น้องใจดีช่วยตรวจสอบการปรับเพิ่มวงเงินในการใช้งานให้ก่อนนะครับ หมายเลข 6699350xxxx รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Icecat001 ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
สวัสดีค่ะ คุณ PSEARN ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สวัสดีค่ะ คุณ 8876 ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Aizzy ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้ารบกวนคุณ Thikhamphon ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนและรายละเอียด แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนคุณ Jikiko ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีซิมการ์ดหาย สามารถระงับชั่วคราว และติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้ค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
สวัสดีค่ะ คุณ Donraya ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับปัญหาดังกล่าว น้องฟ้า ใบบัว จะรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขให้ระบบตัดยอดชำระล่วงหน้ากับค่าบริการ Application ของคุณภายใน 3 วันทำการค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Anchisa_19 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมชื่อแพ็กเกจแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่า ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานทางด้านไหนหรือเปล่าครับ แจ้งน้องใจดีเข้ามาได้นะครับ เบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล ของผู้จดทะเบียน รายละเอียดของปัญหาที่ได้รับ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกรายเดือนดีแทคค่ะ เนื่องจากโทรศัพท์หายค่ะ เบอร์ 0946756604
Aor2112 | Just browsing
0
0
ติดสัญญา12เดือน เดือนนี้เดือนสุดท้าย ตัดรอบบิล3มิถุนายน ครบสัญญา อยากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน 
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบยอดเงินจะยังไม่เข้าที่เบอร์ตาม file ที่แนบนะคะ หากต้องการให้ดึงยอดเงินไปยังเบอร์เดิม รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
โอนผิด โอนกลับไปเติมเงิน0894815553 ได้มัย 
Vayupak | Just browsing
0
3
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ mimismile ทาง inbox และรับเรื่องดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตามหัวข้อเลยค่ะเพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้
Chitima | Just browsing
0
1
สอบถามหน่อยครับ แพคเสริม รายเดือนเน็ต ฟรี500Mb 30 วัน เจอจ่ายจบ 200000 บาท คุ้มครอง 30 วัน ราคา 99 บ. ต่อเดือน คือถ้าเดือนที่เราลงทะเบียนขอรับประกันไปแล้ว เดือนถัดไปเราต้องทำอะไรอีกไหม แล้วเดือนถัดไปจะยังได้รับการประกันโควิท อยู่ไหมครับ หรือได้แค่เดือนเดียว เพราะเป็นแพคเสริมที่ต่ออายุอัตโนมัติ 12 รอบบิล ครับ
Gems007 | Just browsing
0
1