ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม หากเปลี่ยนจากระบบรายเดือน เป็นระบบเติมเงิน ยอดเงินของระบบรายเดือนที่ถูกชำระไว้ล่วงหน้า จะมีการจัดการอย่างไร ? ตอบ ระบบจะไม่นำยอดที่ชำระล่วงหน้าของระบบรายเดือน โอนมาในระบบเติมเงิน ระบบเติมเงิน แต่เงินจำนวนนั้น จะจัดส่งเป็นเช็คกลับไปให้ตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ ภายใน 38 วัน หรือถ้าหากมีปัญหาเรื่องการใช้งาน สามารถส่งปัญหาได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback  
ดูบทความเต็ม
คำถาม เนื่องจากมีการได้เปลี่ยนชื่อ-สกุล ใหม่ จึงอยากจะขอเปลี่ยนชื่อในการส่งใบแจ้งหนี้   ตอบ  รายละเอียดสำหรับการเปลี่ยนชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนดังนี้ค่ะ   >> กรณีเปลี่ยนชื่อ - สกุล รบกวนส่งเอกสาร เข้ามาที่เบอร์ Fax 022028660 หรือ 023857495​ โดยให้กดหมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบนระบบ IVR(เสียงตอบรับอัตโนมัติ)ค่ะ หรือ ส่ง Email มาที่ 1678Document@dtac.co.th​​        >> โดยมีเอกสารดังนี้ค่ะ            - สำเนาบัตรประชาชน            - ​เอกสารเพิ่มเติม  หลักฐานการเปลี่ยนชื่อ - สกุล โดยระบุรายละเอียดในเอกสารเพิ่มเติม คือ            ​- ชื่อ-นามสกุล ของล/ค ​           - เบอร์มือถือของล/ค ​           - เบอร์ติดต่อกลับ            ​- จำนวนเอกสารที่ส่งมา >> หากเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารแล้ว จะดำเนินการให้ ภายใน 24 ชม.ค่ะ  
ดูบทความเต็ม
คำถาม เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าอย่างไร ตอบ นเทอร์เน็ตที่เหลือจากเดือนปัจจุบันจะทบไปเดือนหน้าได้ทั้งหมด โดยทบไปได้สูงสุดไม่เกินจำนวนอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจของลูกค้า
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขการใช้บริการ ที่ผู้ใช้ดีแทคควรรู้   ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและจัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address), ข้อความสั้น (SMS) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ บริการโทรคมนาคมและรายการส่งเสริมการขายทั้งหมด เสนอให้แก่ผู้ใช้บริการ (end-user) ใช้เพื่อประโยชน์ในการสื่อสารส่วนบุคคลเท่านั้น ผู้ให้บริการ ไม่อนุญาตให้นำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพื่อการแสวงหากำไรไม่ว่าในรูปแบบใด (อาทิ การนำไปใช้เพื่อให้บริการ Voice over IP) หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้หากข้อเท็จจริงปรากฏแก่ผู้ให้บริการว่ามีการนำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในลักษณะที่ผู้ให้บริการไม่อนุญาต ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายทันที โดยผู้ใช้บริการสละสิทธิเรียกร้องทุกประการที่เกิดขึ้นจากการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขาย รายการส่งเสริมการขายทั้งหมดอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการโอนย้ายค่าใช้บริการที่ต้องชำระ ภายใต้บริษัท ดีแทค จำกัด ไปยังบริษัทดีแทค ไตรเน็ต  รวมถึงยอดชำระล่วงหน้า ภายใต้บริษัท ดีแทค จำกัด  ไปชำระค่าบริการบริษัทดีแทค ไตรเน็ต หากมีค่าบริการค้างชำระ ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548
ดูบทความเต็ม