สวัสดีค่ะ คุณ OhmPhung น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบเลขที่บัตรประชาชนที่แจ้งเข้ามามียอด 2,398.11 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Artnuttanun รับเรื่องดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Artit2014 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้ว ระบบจะมีการล็อคนะคะ ขอรบกวนชำระยอด เดือน 8 จำนวน 906.29 บาท ครบกหนดชำระวันที่ 25/9/2020 เข้ามาก่อนนะคะ และแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณพร้อมนัดชำระเดือน 9 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัวติดต่อคุณ ฝนนนนนนนนน  รับเรื่องประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้นะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@ธณกร สามารถเปลี่ยนแพ็กเองได้ง่ายผ่านดีแทค แอป นะคะ ลองดูวิธีที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการคุณ@ธณกร สามารถชมรายละเอียดและเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่นี่หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   กรุณาอย่าโพสต์ข้อมูลส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Khim178 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Tarn-Suchanan ประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้ค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @tanunw   กรณีเปิดจดทะเบียนในนามนิติบุคคล กรรมการผู้มีอำนาจมาดำเนินการด้วยหรือไม่คะ หรือ มอบอำนาจให้บุคคลอื่นมาดำเนินการแทน รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @boriphat ปัจจุบันมียอด ( 2 เดือน รวม 3,967 บาท  ) แนะนำ ขำระยอด เดือน 6 จำนวน 1,267.94 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และจะสามารถเพิ่มวงเงินในการใช้งานได้ค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ..... ไม่ทราบว่าทำรายการจากเบอร์ 065226xxxx หรือไม่คะ รบกวนขอข้อมูล email เพิ่มเติมจากทาง google เพื่อประสานงานตรวจสอบยอดให้นะคะ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบเบอร์ 081568xxxx พบว่าจะยังติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษอยู่ซึ่งต้องใช้งานถึง 18/07/2021 นะคะ แนะนำดูเป็นเครื่องเปล่าได้นะคะ สามารถดูข้อมูลเครื่องเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/3oNVntJ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Arpharat หาก ชำระ ช้า 2 วัน เครืองยังไม่ล็อคนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094787xxx ได้ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 27/10/2020 เนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระนะคะ โดยจะมียอดค้างชำระทั้งหมด 2,921.67 บาทค่ะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมน้องฟ้าแนะนำรีบติดต่อชำระยอดภายใน 29 วัน นับจากที่เบอร์ถูกยกเลิก 27/10/2020 ค่ะโดยนำบัตรประชาชนตัวจริง พร้อม sim ติดต่อชำระและขอเบอร์คืนได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ฟรีค่า sim ค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบเบอร์ 099340xxxx พบว่าคุณ mmormind ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... ตรวจสอบเบอร์ 099319xxxx พบว่ามียอดค้างชำระทั้งหมด 4 บิลและยอดค่าเบี้ยปรับ + ติดตามทวงถาม รวมเป็นยอดจำนวน 5,114.07 บาทค่ะ แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 3 บิล จำนวน 3351.86 บาทเพิ่มเติม หลังจากชำระเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ..ตรวจสอบเบอร์ 094467xxxx พบว่าได้รับการปรับเพิ่มวงเงินเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากยกเลิกระบบรายเดือนของเบอร์ 0657601215 เนื่องจากต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายครับ ติดต่อตามเบอร์ที่ให้ไว้ข้างต้นได้เลยครับ ขอบคุณครับ
natanonsit | New here
0
0
อะไร ของพวกคุณ  !!!เบอร์ผมถูกตัดสิทธิ์ ลดขั้นจาก บลู มาก โกลด์  และเบอร์ผมค้าง 1 เดือน เดือนที่ 2 ตัดรอบไป  วันที่ 28 ของทุกเดือน และผมจะชำระ ทุกสิ้นเดือน แต่ตัดสิทธิ์ ไม่ให้ใช้  Dtac Reward จะซื้อแม็คเปิดดู ตอน 10 โมงกว่า สิทธ์เต็มแล้ว และก็นะถูกระงับบริการชั่วคราว ทั้งที่ เริ่ม 30/10/63 - 1/11/63  หมดเร็วไปไหม ให้ 10 สิทธิ์ทั่วประเทศหรือไง  คืออะไรเนี้ยๆๆๆๆ   (ไม่ได้ แคปรูปตอน ช่วงเช้ามา)  
bobby2369 | Viewers
0
0
ต้องการเปลี่ยนระบบรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงิน 
Nitcha5534 | Regular Viewers
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด