​@Plumjit01 น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับราคาเครื่อง Samsung Galaxy Note10 ความจุ 256GB ราคาเครื่องเปล่า(รวม VAT) 32,900 บาท สำหรับราคาเครื่อง Samsung Galaxy Note10 พลัส ความจุ 256GB ราคาเครื่องเปล่า(รวม VAT) 37,900 บาท และสามารถเลือกชมรายละเอียดเครื่องเพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/32oaZs4 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลคุณ ​@Akkarapitakpong ช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ IPHONE 11เปิดจองเครื่องล่วงหน้า : ตั้งแต่ วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 00.01 น. - 15 ตุลาคม 2562 เวลา 12.00 น. นะคะและ วันที่จำหน่ายสินค้า : เริ่มจำหน่ายทุกช่องทาง วันที่ 18 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป (จากที่สอบถาม > หากเครื่องหมดจะไม่สามารถทำการจองได้นะคะ เนื่องจากหากเครื่องหมด ต้องรบกวนเข้าไปเช็ตเครื่องที่หน้า web เป็นระยะนะคะ )สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/31iNUWg นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับยอดค้างชำระของหมายเลข 6689721xxxx ที่คุณ ​@dornnakornrach แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบมียอดรวม 3,002.61 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะสามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ คุณ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@MikmikZ แพ็กเกจ Smart Easy 299 สามารถทำ Multi ได้ค่ะ สำหรับ multi sim ซิมหลักสามารถใช้งานได้ โทร และ internet ค่ะ แต่ซิมเสริม จะใช้เล่น internet และโหลด บริการเสริม นะคะ ค่าบริการในการออก SIM เสริม : เสียค่าธรรมเนียม 69 บาท/ 1 Sim (รวม vat) ค่ะ สามารถติดต่อสมัครได้ที่สำนักงานบริการ นะคะ จะเสียค่าใช้จ่ายดังนี้ค่ะ- 2 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 99 บาท- 3 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 198 บาท- 4 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 297 บาท- 5 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 396 บาท10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ และสำหรับรายละเอียดการใช้งาน คุณ ​@SBHome สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้โดย 1. เข้าเว็บดีแทค  www.dtac.co.th โดยเลือกเมนู  mydtac eService 2. ใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ จากนั้น เข้าสู่ระบบ mydtac eService อีกครั้ง 3. เลือกข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >>เลือกรอบบิล >> จากวันที่ >> ถึงวันที่ >> เลือกประเภทการใช้งาน >> เลือกประเภทบริการ   นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขออนุญาตแนะนำ วิธีเช็กยอดค้างชำระ มีหลายวิธีค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ    และขออนุญาตซ่อนเลขบัตรประชาชนนะคะ เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
  @WiriyaP   น้องฟ้าตรวจสอบจากเลขบัตรที่แจ้ง จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับหมายเลข 66618815xxxx ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ จะมีผลยกเลิกการใช้งาน มีผลวันที่ 24/10/2019 นะคะ ระหว่างนี้คุณ ​@June_37 สามารถใช้งานโทรออกได้ปกติค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับเครื่อง Huawei Nova 5T ราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 18 เดือนขึ้นไปคุณ ​@Phurinat57 สามารถตรวจสอบสิทธิ์กด *399*2019# โทรออก นะคะ และแนะนำติดต่อทำรายการผ่านทางสำนักงานบริการนะคะและตรวจสอบสินค้าที่สาขาก่อนเดินทางไปได้ที่ https://bit.ly/2JHdekJ ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมเข้าทรวอเล็ทมา ใส่รหัสถูกต้องแต่ไม่ไดรับรหัสOTPจากทรวอเล็ทอ่ะครับต้องทำยังใง
Anon94 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ยกเลิกรายเดือนให้ที่คับ 0823421212
Beamzxzx | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Washiravit น้องฟ้าได้แนะนำและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/2BqnNCm 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@automs107 น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @tassapon_k   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้แจ้งกลับเรียบร้อย รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Mararia น้องฟ้าได้แนะนำ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/32K4Kig10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Mararia หากตั้งจำกัดวงเงินไว้และใช้งานครบตามวงเงินที่จำกัด กรณีโทรออก Call center 1678 จะมีค่าบริการครั้งละ 3 บาท จึงทำให้ไม่สามารถโทรออกได้ค่ะ น้องฟ้าแนะนำกดปรับเพิ่มวงเงิน กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 1,000 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*1000# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะเช็กยอดควบคุมที่ตั้งไว้ กด *146# โทรออกค่ะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@untika เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ untika แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อวันที่ 28 เดือนกันยายน 2562 ผมได้ไปยกเลิกระบบรายเดือนแล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ใหญ่ชำระค่าบริการเรียบร้อยพนักงานก็ขอบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนพอเสร็จแล้วพนักงานบอกว่าระบบเติมเงินจะมีผลหลังจากวันที่ 18 เดือนตุลาคม(วันตัดรอบบิล) ให้เติมเงินได้เลย แต่พอถึงวันที่ 18 ระบบเติมเงินยังไม่ถูกยกเลิกแล้วมันต่ออินเตอร์เน็ตรายเดือนให้อัตโนมัติด้วย ผมสามารถทำอะไรได้บ้างครับ ขอความช่วยเหลือด้วยครับ
automs107 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
  @Arpasri7475  ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถใช้งานสัญญาณ 4G ได้หรือไม่คะ  เบื้องต้นแนะนำตั้งค่าใช้ 4G ดังนี้นะคะ 1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)"   หากยังขึ้น 3G เหมือนเดิมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