@Thanyalak18  เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Thanyalak18  แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย  ตรวจสอบพบว่าคุณ @Thanyalak18  ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
กรณีคุณ ​@prapun00 ตัดเงินผ่านซิมไม่ได้ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Black23 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Black23 และทราบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลให้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
แล้วต้องจ่ายค่าเครื่องด้วยไหมค่ะถ้าไม่รวมค่าเครื่องก็จ่ายแค่2433.8ใช่ไหมคะ?
Sansom_pink | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Zserdx_ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@pcrtkc ที่หมายเลข 6699350xxxx ยังไม่สะดวกสนทนา อย่างไร รบกวนแจ้ง เวลาที่สะดวกกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้าขอโอกาสดูแลนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@260742 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097342xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระค่ะ หมายเลขได้รับการเปิดสัญญาณแล้วนะคะ โดยมีการนัดชำระยอด 1014.36 บาท ชำระภายใน 27/10/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@kawtom_hero โดยปกติก่อนโปรโมชั่นนหมดระยะเวลารับสิทธิ์ จะมี sms แจ้งให้ทราบอีกครั้ง ว่าจะได้รับต่อเป็นโปรโมชั่นเดิมหรือไม่ หรือ เป็นโปรโมชั่นอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกับลักษณะการใช้งานค่ะ ซึ่งหากโปรโมชั่นที่ได้รับการแจ้งเตือน ยังไม่ตรงกับลักษณะการใช้งาน หรือ พบความไม่สะดวกด้านใด สามารถแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Aew-41034 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@minnanoGG น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 063325xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 6 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 3 บิลก่อน จำนวน 2,033.30 บาท เพิ่มเติม หลังจากชำระแล้วรบกวนติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระให้นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ไม่​ทราบว่าถ้าเราต้อการยกเลิก​เน็ต​รายเดือน​ก่อนกำหนด​ ต้องไปที่ศูนย์​ใช่ไหมครับ แล้วถ้าไม่ใช่ชื่อของเราเอง แต่เป็นชื่อพี่ชาย เราต้องพาพี่ชายไปด้วยไหมครับ
ธราดล | ผู้ชมขาประจำ
0
0
มีปัญหาเรื่องเงินคะต้องการใช้แบบรายวันคะ ทำยังใงคะ
Nudee_9911 | ผู้ชมขาประจำ
0
2
​@aofromah กรณีเครื่องถูกล๊อก Knox Guard จะต้องทำการชำระยอดค้างทั้งหมดค่ะ หลังจากชำระยอดค่าบริการแล้ว สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลข IMEI เครื่อง , รหัสที่หน้าจอ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Milk7766 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Angkal หากต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนมาเป็นเติมเงิน จะต้องทำการชำระยอดค่าบริการทั้งหมดก่อนด้วยนะคะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kanbom35 กรณี internet หมดเร็วจะขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานด้วยนะคะ ทั้งนี้รูปแบบการใช้งาน Internet คร่าวๆ จะมีจำนวนปริมาณการใช้งานดังนี้ค่ะ - เปิด youtube ความยาว 1-2 นาที จะมีการใช้งานไปโดยประมาณ 2.5-3 mb - เปิด Facebook upload 1 รูป 150-200kbps - เปิด Outlook อ่านmail เปิด Attached Excel 1File 300Kbps-1Mb - เข้า web site เล่น Internet เปิดดูรูปบน website 10-30 MB - เข้า web เข้า google.com 400-600kbps15หากใช้ internet ครบจำนวนแล้ว และต้องการความเร็ว internet เพิ่มน้องฟ้าแนะนำสมัครแพ็กเกจเสริม Speed topping เพิ่มเติมค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Wine2000 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
พอดีว่าต้องการยกเลิกระบบรายเดือนแล้วกลับมาใช้แบบเติมเงินน่ะครับ แล้วก็อยากสอบถามว่าจะสามารถยกรอบบิลรอบที่ค้างชำระมารวมกับรอบบิลใหม่แล้วชำระพร้อมกันทีเดียวเลยจะได้ไหมครับ พอดีว่าผมตกงานและเพิ่งได้มาเริ่มงานไหม่ได้5-6วัน จึงต้องรอเงินเดือนออกช่วงต้นเดือนหน้า เพื่อที่จะสามารถชำระยอดบิลได้น่ะครับ และก็จะขอยกเลิกระบบรายเดือนเพื่อเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินก่อนด้วยนะครับเพราะผมเกรงว่าผมจะไม่สะดวก
Angkal | ผู้ชม
0
1
ใช้รายเดือนแต่แต่เน็ตหมดก่อนทำไงดีเดือนตั้ง399บาท30gbเล่นไรไม่ได้เลย
Kanbom35 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
คือไปยกเลิกหลายรอบมาก เดือนที่แล้วไปยกเลิกก่อนวันจ่ายบิลก็ถามตลอดทำไมถึงอยากยกเลิกพอบอกว่าต้องการยกเลิกไปใช้เติมเงินก็บอกแบบเดิมก็ดีนิคะและไม่ยกเลิกให้ พอไปรอบสองบอกต้้้องก่อนวันกำหนดชำระบิล1วันสรุปจะให้ยกเลิกมั้ยคะยุ่งยากมากไม่อยากจะใข้ต่อแล้วค่ะ
Wine2000 | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด