​@MikmikZ แพ็กเกจ Smart Easy 299 สามารถทำ Multi ได้ค่ะ สำหรับ multi sim ซิมหลักสามารถใช้งานได้ โทร และ internet ค่ะ แต่ซิมเสริม จะใช้เล่น internet และโหลด บริการเสริม นะคะ ค่าบริการในการออก SIM เสริม : เสียค่าธรรมเนียม 69 บาท/ 1 Sim (รวม vat) ค่ะ สามารถติดต่อสมัครได้ที่สำนักงานบริการ นะคะ จะเสียค่าใช้จ่ายดังนี้ค่ะ- 2 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 99 บาท- 3 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 198 บาท- 4 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 297 บาท- 5 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 396 บาท10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ และสำหรับรายละเอียดการใช้งาน คุณ ​@SBHome สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้โดย 1. เข้าเว็บดีแทค  www.dtac.co.th โดยเลือกเมนู  mydtac eService 2. ใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ จากนั้น เข้าสู่ระบบ mydtac eService อีกครั้ง 3. เลือกข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >>เลือกรอบบิล >> จากวันที่ >> ถึงวันที่ >> เลือกประเภทการใช้งาน >> เลือกประเภทบริการ   นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขออนุญาตแนะนำ วิธีเช็กยอดค้างชำระ มีหลายวิธีค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ    และขออนุญาตซ่อนเลขบัตรประชาชนนะคะ เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
  @WiriyaP   น้องฟ้าตรวจสอบจากเลขบัตรที่แจ้ง จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับหมายเลข 66618815xxxx ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ จะมีผลยกเลิกการใช้งาน มีผลวันที่ 24/10/2019 นะคะ ระหว่างนี้คุณ ​@June_37 สามารถใช้งานโทรออกได้ปกติค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับเครื่อง Huawei Nova 5T ราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 18 เดือนขึ้นไปคุณ ​@Phurinat57 สามารถตรวจสอบสิทธิ์กด *399*2019# โทรออก นะคะ และแนะนำติดต่อทำรายการผ่านทางสำนักงานบริการนะคะและตรวจสอบสินค้าที่สาขาก่อนเดินทางไปได้ที่ https://bit.ly/2JHdekJ ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ZNV3W น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แพ็กเกจ U Fin แพ็กรายเดือน สำหรับวัยทีน แพ็ก U Fin ที่ราคา 649 บาทได้เน็ตความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps (ถ้าอยู่บน 4G) และได้ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps (ถ้าอยู่บน 3G) ​ @Finfinnn แพ็กเกจ U Fin 649 สัญญาณ 4G ความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps และ สำหรับสัญญาณ 3G ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps นะคะ แพ็กเกจนี้ใช้ internet ได้ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ค่ะ หากพบว่า internet ช้าผิดปกติน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Aoom0546 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมซื้อไอเท่มในเกมส์ไม่ได้ผมใช้ซิมรายเดือน
Than1309 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
เบอร์0943920981 ขออนุญาตเลื่อนเป็นวันที่20นะค่ะ
Wewkwang | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอยกเลิกโปรรายเดือน 399 บาทจ่ายแล้วจบด้วยเหตุผลที่ว่าตอนที่เจ้าหน้าที่โทรไปเสนอโปรนี้ไม่ได้แจ้งว่าใช้เน็ตครบ30GBแล้วจะลดสปีดตอนนี้เน็ตช้ามาก***ต้องการเปลี่ยนเป็นโปรแบบเติมเงินรายเดือน 1mbps เน็ตไม่จำกัด ไม่ลดสปีด 300/ เดือน ด่วนที่สุดค่ะ 
Sawatree | New Comer
0
0
ขอยกเลิกโปรรายเดือน 399 บาทจ่ายแล้วจบด้วยเหตุผลที่ว่าตอนที่เจ้าหน้าที่โทรไปเสนอโปรนี้ไม่ได้แจ้งว่าใช้เน็ตครบ30GBแล้วจะลดสปีดตอนนี้เน็ตช้ามาก***ต้องการเปลี่ยนเป็นโปรแบบเติมเงินรายเดือน 1mbps เน็ตไม่จำกัด ไม่ลดสปีด 300/ เดือน ด่วนที่สุดค่ะ 
Sawatree | New Comer
0
0
เบอร์ทั้ง2เบอร์จดทะเบียนรายเดือนทั้งคู่ ชื่อเดียวกัน คือจะเปลี่ยนมาใช้เบอร์ใหม่เป็นเบอร์หลัก แต่เบอร์เก่าก็ยังใช้อยู่ จะได้ไหม
Akkarapitakpong | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ตัวอย่าง เครื่อง iPhone 11 ความจุ 64GB แพ็กเกจรายเดือนเริ่มต้น 1099 บาท (คุณ ​@eurekahhhh ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานด้วยนะคะ) และปัจจุบัน สามารถ 1.สั่งจองและรับเครื่องที่สำนักงานบริการดีแทค โดยต้องชำระเงินค่ามัดจำ 2,000 บาท 2. สั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมชำระเงินออนไลน์ ** จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่องหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือเลือกชมเครื่อง iPhone 11 เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2q81LBX นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ​@dear1212 ที่หมายเลข 6663331xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด ขอโอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับหมายเลข 6697020xxxx จะสามารถเลื่อนการชำระได้ 3 วันทำการ ต้องขออภัยที่ไม่สามารถเลื่อนการชำระได้ถึงวันที่ 30/10/2019 นะคะ อย่างไรรบกวนแจ้งยืนยันการเลื่อนชำระเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@Noppharat00ที่หมายเลข 6682378xxxx สะดวกใช้งานโปรโมรชั่นเดิม อย่างไรรบกวนรอ sms แจ้งก่อนเริ่มการใช้งานในวันที่ 15/10/2019 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
14
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