สวัสดีค่ะ คุณ 8876 ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Aizzy ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้ารบกวนคุณ Thikhamphon ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนและรายละเอียด แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนคุณ Jikiko ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีซิมการ์ดหาย สามารถระงับชั่วคราว และติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้ค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
สวัสดีค่ะ คุณ Donraya ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับปัญหาดังกล่าว น้องฟ้า ใบบัว จะรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขให้ระบบตัดยอดชำระล่วงหน้ากับค่าบริการ Application ของคุณภายใน 3 วันทำการค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Anchisa_19 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมชื่อแพ็กเกจแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ sitsudlua ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ Phanumasphosing ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายรายเดือนดีแทคผ่านแอฟธนาคารกรุงไทย 1,000บาทแต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่ค่ะ 
aaunn | Just browsing
0
0
สวัสดีค่ะดิฉันได้รับข้อความนี้ เมื่อ 11 มีนาคม 2564 ด้วยความห่วงใยจากดีแทค ห่างไกลCOVID-19 ลดการสัมผัสเชื้อ ตั้งแต่เม.ย.64 เป็นต้นไป ดีแทคขอแจ้งยอดค่าบริการทาง SMS แทนการส่งใบแจ้งฯทางไปรษณีย์ พร้อมมอบเน็ตฟรี5GB/เดือน นาน2เดือน(เริ่ม 3 พ.ค.64) หากท่านต้องการใบแจ้งฯกรุณากด*399*399#โทรออก ภายใน9เม.ย.64 นี้ หรือเช็คยอดได้ที่ดีแทค แอป ตลอด 24 ชม.ค่ะ ปัจจุบันวันที่ 6 พ.ค. แล้ว ยังไม่ได้รับเน็ตฟรีตามที่ดีแทคอ้างแต่อย่างใด ไม่ได้กดต้องการใบแจ้งตามเบอร์ที่ให้มาด้วยค่ะ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะคะขอบคุณค่ะ 
natthavipa | Just browsing
0
0
เบอร์0629593692 ถูกระงับสัญญาณ จะขอชำระก่อน1บิลเพื่อต่อสัญญาณได้หรือไม่ค่ะ
aey456519 | Just browsing
0
0
อยากทราบว่า เบอร์ 0947940026 ,0834162532 ครบสัญญาเน็ตรายปีวันที่เท่าไหร่คะ
Squiddd | Just browsing
0
0
อยากยกเลิกรายเดือนอยากลดค่าใช้จ่ายค่ะ
Rainbow_130661 | Just browsing
0
0
เรื่อง: ซื้อมือถือพร้อมโปร 699/เดือน ครบสัญญา 1 ปีแล้ว(1ปี1เดือน25วัน) ต้องการยกเบอร์0942733933รายเดือนต้องยังไงครับ คือผมมีเบอร์ dtac อยู่ 2 เบอร์อีกเบอร์0990690938เติมเงินครับ 
Art_Phithak | Just browsing
0
0
ต้องการยกเลิกดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ  0853747332 เพราะ ไม่มีรายได้ประจำเป็นช่วงโควิค จำเป็นต้องขอยกเลิกใช้ไปก่อน ขอบคุณค่ะ
nnoi | Just browsing
0
0
น้องฟ้าชบารบกวนคุณ Besto ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนและรายละเอียดที่ต้องการดำเนินการ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนนี้ใช้โปรดีแทคไตรเน็ต :Super Non-Stop_UP 499บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 20GBโทร300นาที ครบ 1 ปีแล้ว อยากเปลี่ยนโปรที่ถูกกว่า
Besto | Readers
0
1
ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1