น้องฟ้า ใบบัวติดต่อคุณ ฝนนนนนนนนน  รับเรื่องประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้นะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@ธณกร สามารถเปลี่ยนแพ็กเองได้ง่ายผ่านดีแทค แอป นะคะ ลองดูวิธีที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการคุณ@ธณกร สามารถชมรายละเอียดและเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่นี่หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   กรุณาอย่าโพสต์ข้อมูลส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Khim178 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Tarn-Suchanan ประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้ค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @tanunw   กรณีเปิดจดทะเบียนในนามนิติบุคคล กรรมการผู้มีอำนาจมาดำเนินการด้วยหรือไม่คะ หรือ มอบอำนาจให้บุคคลอื่นมาดำเนินการแทน รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @boriphat ปัจจุบันมียอด ( 2 เดือน รวม 3,967 บาท  ) แนะนำ ขำระยอด เดือน 6 จำนวน 1,267.94 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และจะสามารถเพิ่มวงเงินในการใช้งานได้ค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @phuen  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่าเบอร์ 083657xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า คุณ@MewPPA สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/32YAhQeหรือ น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Sureewong  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตารบกวนขอทราบเบอร์โทร พร้อมชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิก​ more​voice​199 โทรศัพท์​เป็นของคนแก่ไม่ค่อยได้ใช้​ แต่จะให้มาเสียเงินทุกเดือนไม่ใช่​ ต้องการยกเลิก​
Nuni-z | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Amontapz สำหรับเบอร์จดทะเบียนรายเดือนเนื่องจากเป็นแพ็กเกจเหมาจ่ายรายเดือน หลังจากที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณ แต่ยังมีบริการ Service บางตัวที่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่ง dtac ยังต้องชำระเงินค่าบริการในส่วนนี้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหมือนกับ Operator รายอื่นๆ ที่เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนในช่วงที่ถูกระงับสัญญาณ ดังนั้นแล้วจะยังถูกคิดค่าบริการตามปกติค่ะและระบบจะหยุดคิดค่าบริการรายเดือน ในกรณีที่หมายเลขถูกระงับไม่สามารถ โทรออก- รับสาย ได้นะคะ หากต้องการให้น้องฟ้านิตาช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้เน็ต ก็คิดค่าเน็ต แบบนี้ ไม่โอเค เลยครับ ตัดสัญญาณไป โทรก็ไม่ได้ เน็ตก็ไม่ได้ใช้ แต่ยังต้องจ่ายเงิน ค่ารายเดือน คือ อะไร
Amontapz | New here
0
3
น้องฟ้ากอหญ้าดูแลให้นะคะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ you779 ต้องการยกเลิกการใช้งาน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ และตรวจสอบหมายเลข 6680414xxxx จะเป็นระบบเติมเงินนะคะ รบกวนระบุหมายเลขที่ต้องการให้ช่วยดูแล แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัวติดต่อคุณ ฝนนนนนนนนน  รับเรื่องประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้นะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ 09919xxxx
0
1