Monchai58
Just browsing

call center โทรเข้ามา

เรียน ทีมงาน Dtac

   เนื่องด้วย ทางผมทำงาน แล้วไม่ได้มีโอกาสรับโทรศัพท์จากทาง call center จากนั้น ด้วยความสงสัย เพราะได้รับการติดต่อมาถึง 2 ครั้ง หลังจากนั้นทางผมได้โทรกลับ ด้วย เบอร์ของ call center 1678 เอง โดยมีการตอบกลับ ด้วย ระบบ อัตโนมัติว่า 

" ขออภัยค่ะ หมายเลขของคุณ มีค่าใช้บริการเกินวงเงินที่ควบคุม ต้องการ ขยายวงเงิน โทร*777 กด 1 ฟรีค่ะ " 

 

   ผมอยากทราบว่า ทางผมได้ตั้งควบคุมวงเงิน ด้วยหรือเปล่า เพราะปกติ โปรโมชั่นของผม น่าจะโทรได้ 300 นาที และ เนต 8G แล้วไม่เคย ตั้ง Option ไรเพิ่มเติม แต่ ทุกๆ เดือน ไม่เคยใช้เกิน จากที่มีเลย . . . แถม ยอดเดือน พฤศจิกายน ก็ยังไม่ครบ กำหนด (เริ่มต้นวันที่ 13 ของทุกเดือน) ซึ่ง ยอดจะให้ชำระได้ช้า สุด คือ 7 ธันวาคม ส่วนยอดเดือน ตุลาคม ได้ชำระแล้วเมื่อวันที่ 1 พฤจิกายน. 

 

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
khunbom
Quality Reviewer

เรื่อง: call center โทรเข้ามา

สวัสดีครับ Monchai58 ขออนุญาตินำนะครับ ปกติทุกคนเบอร์จะมีการตั้งยอดวงเงินไว้ครับ ส่วนเรื่องอยากจะให้สามารถตรวจสอบภายในแอพได้ สามารถโหลดได้ที่นี้ครับ  >  เช็คค่าบริการ เช็คเน็ตคงเหลือ ตรวจสอบยอดชำระ วงเงิน ผ่าน dtac app 

ถ้าขอมูลผมไม่แน่ชัดยังไงรอเจ้าหน้าที่อีกที่นะครับ