ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
  ยินดีต้อนรับลูกค้าดีแทครายเดือน   คำแนะนำสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน ลูกค้าที่ย้ายจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน กดที่นี่   dtac Community มีข้อแนะนำดีๆเกี่ยวกับการใช้ดีแทครายเดือน ให้ใช้ได้อย่างสบายใจ และหายห่วง   ข้อที่ 1 แนะนำให้โหลด dtac App ก่อนเลยเพราะ dtac App จะช่วยจัดการเรื่องต่างๆได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น การเช็คยอดค่าบริการรายเดือน ยอดค้างชำระ ดูยอดใช้ปัจจุบัน และโหลดใบแจ้งค่าบริการ ดูรายละเอียดการใช้มือถือ เช็คได้ทุกอย่าง ทั้งโทรไปเท่าไหร่ โทรหาเบอร์อะไร ใช้เน็ตเท่าไหร่ และใช้ sms เท่าไหร่ มีค่าบริการคอนเทนต์เท่าไหร่ และอื่นๆๆ ชำระค่าบริการ และยังสามารถจ่ายค่าบริการให้คนอื่นๆด้วย (ไม่ว่าจะเป็นรายเดือนหรือเติมเงิน) ตรวจสอบสิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด และสามารถใช้สิทธิ์ผ่านแอพได้เลย หลายๆสิทธิ์ก็มีให้เฉพาะใน dtac App  ดูว่าเราใช้แพ็กเกจอะไรอยู่ และมีเน็ตและค่าโทรเท่าไหร่ ดูและเลือกสมัครแพ็กเสริมที่เหมาะกับการใช้งานเฉพาะคุณ หลายๆแพ็กที่มีสิทธิพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่สมัครผ่าน dtac App ใช้ dtac App เพื่อจัดการกับ SMS ต่างๆที่เราสมัครโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ  เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ ก็สามารถใช้ dtac App เปิด-ปิดโรมมิ่งได้ และอื่นๆอีกมากมายที่ dtac App สามารถช่วยคุณได้ Download dtac App เลยที่นี่   ข้อที่ 2 ควรรู้ว่าเราใช้แพ็กเกจหลักอะไร สามารถรับสิทธิประโยชน์อะไร เราควรรู้ว่าแพ็กเกจหลักให้เน็ต ค่าโทร sms เท่าไหร่ รอบบิลคือเมื่อไหร่ ได้รับสิทธ์ dtac Reward สถานะอะไร มีสมัครบริการ sms อะไรอยู่บ้าง ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ สามารถดูได้ผ่าน dtac app ทั้งหมด ข้อมูลเหล่านี้จะทำให้เราได้ประโยชน์เช่น ควบคุมการใช้จ่ายมือถือ ได้รับสิทธิ์ประโยชน์ที่เราควรได้รับ เป็นต้น   ข้อที่ 3 ควรจ่ายค่าบริการให้ตรงเวลา เพื่อเลี่ยงการถูกตัดสัญญาณ  แต่ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณไปแล้ว สามารถขอเปิดสัญญาณด้วยตัวเองครั้งที่ 1 ได้และนัดชำระค่าบริการใหม่ได้ หลังจากนั้นควรรีบชำระตามที่กำหนด หากถูกตัดสัญญาณอีกครั้ง (เพราะไม่ได้จ่ายค่าบริการตามวันที่ขอเลื่อนนัดชำระไว้) คุณจะไม่สามารถขอเปิดสัญญาณได้อีกครั้ง จนกว่าจะชำระค่าบริการที่ค้างก่อน หากชำระแล้ว สัญญาณจะเปิดให้โดยอัตโนมัติ   ข้อที่ 4 ควรสงเกตุดูว่า เราใช้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานมือถือของเราหรือไม่ เช่น แพ็กเกจให้เน็ตเพียงพอกับการใช้งานของเราหรือไม่ เราใช้เน็ตต่อเดือนเท่าไหร่ กี่ GB หากใช้ไม่พอ ให้ลองดูแพ็กเกจใหม่ๆ ที่เหมาะสมกับการใช้งานของเราจริงๆ อ่านต่อ > วิธีการเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสม   ข้อที่ 5 ควรควบคุมวงเงินค่าบริการต่อเดือน โดยการใช้งานบริการคุมได้สบายใจ (ไม่เสียค่าบริการ) เพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไปในแต่ละเดือน แต่หากใช้บริการคุมวงเงินต่อเดือน หากเดือนไหนที่คุณใช้บริการเกินวงเงินที่คุม คุณจะไม่สามารถใช้งานได้ จนกว่าจะถึงรอบบิลใหม่ อ่านเพิ่มเติมที่นี่     FAQ ที่ควรอ่าน   การจ่ายค่าบริการ ช่องทางที่สะดวกที่สุดและฟรีค่าบริการในการจ่ายค่าบริการรายเดือนดีแทค วิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเอง หากถูกตัดสัญญาณ เพราะจ่ายค่าบริการช้าเกินกำหนด ได้รับ SMS แจ้งวงเงินค่าใช้บริการดีแทค       สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน   dtac Reward มีกี่ประเภทและแตกต่างกันอย่างไร วิธีตรวจสอบสถานะดีแทค รีวอร์ด (dtac Reward) ว่าเป็นแบบไหน  วิธีใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด (dtac Reward)  
ดูบทความเต็ม
ยินดีต้อนรับลูกค้าดีแทคเติมเงินที่เปลี่ยนมาเป็นดีแทครายเดือน ลองอ่านคำถามที่พบบ่อยข้างล่าง แล้วคุณจะใช้ดีแทครายเดือนได้ง่ายและไร้กังวล   การคุมค่าบริการรายเดือน  ใช้รายเดือนก็สามารถคุมค่าบริการได้เหมือนกัน โดยการใช้บริการคุมได้สบายใจ (ไม่เสียค่าบริการ) โดยการกด *146*1* ตามด้วยยอดที่ต้องการควบคุมแล้วกด #  แค่นี้ ก็ใช้รายเดือนได้อย่างสบายกระเป๋า ลองอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่  วิธีง่ายๆในการควบคุมค่าใช้บริการรายเดือนดีแทค    วันตัดรอบบิล  หลังจากเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน ลูกค้าจะได้รับ sms แจ้งวันตัดรอบบิล วันตัดรอบบิล คือ ช่วงเวลาการคิดค่าบริการการใช้งาน โดยจะมีระยะเวลาประมาณ 30 วัน แต่ละเบอร์จะมีวันตัดรอบบิลที่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับวันที่ลูกค้าเปิดใช้บริการระบบรายเดือน สามารถติดต่อแจ้งขอเปลี่ยนวันตัดรอบบิลได้  อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่  วันตัดรอบบิลดีแทค คืออะไร   ใบแจ้งค่าบริการ ลูกค้าสามารถเลือกรับใบแจ้งค่าบริการผ่าน dtac app, SMS, e-mail หรือทางไปรษณีย์ ก็ได้ ทำความเข้าใจใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค   ช่องทางสำหรับการจ่ายค่าบริการ มีช่องทางหลายช่องทางให้จ่ายค่าบริการสามารถดูได้ที่ใบแจ้งค่าบริการ หรือกดดูที่นี่ ซึ่งช่องทางที่สะดวกที่สุดในการจ่ายค่าบริการดีแทครายเดือน คือผ่าน dtac app ไม่เสียค่าบริการและจ่ายได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา อ่านวิธีจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app   