@Thanyalak18  เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Thanyalak18  แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย  ตรวจสอบพบว่าคุณ @Thanyalak18  ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
กรณีคุณ ​@prapun00 ตัดเงินผ่านซิมไม่ได้ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Black23 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Black23 และทราบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลให้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
แล้วต้องจ่ายค่าเครื่องด้วยไหมค่ะถ้าไม่รวมค่าเครื่องก็จ่ายแค่2433.8ใช่ไหมคะ?
Sansom_pink | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Zserdx_ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@pcrtkc ที่หมายเลข 6699350xxxx ยังไม่สะดวกสนทนา อย่างไร รบกวนแจ้ง เวลาที่สะดวกกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้าขอโอกาสดูแลนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@260742 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097342xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระค่ะ หมายเลขได้รับการเปิดสัญญาณแล้วนะคะ โดยมีการนัดชำระยอด 1014.36 บาท ชำระภายใน 27/10/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@kawtom_hero โดยปกติก่อนโปรโมชั่นนหมดระยะเวลารับสิทธิ์ จะมี sms แจ้งให้ทราบอีกครั้ง ว่าจะได้รับต่อเป็นโปรโมชั่นเดิมหรือไม่ หรือ เป็นโปรโมชั่นอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกับลักษณะการใช้งานค่ะ ซึ่งหากโปรโมชั่นที่ได้รับการแจ้งเตือน ยังไม่ตรงกับลักษณะการใช้งาน หรือ พบความไม่สะดวกด้านใด สามารถแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Aew-41034 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@minnanoGG น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 063325xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 6 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 3 บิลก่อน จำนวน 2,033.30 บาท เพิ่มเติม หลังจากชำระแล้วรบกวนติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระให้นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
เพิ่งเปลี่ยนเน็ต 699 เป็น 1099 ค่ะ แต่เน็ตช้ามากแม้แต่ YouTube แค่ 9 นาที ก็ยังดูไม่ได้เลื่อนรูปใน FB ก็ยังไม่ขึ้นเลยค่ะ แย่มากค่ะ เสียความรู้สึกมาก ถ้าจะบอกว่าเพราะคนใช้เยอะแล้วไงคะ เราจ่าย 1099 แต่คนใช้เยอะก็ต้องช้าลงหรอคะ รบกวนเช็คและแก้ไขให้ด้วยค่ะ ตอนใช้ 699 ดูหนังสบายเลยค่ะ แต่พอมาเจอ 1099 งงเลยค่ะ เห็นบอกว่า unlimited ไม่ลดสปีดแต่ส่งข้อความมาบอกว่าใช้ความเร็วเน็ตครบแล้วซะงั้น สรุปยังไงคะโปรนี้?
Plajirapa | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@SqSoraya น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนนัดชำระได้เพียง 3 วันนะคะ หากต้องการทำรายการรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเลื่อนการชำระค่าบริการค่ะ  เนื่องจากมีเหตุจำเป็นจริงๆ และขอชำระภายในวันที่1/12/2562 ค่ะ
SqSoraya | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@hasman น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ต้องรบกวนคุณ ​@hasman ชำระยอดค้างทั้งหมด จึงจะสามารถประสานงานได้นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Leokung น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 083597XXXX ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ น้องฟ้ายินดีช่บริการค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nuchsiri13 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ nuchsiri13 พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
คุณ ​@Jaen2543 ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ @Promote  เพิ่มเติม ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด