายการนี้ไม่อนุมัติเนื่องจากระบบขัดข้อง 91" หมายถึงทำการชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้วหรือยัง? ตอบ แสดงว่าหมายเลขสมาชิกบริการออนไลน์ ที่ใช้ส่งข้อความผ่านเว็บ มีสถานะระงับสัญญาณ
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ Quick Payment ปลอดภัยแค่ไหน? ตอบ เพื่อความปลอดภัยของผู้ชำระเงินผ่านบริการ Quick Payment ทางดีแทคจะไม่มีการจัดเก็บข้อมูลทางการเงินใด ๆ ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บัญชีหรือหมายเลขบัตรเครดิต โดยผู้ที่เห็นข้อมูลคือธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต หรือ ตัวแทนบัตร VISA หรือ MasterCard ของคุณเท่านั้น นอกจากนี้เรายังรองรับบัตรที่มี Verified by VISA และ MasterCard SecureCode เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการชำระค่าบริการผ่าน Quick Payment โดยใช้ password และ ข้อความยืนยันส่วนตัวของ Verified by VISA และ MasterCard SecureCode ดังนั้น จะไม่มีใครสามารถใช้หมายเลขบัตรของคุณเพื่อการใช้จ่ายออนไลน์ได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการออนไลน์สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบจดทะเบียน สามารถใช้บริการอะไรได้บ้าง? ตอบ ตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจ / บริการเสริมที่ใช้ปัจจุบัน (แสดงวันที่เริ่ม - วันสิ้นสุดแพ็กเกจ) เปลี่ยนแพ็กเกจ / สมัครบริการเสริมบางรายการได้ด้วยตนเอง ตรวจสอบรายการโทรออกของยอดระหว่างเดือนและยอดที่ออกใบแจ้งค่าบริการแล้วย้อนหลังได้ 6 เดือน ชำระค่าบริการทางเว็บไซต์ผ่านบัตรเครดิตวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดและตรวจสอบสถานะทำรายการชำระเงิน ตรวจสอบรายการชำระค่าบริการผ่านช่องทางต่างๆ ย้อนหลังได้ 6 รายการล่าสุด ส่งข้อความผ่านเว็บเฉพาะเบอร์ระบบดีแทคได้ฟรี 50 ข้อความ/เดือน (นับตามวันที่ปฏิทิน) บริการ 1 User หลายเบอร์ โดย Login บริการออนไลน์จากรหัสผู้ใช้เดียว แล้วสามารถตรวจสอบ/ดำเนินการต่างๆ ได้มากกว่า 1 เบอร์ (เฉพาะเบอร์แบบรายเดือนเท่านั้น,ไม่จำกัดจำนวนเบอร์ในกลุ่ม) สามารถกำหนดค่า SMS Language ได้ ในส่วนของ Login SMS และ SMS แจ้ง password ตอนสมัครใช้บริการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม Quick Payment คืออะไร? ตอบ บริการ Quick Payment คือ ช่องทางการชำระค่าบริการสำหรับลูกค้าที่ใช้ระบบรายเดือนของดีแทค เพิ่มความสะดวกสบายเพราะคุณสามารถจ่ายบิลได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางเว็บไซต์ของดีแทค เพียง  คลิกที่นี่ https://dtaceservice.dtac.co.th/DirectPayBill/directpaybill/th/DirectPayBillIndex.jsp
ดูบทความเต็ม