dtac Reward สิทธิประโยชน์มีให้กับลูกค้าดีแทคทุกคน ตั้งแต่วันแรกที่มาเป็นลูกค้าดีแทค ซึ่งลูกค้าแต่ละคน จะมีสถานะ dtac reward ต่างกัน และจะได้สิทธิ์ประโยชน์ต่างกัน ตามสถานะการใช้งาน ซึ่งสามารถเช็คสถานะ dtac Reward ของตัวเองได้โดยการกด  *140# (ฟรี) และลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ dtac Reward ได้ ผ่าน dtac app ซึ่งบางสิทธิ์ประโยชน์จะมีให้เฉพาะที่ ดึแทค แอป หากยังไม่มี ดีแทค แอป สามารถโหลดได้ที่นี่ และอ่านวิธีใช้สิทธิ์ dtac reward ผ่าน แอป ที่นี่     FAQ อื่นๆที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับรายเดือน   ช่องทางการจ่ายค่าบริการ dtac ทางธนาคารมีธนาคารไหนบ้างและค่าบริการแตกต่างกันอย่างไร? วิธีเปิดสัญญาณด้วยตัวเอง หากถูกตัดสัญญาณ เพราะจ่ายค่าบริการช้าเกินกำหนด dtac Reward มีกี่ประเภทและแตกต่างกันอย่างไร วิธีตรวจสอบสถานะดีแทค รีวอร์ด (dtac Reward) ว่าเป็นแบบไหน  วิธีใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด (dtac Reward)
ดูบทความเต็ม
คำถาม  ช่องทางจ่ายค่าบริการรายเดือนดีแทค มีที่ไหนบ้าง ตอบ สามารถจ่ายค่าบริการดีแทคได้ที่    ดีแทค แอป (dtac app) บัตร JCB จะไม่สามารถจ่ายผ่าน ดีแทค แอปได้ นอกนั้นจ่ายได้หมด  อ่านวิธีจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app ดีแทค ฮอล์ (dtac Hall)  ดีแทค เซ็นเตอร์ (dtac Center) เฉพาะกรุงเทพฯและปริมณฑล 1678 dtac Call Center PAYSBUY Counter Service ต่างๆ ธนาคารต่างๆ วิธีที่สะดวกและรวดเร็วมากที่สุดและไม่มีค่าบริการ คือการจ่ายผ่าน dtac app หรือ หรือ mydtac ซึ่งสามารถจ่ายได้โดยการใช้บัตรเครดิต/เดบิต หรืออินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง   ช่องทางการชำระค่าบริการรายเดือนดีแทค
ดูบทความเต็ม
คำถาม   ทำความเข้าใจใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค ตอบ ใบแจ้งค่าบริการดีแทค   ในใบแจ้งค่าบริการ ส่วนที่ 1 จะแจ้งข้อมูลเรื่อง   ยอดค่าบริการรอบปัจจุบัน คือ ยอดค่าบริการของแต่ละเดือน ยอดค้างชำระ คือ ยอดค่าบริการที่ยังไม่ได้จ่ายและเกินวันครบกำหนดชำระแล้ว ทั้งนี้เพื่อให้เบอร์ไม่ถูกระงับสัญญาณ แนะนำให้รีบไปชำระค่าบริการทันที ยอดที่ต้องชำระ คือ ยอดรวมทั้งหมดของค่าบริการรอบปัจจุบันและยอดค้างชำระ วันครบกำหนดชำระรอบปัจจุบัน คือ วันที่กำหนดให้ลูกค้าไปชำระค่าบริการ ซึ่งหากไปชำระหลังจากวันที่กำหนด เบอร์จะถูกระงับสัญญาณได้ วงเงินค่าบริการ คือ วงเงินที่ dtac กำหนดให้ ซึ่งจะช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายของคุณไม่ให้เกินจากวงเงินนี้   เพื่อความสะดวก สามารถรับใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค ผ่านทาง dtac app ได้เช่นกัน หากยังไม่มี dtac app