คำถาม ลูกค้า Group Bill (Family) ที่มีหลายเบอร์ใน Group เดียวกัน e-invoice จะส่งไปที่ใคร?
ตอบ กรณีเป็นลูกค้า Group Bill (Family) สามารถสมัครได้โดยทำตามขั้นตอน ดังนี้
1. Login เข้าใช้งาน mydtac e-service โดยใช้เบอร์ไหนก็ได้ใน Group Bill นั้น
2. เลือกเมนู "มายโปรไฟล์"
3. เลือก "ข้อมูลใบแจ้งค่าบริการ" จากเมนูด้านขวามือ
4. เลือก "แก้ไข" อีเมลสมัครรับ dtac e-invoice ทำการกรอกอีเมลใหม่ ยืนยันอีเมล และ กดปุ่มตกลง เพื่อบันทึกข้อมูลเข้าระบบ ทั้งนี้ใบแจ้งค่าบริการจะถูกส่งไปตามอีเมลที่แจ้งไว้ตอนสมัคร และได้รับ SMS ยืนยันจากระบบ ( invoice ของทุกเบอร์จะถูกส่งไปที่อีเมลเดียวกัน)
ดูบทความเต็ม