สวัสดีค่ะ คุณ marijuana น้องฟ้า ใบบัว ไม่สามารถ ติดต่อได้ ปัจจุบัน สามารถ ใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ ขอรบกวน ถอดซิม ใส่เพียง 1 ซิม และ เชื่อมต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ต และทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณ Toto2203 แจ้งข้อมูลเลขบัตร พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Imsft กรณีชื่อผู้จองคนละชื่อกับเจ้าของเบอร์ ( ชื่อผู้จองคือ ชื่อตรงกับเจ้าของบัตรเครดิตหรือไม่คะ หากใช่จะได้รับสิทธ์ค่ะ แต่เจ้าของบัตรจะต้องติดต่อด้วยในวันซื้อเครื่องด้วยนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pittchii ปัจจุบันสามารถเข้าทำการจองเครื่อง iPhone 12 ได้แล้ว นะคะ และเนื่องจากสินค้าบางรุ่นจะได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้สินค้าหมดอย่างรวดเร็วครับ (ขึ้น sold out) อย่างไรก็ตามแนะนำรอซื้อสินค้าที่จัดจำหน่ายผ่านหน้าร้านในวันที่ 27/11/2020 อีกครั้งค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ nunnznz สามารถ กด *102#โทรออกได้ค่ะ เพื่อตรวจสอบข้อมูลการจดทะเบียนได้ค่ะ และสามารถ ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนซิมการ์ด ระบบเติมเงิน ผ่าน Link : dtac.co.th/s/selfregis นะคะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Janthima1205 พร้อมกับรับเรื่องสมัครแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว แพ็กเกจมีผลรอบบิลถัดไปวันที่ 14/12/2020 นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pearl004 น้องฟ้า ใบบัว ตรวสอบเลขที่บัตรประชาชน มียอด 2,723.75 บาท สามารถ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระที่สำนักงานบริการ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ Petacoras น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันสำหรับเรื่อง ค่าบริการ Google มีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องประสานให้เรียร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งผลการปรับปรุงยอดค่าบริการอีกครั้งค่ะ และ เรื่อง วงเงินการใช้งาน ลูกค้าแต่ละท่านอาจจะได้วงเงินไม่เท่ากัน โดยจะพิจารณาจาก โปรโมชั่นที่ใช้งาน ตั้งแต่จดทะเบียนใหม่ , ประวัติการใช้งาน , ประวัติการชำระค่าบริการ และอื่นๆนะคะ คุณ Petacoras สามารถ ตรวจสอบวงเงินผ่านทาง *121*8# และสามารถ ปรับเพิ่ม และลดวงเงินได้นะคะ หากไม่ต้องการใช้บริการ google play ดังกล่าว น้องฟ้า ใบบัว แนะนำ กด play store บนมือถือ กดเครื่องหมาย ขีด 3 ขีด มุมด้านซ้าย กด รับสมัครข้อมูล เลือก แอปเสียเงินรายเดือน ทีต้องการลบ กด ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล เลือก เหตุผลการยกเลิก กด ที่ดำเนินการต่อ จะเป็นการยกเลิกหักรายเดือน (ผ่านเบอร์ Dtac) Game ใน play store นะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เฉลิม ทักทาย  099236xxxx
mza1165 | New here
0
3
สำหรับการรับ Otp ที่แจ้งจะไม่มีค่าบริการนะคะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนจากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เช็คยอดค้างชำระ1ปีพอดีตอนนี้ผมเปลี่ยนเบอร์ครับ แต่เบอร์เก่าผมอยู่ค่าย Dtac แล้วมียอดค้างชำระที่ผมยังไม่ได้จ่ายครับ แต่ผมไม่ได้ใช้เบอร์นั้นแล้วผ่านมาเกือบ 1 ปีแล้วครับ เลยอยากสอบถามเรื่องยอดค้างชำระเบอร์นี้หน่อยครับผม 0824106113 รบกวนด้วยครับ
jobnannoi | New here
0
1
พอดีตอนนี้ผมเปลี่ยนเบอร์ครับ แต่เบอร์เก่าผมอยู่ค่าย Dtac แล้วมียอดค้างชำระที่ผมยังไม่ได้จ่ายครับ แต่ผมไม่ได้ใช้เบอร์นั้นแล้วผ่านมาเกือบ 2 ปีแล้วครับเลยอยากสอบถามเรื่องยอดค้างชำระเบอร์นี้หน่อยครับผม 099-191-7871 รบกวนด้วยครับ
Kew21 | Regular Viewers
0
1
ยืมเงินเข้าทูรวอเลทอย่างไงครับ
Modpm99 | New here
0
0
เคยใช้แบบเติมเงินแล้วเปลี่ยนเป็นรายเดือน ใช้ฟรี1เดือน เดือน ก.ย.เป็นเดือนแรกที่ต้องจ่ายค่ารายเดือน ตท.ขายซิมบอกว่าสามารถเติมเงินใส่ซิมตามปกติเพื่อชำระค่าบริการได้ ก็เลยไปเติมตู้บุญเติม300บาท แต่เงินไม่เข้า เงินในตู้บุญเติมก็ถูกตัดไป แล้วก็มารู้ว่าค้างชำระมาแล้ว2งวด เบอร์0995055219 
Deep01 | Regular Viewers
0
0
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินรายวัน เบอร์ 0991940173
MD04 | Regular Viewers
0
0
ต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินไม่สะดวกไปที่ศูนย์ เบอร์ 0875946019
namthiq | Regular Viewers
0
0
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินเบอ0948523228
fluke0708 | Regular Viewers
0
0
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 066005xxxx ปัจจุบันถูกเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 095094xxxx จะยังมียอดค้างชำระบิล 10/2020 จำนวน 304.81 บาทนะคะ หากใช้งานเบอร์อื่นรบกวนแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เลขบัตรประชาชน , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ เนื่องจากจะเป็นข้อมูลส่วนตัวรบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3