สามารถโหลดได้เลยที่นี่   เพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมกรณีชำระค่าบริการล่าช้าเกินวันครบกำหนดและการถูกระงับสัญญาณควรชำระตามวันที่ครบกำหนดในใบแจ้งค่าบริการ   ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระแนะนำให้ชำระค่าบริการที่ค้างชำระก่อน และระบบจะเปิดสัญญาณให้โดยอัตโนมัติ แต่หากไม่สะดวกและจำเป็นต้องใช้งาน ให้ใช้เบอร์ที่ถูกระงับ กด *777 กด 2  เพื่อเปิดสัญญาณหรือเปิดสายชั่วคราว  อ่านเพิ่มเติมที่นี่   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีง่ายๆในการควบคุมค่าใช้บริการรายเดือนดีแทค วิวิธีการเช็กโปรโมชั่นหลักหรือโปรโมชั่นเสริมที่ใช้งานอยู่ ผ่านดีแทค แอป
ดูบทความเต็ม
คำถาม วันตัดรอบบิลดีแทครายเดือน คืออะไร ตอบ ดีแทคจะส่ง sms แจ้งวันตัดรอบบิลหรือเรียกง่ายๆว่า ช่วงเวลาการคิดค่าบริการการใช้งาน ซึ่งจะมีระยะเวลาประมาณ 30 วัน ซึ่งแต่ละเบอร์จะมีวันตัดรอบบิลต่างกัน ขึ้นอยู่กับวันที่ลูกค้าเปิดใช้บริการระบบรายเดือน   ตัวอย่างเช่น เบอร์ 0xx-xxxxxxxxx เปิดใช้บริการรายเดือนในวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 จะมีวันตัดรอบบิลเป็นวันที่ 7 ของทุกเดือน โดยค่าใช้บริการจะถูกคำนวณจากการใช้งานระหว่างวันที่ 8 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม 2561 ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac Call Center ได้ที่นี่ เพื่อเปลี่ยนวันตัดรอบบิล    FAQ ที่เกี่ยวข้อง ทำความเข้าใจใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค วิธีง่ายๆในการควบคุมค่าใช้บริการรายเดือนดีแทค
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีง่ายๆในการควบคุมค่าใช้บริการรายเดือนดีแทค ตอบ ลูกค้าดีแทครายเดือน สามารถควบคุมค่าบริการรายเดือนได้ โดยการ ใช้บริการคุมได้สบายใจ (ไม่เสียค่าบริการ) โดยการกด  *146*1* ตามด้วยยอดที่ต้องการควบคุมแล้วกด #   สามารถเปลี่ยนแปลงยอดได้เสมอ โดยการกดดอกจันเหมือนเดิม และถ้าหากจำยอดที่ตั้งไว้ไม่ได้ สามารถเช็คยอดได้โดยการกด #146#   บริการคุมได้ สบายใจ (Budget control) ช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเดือนได้ด้วยตัวคุณเอง ไม่ต้องกังวลเรื่องของค่าใช้จ่ายที่จะเกินกว่าที่คุณตั้งไว้ สามารถควบคุมไม่ให้ค่าใช้จ่ายต่อเดือนไม่ให้เกินจากที่ตั้งไว้ เมื่อคุณใช้งานถึงยอดที่ตั้งไว้ จะมี SMS แจ้งเตือนและช่วยหยุดการใช้งานอัตโนมัติ สามารถเปลี่ยนแปลงยอดควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเดือนได้เสมอ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง ทำความเข้าใจใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค วันตัดรอบบิลดีแทครายเดือน คืออะไร วิธีการเช็กโปรโมชั่นหลักหรือโปรโมชั่นเสริมที่ใช้งานอยู่ ผ่านดีแทค แอป วิธีการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนด้วย dtac app ช่องทางที่สะดวกที่สุดในการจ่ายค่าบริการรายเดือนดีแทค
