​@tipkiosk ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 081616xxxx พบว่าคุณ tipkiosk ได้ติดต่อ Call Center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@amon_123 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าคุณ amon_123 ได้ติดต่อ Call Center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Faiifaii ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ Faiifaii ทาง inbox และได้รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@niceza001 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094852xxxx เนื่องจากเพิ่งทำการเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน ซึ่งได้รับวงเงินตามเงื่อนไขของแพ็กเกจอยู่แล้วนะคะ แต่เนื่องจากหมายเลขใช้งานแพ็กเกจ จ่ายแล้วจบ ซึ่งเงื่อนไขจะไม่สามารถซื้อ item ได้ค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ หากต้องการใช้บริการซื้อ item แนะนำเปลี่ยนแพ็กเกจหลักเป็นแพ็กเกจอื่น เช่น dtac go นะคะ สามารถดูข้อมูลโปรได้ที่ >> https://bit.ly/2usKxRY ค่ะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@eaka2510 ❣️ น้องฟ้าแนะนำ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ได้ที่บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@armmaza634 ❣️ น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งาน เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะปล. หากเป็นกรณีซิมชำรุด และยังมีซิมเดิมอยู่ รบกวนนำซิมเดิมติดต่อด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phiraphat2 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับรหัส Pin สามารถตรวจสอบที่หน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก ค่ะกรณีชำระค่าบริการเรียบร้อย สามารถติดต่อขอปลดล็อกได้นะคะ อย่างไรน้องฟ้ารบกวนขอทราบ ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน , หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน และรหัสหน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก เพื่อตรวจอบ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือระบบจะปลดล็อกให้อัตโนมัติภายใน 2 วันทำการหลังจากชำระค่าบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@sitneo ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ sitneo ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@phatcharin1510 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099217xxxx ได้นัดชำระยอด 1527.24 บาท ไว้แล้วโดยต้องชำระภายใน 21/12/2019 ค่ะ หากต้องการเลื่อนนัดชำระ น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนได้เพียง 3 วันนะคะ หากยืนยันทำรายการรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง ได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pkw5342 ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขบัตรประชาชน 16399003xxxxx ไม่พบยอดค้างชำระค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อันนี้สงสัยจริงๆครับว่าทำไม Dtac ถึงจ่ายโปรให้เบอร์ลูกค้าเก่าไม่เท่ากันเลยอะครับ แล้วโปรก็มีแต่ลูกค้าย้ายค่ายกับเบอร์ใหม่ คือเพื่อนสองคน จ่ายโปรด้วยราคา425บาท ได้เน็ต30GB อีกคนจ่าย299ได้เน็ต20GB แต่ผมจ่าย499GBได้เน็ตแค่10GB คือผมจ่ายราคาที่มากกว่ากลับได้เน็ตที่น้อยกว่ามันใช่จริงๆหรอครับ พอโทรไปถามก็บอกว่าเบอร์เพื่อนได้สิทธิพิเศษ แต่เบอร์ผมไม่ได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ใช้โปรที่ราคาสูง unlimited ด้วยซ้ำไป แต่เพื่อนใช้โปรปกติแต่ถึงเวลามีคนโทรไปถามตลอดว่ามีโปรพิเศษให้  ส่วนตัวชอบ Dtac นะครับ แต่เรื่องนี้อยากให้พิจารณาดูดีๆนะครับ ไม่งั้นลูกค้าเก่าก็ย้ายออกหมดและครับ ถ้าสนใจมีโปรแต่ลูกค้าใหม่แบบนี้ ขอบคุณครับ.
BusTKT | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@zeed362436 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ ไม่สามารถปรับเพิ่มวงเงินได้นะคะ สำหรับดีแทครายเดือนเติมเงินให้ดีแทคเติมเงิน สามารถเติมได้สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท (รวม Vat ) โดยนับตามรอบบิลค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kanruethaiploy ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
0888615020 อยากให้ยกเลิกการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้หน่อยค่ะ พอดีกดผิด ไม่ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น 599 ขอใช้แพ็คเกจเดิมค่ะ ยกเลิกอันล่างค่ะ 599
Kanruethaiploy | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@wana11 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดอ้างอิง Link https://bit.ly/2NYK1lz กระทู้นี้แล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@wana11 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดำเนินการดูแลเรียบร้อย รบกวนรอรับ sms แจ้งรหัสVoice Mail เป็นรหัส Pin 4 หลักค่ะกรณีกด *1802 เพื่อฟังข้อความคิดค่าบริการตามโปรโมชั่น ณ ปัจจุบันค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ชื่อ วนารี อินทรประชา 062013xxxx
wana11 | New here
0
1
ใช้ดีแทครายเดือนสามารถเพิ่มวงเงินเติมเงินให้เบอร์ดีแทคมากกว่า1000ได้ไหมครับ
zeed362436 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Tomonnn ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1