Highlighted
New here

go no limit 699

สวัสดีครับ ผมใช้แพ็ค go no limit 699 ก่อนหน้านี้เร็วแรงดีครับ วิ่ง 4mb เต็มๆ แต่ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันรู้สึกว่าช้ามากเลยลองเช็คความเร็วได้แค่ o.87mb ไม่ทราบว่า เป็นปัญหาที่เครื่อข่าย โทรศัพท์ของผม หรือที่อะไรครับ
เบอร์ที่ใช้ 0824909xxx

แท็ก (2)
5 คำตอบ 5
Quality Reviewer

เรื่อง: go no limit 699

สวัสดีครับผมแนะนำ ให้คุณ @deartech เบื้องต้น ลองให้พี่ใจดี  reset สัญญาณ ก่อนนะครับแจ้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ให้ทาง >> ติดต่อ dtac_Callcenter ดำเนินเรื่องได้เลยครับ

แล้วลองดูสัญญาณว่าดีขึ้นใหมครับ แต่ถ้าเน็ตยังช้าเหมือนเดิม แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ

 

1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 
2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น : 
3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 
4. speed test ที่วัดได้ :
5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :
 
ส่งไปที่ ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ

 

หรือมีปัญหาอะไรเพิ่มเติมสามารถติดพี่ใจดีได้เลยนะครับ >> ติดต่อ dtac_Callcenter

ขอบคุณครับ ผู้ชายมีความสุขมาก

 

 

New here

เรื่อง: go no limit 699

ขอบคุณครับผมจะแจ้งไปครับ
Quality Reviewer

เรื่อง: go no limit 699

ครับ คุณ @deartech ถ้าดีขึ้นหรือไม่ดีขึ้น มาบอกพี่ใจดีได้เสมอนะครับ พวกพี่ใจดีพร้อมดูแลเสมอครับ ผู้ชายมีความสุขมาก

New here

เรื่อง: go no limit 699

แจ้งไปแล้วจะรู้ได้ยังไงครับ ว่าพี่เค้ารีเซทให้ตอนไหนครับ
dtac call center

เรื่อง: go no limit 699

 

@deartech  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ Reset สัญญาณให้แล้วค่ะ 

 

แนะนำทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหากรุณาปิด/เปิดมือถือ แล้วทดสอบใช้งานใหม่ค่ะ   

 

ถ้าคุณdeartech  ยังพบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านลิงค์นี้ค่ะ http://www.dtac.co.th/callcenter-complaint/voice-data.php

 

หรือ พิมพ์ 2 แล้วส่งข้อความมาที่ 16785 ได้ค่ะ โรบอตมีความสุข

 

10475

dtac feedback team