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการเพิ่มวงเงินควบคุมรายเดือนของดีแทคต้องทำอย่างไร? (Budget Control) ตอบ บริการคุมได้สบายใจ หรือ ควบคุมวงเงินรายเดือน (Budget Control) เป็นบริการฟรี ที่มีไว้สำหรับควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเดือน เพื่อป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป จากการใช้งานมือถือ   วิธีเปลี่ยนวงเงินรายเดือน สามารถทำได้โดยการกด *146*1* และกดยอดที่ต้องการควบคุม และตามด้วยเครื่องหมาย # หลังจากนั้นจะมี SMS ยืนยันหากทำรายการสำเร็จ   โดยข้อความจะแจ้งตามนี้ "เริ่มใช้บริการคุมได้สบายใจได้แล้ว ยอดแจ้งควบคุมที่คุณกำหนดคือ ....บ. ต่อรอบบิลค่ะ"    sms บริการคุมได้สบายใจ หมายเหตุ: แต่ในการเพิ่มวงเงินขึ้นอยู่การพิจรณาการใช้รายเดือน      FAQ ที่เกี่ยวข้อง   อยากทราบวงเงินควบคุมค่าใช้จ่ายรายเดือนดีแทคว่าตั้งไว้ที่กี่บาท วิธีง่ายๆในการควบคุมค่าใช้บริการรายเดือนดีแทค    
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วงเงินควบคุมค่าใช้จ่ายรายเดือนดีแทค (Budget Control) คืออะไร  ตอบ คือ บริการคุมได้สบายใจ หรือ ควบคุมวงเงินรายเดือน (Budget Control) เป็นบริการฟรี ที่มีไว้สำหรับควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเดือน   เพื่อป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป จากการใช้งานมือถือ   วิธีสมัครบริการคุมได้สบายใจ ทำได้โดยการกด  *146*1* ยอดควบคุม#    FAQ ที่เกี่ยวข้อง ต้องการเพิ่มวงเงินควบคุมรายเดือนดีแทคต้องทำอย่างไร
ดูบทความเต็ม
คำถาม  อยากทราบวงเงินควบคุมค่าใช้จ่ายรายเดือนดีแทค ว่าตั้งไว้ที่กี่บาท ตอบ สามารถกด #146# เพื่อเช็คยอดควบคุมวงเงินค่าใช้จ่ายรายเดือนที่ได้ตั้งไว้ 
ดูบทความเต็ม
คำถาม SMS แจ้งวงเงินค่าใช้บริการดีแทค คืออะไร ตอบ หากคุณพึ่งมาใช้รายเดือนกับทางดีแทค คุณจะได้รับ sms แจ้งวงเงินค่าใช้บริการ และวันตัดรอบบิลจากดีแทค ตามข้อความประมาณนี้   "คุณมีวงเงินค่าใช้บริการ xxxx บาท และวันตัดรอบบิลคือวันที่ xx ของทุกเดือนค่ะกำหนดวงเงินควบคุมค่าใช้จ่ายรายเดือนด้วยตัวเองโทร *146*1*ยอดควบคุม#"   ในส่วนของ "วงเงินค่าใช้บริการ xxx บาท"  เป็นการแจ้งให้ลูกค้าดีแทค ทราบถึงวงเงินที่ได้รับ คล้ายๆกับวงเงินของบัตรเครดิต (credit limit) ซึ่งแปลว่า ลูกค้าจะไม่สามารถใช้บริการมือถือ จนเกิดค่าใช้จ่ายเกินวงเงินนี้ได้ วงเงินนี้กำหนดโดยดีแทค    หากมีการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักที่สูงขึ้น คุณจะได้รับ sms แจ้งวงเงินค่าใช้บริการที่สูงขึ้นด้วยเช่นกัน โดยมีข้อความประมาณนี้ค่ะ "วงเงินค่าใช้บริการของคุณได้ปรับจาก xxx บาทเป็น xxx บาท มีผลตั้งแต่วันที่ xx-xx-xxxx"    FAQ ที่เกี่ยวข้อง วงเงินควบคุมค่าใช้จ่ายรายเดือนคืออะไร
