ใช่แล้วค่ะ กรณีปิดเบอร์เดิม ข้อมูลเดิมจะไม่ตามไปยังเบอร์ใหม่ค่ะ เนื่องจากสิทธิ์ dtac reward จะแยกเป็นของเบอร์นั้นๆโดยตรง กรณีเปิดเบอร์ใหม่ก็จะเป็นสิทธิ์ของเบอร์ใหม่ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
จาก file ที่แนบ ระบบจะแจ้งการซื้อต่อครั้งจะเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้านุชชี่ขอทราบ ราคา item ที่ซื้อ พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094438xxxx จะยังติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษ ซึ่งต้องใช้งานถึง 19/01/2021 นะคะ หลังจากครบสัญญาแล้วสามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ครับต้องการยกเลิกแพ็กเกจ Special 999 บาท ชัยธวัช ปานฤทธิ์ 092897xxxx     https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84/%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%84%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%9B/m-p/267910/highlight/true#M42139
kaewteza | Viewers
0
3
ไม่ทราบว่าต้องการยกเลิกแพ็กเกจ Special 999 บาท ใช่หรือไม่คะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะคุณ Pookkie2534 หมายเลขดังกล่าวมีการยกเลิกแพ็กเกจออกแล้ว ตามเงื่อนไข หากไม่มีการใช้งาน ระบบได้มีการคิดค่าบริการตามปกตินะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Aน-pm แนะนำ ชำระยอดและแจ้งกลับเข้ามาเพือประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Itsmaya น้องฟ้า ใบบัว รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน internet นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด , ความเร็วที่ test speed ได้ เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีซิมการ์ดหาย น้องฟ้านุชชี่แนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งานนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะและไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้านุชชี่ได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้านุชชี่ได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่แนะนำ สอบถามได้ทาง Vivo Call Center โทร. 02 294-3111, เวลาทำการ: วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น. ค่ะ และสามารถส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ Vivo ทั่วประเทศ ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับสิทธิ์ชดเชยดังกล่าวจะไม่ใช่ส่วนลดค่าบริการค่ะ แต่เป็นแพ็กเกจเสริมเพื่อให้สามารถ "ใช้เน็ตไม่อั้น 4G/3G บนความเร็วสูงสุด และโทรฟรีดีแทคนาน 3 รอบบิลค่ะ (ค่าบริการรายเดือน ยังคงมียอดเรียกเก็บตามปกติค่ะ) หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 095108xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 5 บิล และยอดค่าเบี้ยปรับ + ติดตามทวงถาม รวมเป็นยอดจำนวน 4,196.38 บาท สถานะเบอร์ถูกระงับสัญญาณชั่วคราวนะคะ ในส่วนยอดค้างชำระ สามารถทะยอยชำระอย่างน้อย 3 บิลได้ค่ะ โดยชำระได้ที่ยอด 2944.30 บาทนะคะ หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Kometonkaew แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ติดตามผลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เน็ตช้ามากครับ ทำอะไรไม่ได้เลย ขนาดตอบmessยังช้ามากครับ 
l3enzJ | Regular Viewers
0
1