นักตอบมือใหม่

estimate charge สูงเกินแพ็กเกจ

ขออนุญาติท้าวความ เพื่อให้ทราบที่มาที่ไปก่อนนะครับ  เมื่อต้นเดือนที่แล้ว(มีค.)ผมได้รับ sms จาก dtac แจ้งให้ทราบล่วงหน้าว่า แพ็คเกจที่ผมใช้อยู่กำลังจะหมดอายุในเดือนเมย. และจะเปลี่ยนเป็นแพ็กฯใหม่ให้ผม ซึ่งผมไม่ต้องการ  ดังนั้นวันที่ 29 มีค.ผมจึงไปติดต่อพนักงานศูนย์ฯ dtac ที่เดอะมอลล์/บางกะปิ แจ้งความจำนงค์ที่จะใช้แพ็กฯเดิม  พนักงานฯก็รับเรื่อง แก้ไขให้ 

และบอกยืนยันกับผมว่าจะยังคงแพ็กฯเดิมไปตามปกติในรอบบิลถัดไป(เมย.)  

 

เช้าวันรุ่งขึ้น ผมลองเช็คสถานะการใช้งานทางแอพฯ dtac พยว่าข้อมูลสถานะฯผิดปกติเมื่อเทียบกับสถานะฯล่าสุดของเมื่อวาน กล่าวคือ

1) เวลาที่เหลือสำหรับโทร(remaining calling time)เพิ่มขึ้น

2) โควต้าการใช้ internet ที่เหลือหายไป 3 GB

3) estimate charge เพิ่มขึ้นจนเกินกว่าปกติของแพ็กฯ(249 บ./เดือน)

 

ช่วงบ่ายวันเดียวกัน ผมจึงไปติดต่อแจ้งกับพนักงานคนเดิมถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และผมต้องการ internet quota ที่หายไป 3 GB คืนมา  พนักงานคนดังกล่าวไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ก็เลยไปตามพนักงานอีกคนที่อาวุโสกว่ามาช่วย  พนักงานอาวุโสดังกล่าวก็แจ้งกับผมว่า จะให้ใช้แพ็กใหม่่(299 บ./เดือน)ในราคาแพ็กเดิมไปก่อนจนสิ้นรอบบิลนี้(เมย.)เพื่อชดเชยให้ แล้วจะกลับไปเป็นแพ็กฯเดิมตามปกติในรอบบิลถัดไป  ผมก็โอเค  แต่ปัญหาก็คือ ตั้งแตวันนั้นเป็นต้นมาจนถึงวันนี้ estimate charge ที่แสดงอยู่ผ่านทางแอพฯ dtac มันไม่เป็น 249 บ.น่ะสิครับ แต่เป็น 304.54 บ.มาโดยตลอด  ผมร้องเรียนผ่านทางแอพฯไป 2 ครั้งแล้ว ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลง  เลยรู้สึกว่าจะมีเมนูให้ร้องเรียนผ่านแอพฯทำไม ไม่เห็นจะพึ่งได้  

 

หวังว่าการร้องเรียนผ่านช่องทางนี้จะช่วยแก้ปัญหาให้ผมได้นะครับ  อย่าให้ผมต้องบากหน้าไปทวงกัยพนักงานที่ศูนย์ฯเองอีกรอบเลย สมเพชตัวเอง

9 คำตอบ 9
dtac call center

เรื่อง: estimate charge สูงเกินแพ็กเกจ

@sumpan  เพื่อประสานงานตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติม รบกวนคุณ sumpan  แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมชื่อสกุลผู้จดทะเบียน และเบอร์สำรองติดต่อกลับ ส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: estimate charge สูงเกินแพ็กเกจ

 
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: estimate charge สูงเกินแพ็กเกจ

 
dtac app Newbie

เรื่อง: estimate charge สูงเกินแพ็กเกจ

 

สวัสดีครับคุณ @sumpan

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยดูแลให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

 

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: estimate charge สูงเกินแพ็กเกจ

น้องใจดี แจ้งรายละเอียดคุณ sumpan ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

7416 

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: estimate charge สูงเกินแพ็กเกจ

คุณตอบอะไรไปให้ผมครับ ไม่เข้าใจ  ผมไม่ได้ต้องการตรวจสอบอะไรตามที่คุณแนะนำมา  ผมต้องการให้ปรับลด estimate charge ลงเท่าแพ็กเกจเดิมคือ 249 บ. ตามที่พนักงานศูนย์บรืการ dtac รับปากไว้  แค่นั้นเองครับ

dtac call center

เรื่อง: estimate charge สูงเกินแพ็กเกจ

สำหรับยอดเดือน 03 มีทางเจ้าหน้าที่ ช่วยดูแลเพิ่มเติมและ

น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ sumpan ผ่านทาง inbox  เรียบร้อยแล้วนะคะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

 

7416 

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: estimate charge สูงเกินแพ็กเกจ

ผมไม่ค่อยแน่ใจว่าจะมีการปรับลดยอด estimate charge ให้หรือเปล่า เพราะจนป่านนี้(ใกล้จะถึง due ของรอบบิลแล้ว คือ 26 เมย.)ยังเป็น 304.54 บ.อยู่เลย  ปกติผมจะชำระผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์แบบอัตโนมัติ  ถ่้ายอดยังเป็น 304.54 ผมกังวลว่าจะมีการตัดยอดผืดไปด้วย แล้วจะต้องวุ่นวายตามไปแก้ไขกันอีก  รบกวนช่วยตามเรื่องให้ทีครับ ผมอยากเห็น estimate charge ลดลงมาอยู่ที่ 249 บ.ก่อนถึง due ไม่อยากให้ปัญหายืดเยื้อเรื้อรัง...น่ารำคาญครับ  

dtac call center

เรื่อง: estimate charge สูงเกินแพ็กเกจ

 

@sumpan น้องฟ้าช่วยติดตามผลให้ค่ะ รบกวนคุณ @sumpan แจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ

 

10475 ❤ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤

dtac feedback team