ดูบทความเต็ม
คำถาม แพ็กเกจ Go NO LIMIT สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน มีกี่แพ็กเกจ ตอบ แพ็กเกจ Go NO LIMIT สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนมี 5 แพ็กเกจ   1. แพ็กเกจ Go NO LIMIT 499 บาท เน้นโซเชียล ยูทูป ความเร็ว 1 Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรีเบอร์ดีแทคไม่อั้น 24 ชม.  สูงสุดครั้งละ 60 นาที (ตั้งแต่นาทีที่ 61 คิดค่าบริการนาทีละ 1.50 บาท) โทรนอกเครือข่ายคิดนาทีละ 1.50 บาท สนใจสมัครแพ็กเกจ Go NO LIMIT สมัครเลยที่นี่   2. แพ็กเกจ Go NO LIMIT 699 บาท เน้นยูทูบ HD ความเร็ว 4 Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรีเบอร์ดีแทคไม่อั้น 24 ชม. สูงสุดครั้งละ 60 นาที (ตั้งแต่นาทีที่ 61 คิดค่าบริการนาทีละ 1.50 บาท) โทรฟรีเบอร์อื่น 300 นาที  ส่วนเกินค่าโทรคิด 1.5 บาท/นาที ทุกเครือข่าย คิดเป็นนาที รับสิทธิ์ Silver Member  สนใจสมัครแพ็กเกจ Go NO LIMIT สมัครเลย ที่นี่   3.  แพ็กเกจ Go NO LIMIT 1,299 บาท เน้นดูหนัง เล่นเกมส์ Full HD ความเร็ว 10 Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรีเบอร์ดีแทคไม่อั้น 24 ชม.  สูงสุดครั้งละ 60 นาที (ตั้งแต่นาทีที่ 61 คิดค่าบริการนาทีละ 1.50 บาท) โทรฟรีเบอร์อื่น 500 นาที  ส่วนเกินค่าโทรคิด 1.5 บาท/นาที ทุกเครือข่าย คิดเป็นนาที รับสิทธิ์ Gold Member  สนใจสมัครแพ็กเกจ Go NO LIMIT สมัครเลย ที่นี่   4.  แพ็กเกจ Go NO LIMIT 1,499 บาท เน้นดูหนัง เล่นเกมส์ Full HD ความเร็ว 10 Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรีเบอร์ดีแทคไม่อั้น 24 ชม.  สูงสุดครั้งละ 60 นาที (ตั้งแต่นาทีที่ 61 คิดค่าบริการนาทีละ 1.50 บาท) โทรฟรีเบอร์อื่น 1,000 นาที  ส่วนเกินค่าโทรคิด 1.5 บาท/นาที ทุกเครือข่าย คิดเป็นนาที รับสิทธิ์ Blue Member  สนใจสมัครแพ็กเกจ Go NO LIMIT สมัครเลย ที่นี่   5.  แพ็กเกจ Go NO LIMIT 1,999 บาท เน้นดูหนัง เล่นเกมส์ Full HD ความเร็วไม่อั้นระดับความเร็วสูงสุด โทรฟรีเบอร์ดีแทคไม่อั้น 24 ชม.  สูงสุดครั้งละ 60 นาที (ตั้งแต่นาทีที่ 61 คิดค่าบริการนาทีละ 1.50 บาท) โทรฟรีเบอร์อื่นไม่อั้น 24 ชม.  ส่วนเกินค่าโทรคิด 1.5 บาท/นาที ทุกเครือข่าย คิดเป็นนาที รับสิทธิ์ Blue Member  สนใจสมัครแพ็กเกจ Go NO LIMIT สมัครเลย ที่นี่     FAQ ที่เกียวข้อง   ใช้แพ็กเกจ Go NO LIMIT ความเร็วแบบไหนจึงจะเหมาะสมกับการใช้งาน หากใช้สิทธิโทรฟรีในแพ็กเกจ GO NO LIMIT ไม่หมด สามารถยกไปใช้ในรอบบิลถัดไปได้หรือไม่ คนที่ใช้ซิมเสริม (multi sim) สามารถใช้แพ็กเกจ Go NO LIMIT ได้หรือไม่    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้        
