​@Wipawinee ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถเปลี่ยนได้ตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบันท่านสามารถเปลี่ยนโปโมชั่นผ่านช่องทาง https://bit.ly/2YToIIG หรือเพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะoo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียนoo หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pinky02 น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบจากเลขบัตรประชาชน 167040xxxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทค เป็นยอดจำนวน 2,030.08 บาทค่ะ สามารถติดต่อชำระยอด โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะน้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nawamin น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบ เบอร์ 080525xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับพร้อมกับแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว น้องฟ้านุชชี่แนะนำชำระยอด 591.56 บาท ก่อนวันที่ 28/06/2020 นะคะ หลังจากที่ชำระเรียบร้อยรบกวนแจ้งน้องฟ้ากลับมาอีกครั้ง เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@Umaporn42 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใข้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขสำรองกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
​@Kajit น้องฟ้ากอหญ้าแนะนำเพิ่มเติมนะคะ ไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Pam1710 เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ ติดต่อกลับคุณ ​@Pam1710 แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@KONNO ที่หมายเลข 6699416xxxx รับเรื่องประสานงานดูแลการยกเลิกทั้ง 2 หมายเลขให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)งั้น.จ่ายค่าเครื่องราคา.เต็ม.แล้วปิดเบอร์ไปเลยได้มั๊ยค๊ะ.เปิดใช้.พร้อมกัน 2เบอร์คงไม่ไหวอ่ะค่ะdtac_Callcenter เขียนแล้ว:742งั้น.จ่ายค่าเครื่องราคา.เต็ม.แล้วปิดเบอร์ไปเลยได้มั๊ยค๊ะ.เปิดใช้.พร้อมกัน 2เบอร์คงไม่ไหวอ่ะค่ะdtac_Callcenter เขียนแล้ว:742
RRRT | New here
0
4
​@Supansa55 น้องฟ้านุชชี่ ติดตามผลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ช่วยยกเลิกเน็ตรายเดือนเบอร์0633768747 ให้หน่อยค่ะ
bb8 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เปลี่ยนแพ็คเก็จ​หลัก สวัสดี​ค่ะ. ดิฉัน​ได้กลับมาที่ฝรั่งเศส​ตั้งแต่สิ้นเดือนกุมภาพันธ์, และดิฉัน​ใช้แค่บริการรับข้อความเอส​เอ็มเอส​เท่านั้น.​ ดิฉัน​จึงต้องการเปลี่ยนแพ็คเก็จจากรายเดือน​ให้​เป็นเติมเงิน​ค่ะ. ดิฉัน​ต้องการลดค่าใช้จ่าย.​ ไม่ทราบว่าทางคอลเซ็นเตอร์​จะ​สามารถแนะนำและช่วยเหลือ​ได้อย่างไรบ้างคะ.​ แพ็คเก็จ​ปัจจุบัน​ของดิฉัน​คือ​รายเดือน​1099​บาทค่ะ ณัฐ​นันท์​  
Alysa | Just browsing
0
0
เปลี่ยนแพ็คเก็จ​หลัก สวัสดี​ค่ะ. ดิฉัน​ได้กลับมาที่ฝรั่งเศส​ตั้งแต่สิ้นเดือนกุมภาพันธ์, และดิฉัน​ใช้แค่บริการรับข้อความเอส​เอ็มเอส​เท่านั้น.​ ดิฉัน​จึงต้องการเปลี่ยนแพ็คเก็จจากรายเดือน​ให้​เป็นเติมเงิน​ค่ะ. ดิฉัน​ต้องการลดค่าใช้จ่าย.​ ไม่ทราบว่าทางคอลเซ็นเตอร์​จะ​สามารถแนะนำและช่วยเหลือ​ได้อย่างไรบ้างคะ.​ แพ็คเก็จ​ปัจจุบัน​ของดิฉัน​คือ​รายเดือน​1099​บาทค่ะ ณัฐ​นันท์​เบอร์​ 063.436.8999  
Alysa | Just browsing
0
0
คือมือถือผมหายหาไม่เจอแต่ยังค้างค่าสัญญาไม่กี่เดือนแล้วต้องแจ้งทางไหนครับมือถือที่ติดโปรใส่ซิมดีแทคอื่นที่ไม่ใช่ซื้อมาตอนไปซื้อมือถือที่ติดโปร ส่วนซิมที่มาตอนซื้อมือถือที่ติดโปรมาอยู่อีกเครื่อง อยากทราบครับทำยังไงได้บ้างครับ
chanbodin | ผู้ชมขาประจำ
0
0
รบกวนหน่อยครับ 1360600157275 ต้องการเช็คยอดครับ
Thitikon123 | ผู้ชมขาประจำ
0
3
ขอเพิ่มวงเงินรายเดือนจาก 3000 เป็น 3500 ขอเพิ่มวงเงินรายเดือนจาก 3000 เป็น 3500 เพิ่มเองในแอพไม่ได้ 0942641152ลบข้อความ   
Bignano112 | นักอ่าน
0
0
ต้องการยกเลิกใบแจ้งชำระบริการรายเดือนทางไปรษณีย์ค่ะ พอดีมีปัญหากับครอบครัวจึงไม่สามารถรับได้ ช่วยแก้ไขให้ด้วยนะคะ
BB3474 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@asean500bb ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ ไม่ทราบว่าต้องการระงับเนื่องจากสาเหตุใดค่ะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ กรณีการระงับสัญญาณจะระงับเนื่องจากซิมการ์ดหายและยังถูกคิค่าบริการตามปกติสามารถออกซิมการ์ดใหม่เพื่อใช้งานได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลคุณ ​@Teenung ช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าว ได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ จะมีผลเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินวันที่ 28/6/2020 นะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลคุณ ​@Mebi ช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลข ดังกล่าว ได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1