ดูบทความเต็ม
คำถาม เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน ต้องทำอย่างไร? ตอบ ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ขอแจ้งเงื่อนไขดังนี้ - ต้องเปิดใช้งานระบบ รายเดือน มาแล้วมากกว่า 90 วัน - ต้องชำระค่าบริการทั้งหมดในวันที่ติดต่อขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน - ต้องนำซิมการ์ดและบัตรประชาชนไปยื่น ติดต่อขอเปลี่ยนที่สำนักงานบริการทุกสาขา  ดูสาขาต่างๆได้ที่นี่      FAQ ที่่เกี่ยวข้อง   เมื่อเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน เงินที่เติมไว้ก่อนหน้านี้ จะสามารถขอคืนได้ไหม          
ดูบทความเต็ม
โปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน รับบัตรส่วนลดเงินสด TESCO Lotus มูลค่า 50 บาท เมื่อซื้อแพ็กเสริมผ่านช่องทาง dtacapp ครบ 99 บาทขึ้นไป ภายใน 15 - 30 ก.ย.นี้ มาก่อน มีสิทธิ์ก่อน   เงื่อนไขการรับสิทธิ์ สงวนสิทธิเฉพาะผู้โชคดีที่ได้รับ SMS เท่านั้น ดาว์โหลด dtac app และซื้อแพ็กเสริมครบ 99 บาทขึ้นไป ผ่านช่องทาง dtac App ระหว่างวันที่ 15 - 30 กันยายน 2560 สงวนสิทธิ์เฉพาะ 1,000 ท่านแรกเท่านั้น คูปองเงินสดจากเทสโก้โลตัสมูลค่า 50 บาท สามารถใช้ได้ที่เทสโก้โลตัสทุกสาขาภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2560   ประกาศผล ประกาศผลวันที่ 7 ตุลาคม 2560 ผ่านทาง SMS หรือตรวจสอบได้ที่เมนูแอพ & ของขวัญ (App & Gift) บน dtac app ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป
ดูบทความเต็ม
ยินดีด้วยค่ะ ลูกค้าดีแทคที่ผ่านเงื่อนไข โปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน รับบัตรส่วนลดเงินสด TESCO Lotus มูลค่า 50 บาท   เริ่มรับสิทธิ์บัตร Tesco Lotus ได้ตั้งแต่ 17.00 น. วันที่ 15 ก.ย. 60 เป็นต้นไป ที่นี่        
ดูบทความเต็ม
คำถาม ใช้ Go No Limit โทรนอกเครือข่าย คิดค่าบริการเท่าไหร่  ตอบ ในแต่ละแพ็คเกจจะมีจำนวนนาทีโทรฟรีนอกเครือข่ายให้ หากโทรเกินจากสิทธิ์โทรฟรี คิดค่าบริการนาทีละ 1.50 บ.   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หมดเขตสมัคร Go No Limit เมื่อใด ตอบ ปัจจุบันสามารถสมัครได้ถึง 31 พฤษภาคม 2560 ​   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ติดโซเชียลและใช้โทรเยอะแนะนำใช้โปรไหนของ Go NO LIMIT ดี ตอบ เน้นตามใจ เล่นได้ทุกอย่าง ระดับความเร็วสูงสุด   แนะนำแพ็กเกจ Go no limit 1,999 บาท   ใช้เนตไม่อั้นระดับความเร็วสูงสุด ,โทรฟรีเบอร์ดีแทคไม่อั้น 24 ชม. ,โทรฟรีเบอร์อื่นไม่อั้น 24 ชม.   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้      
ดูบทความเต็ม
คำถาม โปร  Go No Limit มีเงื่อนไข อะไรบ้าง ตอบ เงื่อนไขการใช้บริการ   ผู้ใช้บริการรับสิทธิ์ใช้ 4G และ 3G ได้ไม่จำกัด  และได้รับปริมาณการใช้งานที่ความเร็วสูงสุด 1 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) สำหรับแพ็กเกจราคา 499 บาท, ความเร็วสูงสุด 4 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) สำหรับแพ็กเกจราคา 699 บาท, ความเร็วสูงสุด 10 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) สำหรับแพ็กเกจราคา 1,299 และ 1,499 บาท และความเร็วสูงสุดไม่จำกัด สำหรับแพ็กเกจราคา 1,999 โดยทุกแพ็กเกจรับสิทธิ์เป็นเวลา 12 เดือน (รอบบิล) บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดการใช้งานอินเทอร์เน็ตหากตรวจพบว่ามีการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานโดยรวม และไม่อนุญาตให้นำไปใช้งานในลักษณะบิททอร์เรนต์ ฮอตสปอต หรือการรับส่งไฟล์ที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานโดยรวม และเชิงพาณิชย์ แพ็กเกจ Go NO LIMIT ไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการเสริม MultiSIM (บริการเสริมซิมการ์ด) บริษัทฯ สามารถเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ หรือทำการจำกัดปริมาณการใช้งานของผู้ใช้บริการและความเร็วของโมบายอินเตอร์เน็ตตามความเหมาะสม สิทธิ์การใช้งานและอัตราค่าบริการที่กำหนดสำหรับการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น สิทธิ์การโทรฟรีภายในเครือข่ายดีแทค สามารถโทรออกได้ครั้งละไม่เกิน 60 นาที ตั้งแต่นาทีที่ 61 เป็นต้นไปจะหักออกจากปริมาณนาทีโทรนอกเครือข่ายที่ระบุไว้ในแพ็กเกจ หลังจากนั้นจะคิดค่าบริการส่วนเกิน 1.50 บาท/นาที แพ็กเกจ Go NO LIMIT มีค่าบริการส่วนเกินนอกเหนือจากแพ็กเกจ ค่าบริการส่วนเกินเหมาจ่าย โทรทุกเครือข่าย 1.50 บาท/นาที SMS 1 บาท/ข้อความ MMS 5 บาท/ครั้ง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม  Go NO LIMIT สามารถต่ออายุอัตโนมัติ ได้หรือไม่  ตอบ แพ็คเกจ Go No Limit  ระยะเวลารับสิทธิ์ 12 รอบบิล ก่อนที่แพ็กเกจครบระยะเวลารับสิทธิ์ จะมีการแจ้งให้ลูกค้าทราบอีกครั้ง ว่าจะขยายระยะเวลารับสิทธิ์ หรือต่อเป็นแพ็กเกจใดอีกครั้ง   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม Go No Limit สามารถแชร์เน็ตจากมือถือไปยังคอมตั้งโต๊ะด้วย USB ได้หรือไม่ ตอบ แพ็คเกจ Go No Limit สามารถแชร์ฮอตสปอตได้ หากเป็นการแชร์เพื่อการใช้งานส่วนตัว และจำนวนเครื่องที่แชร์มีเพียง 1-2 เครื่อง  เช่น แชร์ฮอตสปอตให้เพื่อน   หรือ เพื่อเชื่อมต่อ internet กับคอมพิวเตอร์ส่วนตัว และใช้งานในรูปแบบปกติไม่ใช่การโหลดข้อมูลหนัง หรือเกมขนาดใหญ่ต่อเนื่องหลายชั่วโมง หรือใช้ในลักษณะของการโหลดบิททอแรนซ์  เพื่อให้สปีด/คุณภาพความเร็วในการใช้งานของคุณใช้ได้คงที่ตามความเร็วของแพ็กเกจที่เลือกใช้     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้    
ดูบทความเต็ม