สวัสดีค่ะ คุณ marijuana น้องฟ้า ใบบัว ไม่สามารถ ติดต่อได้ ปัจจุบัน สามารถ ใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ ขอรบกวน ถอดซิม ใส่เพียง 1 ซิม และ เชื่อมต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ต และทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณ Toto2203 แจ้งข้อมูลเลขบัตร พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Imsft กรณีชื่อผู้จองคนละชื่อกับเจ้าของเบอร์ ( ชื่อผู้จองคือ ชื่อตรงกับเจ้าของบัตรเครดิตหรือไม่คะ หากใช่จะได้รับสิทธ์ค่ะ แต่เจ้าของบัตรจะต้องติดต่อด้วยในวันซื้อเครื่องด้วยนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pittchii ปัจจุบันสามารถเข้าทำการจองเครื่อง iPhone 12 ได้แล้ว นะคะ และเนื่องจากสินค้าบางรุ่นจะได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้สินค้าหมดอย่างรวดเร็วครับ (ขึ้น sold out) อย่างไรก็ตามแนะนำรอซื้อสินค้าที่จัดจำหน่ายผ่านหน้าร้านในวันที่ 27/11/2020 อีกครั้งค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ nunnznz สามารถ กด *102#โทรออกได้ค่ะ เพื่อตรวจสอบข้อมูลการจดทะเบียนได้ค่ะ และสามารถ ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนซิมการ์ด ระบบเติมเงิน ผ่าน Link : dtac.co.th/s/selfregis นะคะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Janthima1205 พร้อมกับรับเรื่องสมัครแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว แพ็กเกจมีผลรอบบิลถัดไปวันที่ 14/12/2020 นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pearl004 น้องฟ้า ใบบัว ตรวสอบเลขที่บัตรประชาชน มียอด 2,723.75 บาท สามารถ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระที่สำนักงานบริการ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ Petacoras น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันสำหรับเรื่อง ค่าบริการ Google มีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องประสานให้เรียร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งผลการปรับปรุงยอดค่าบริการอีกครั้งค่ะ และ เรื่อง วงเงินการใช้งาน ลูกค้าแต่ละท่านอาจจะได้วงเงินไม่เท่ากัน โดยจะพิจารณาจาก โปรโมชั่นที่ใช้งาน ตั้งแต่จดทะเบียนใหม่ , ประวัติการใช้งาน , ประวัติการชำระค่าบริการ และอื่นๆนะคะ คุณ Petacoras สามารถ ตรวจสอบวงเงินผ่านทาง *121*8# และสามารถ ปรับเพิ่ม และลดวงเงินได้นะคะ หากไม่ต้องการใช้บริการ google play ดังกล่าว น้องฟ้า ใบบัว แนะนำ กด play store บนมือถือ กดเครื่องหมาย ขีด 3 ขีด มุมด้านซ้าย กด รับสมัครข้อมูล เลือก แอปเสียเงินรายเดือน ทีต้องการลบ กด ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล เลือก เหตุผลการยกเลิก กด ที่ดำเนินการต่อ จะเป็นการยกเลิกหักรายเดือน (ผ่านเบอร์ Dtac) Game ใน play store นะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เฉลิม ทักทาย  099236xxxx
mza1165 | New here
0
3
สำหรับการรับ Otp ที่แจ้งจะไม่มีค่าบริการนะคะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนจากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เลขบัตรประชาชน , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ เนื่องจากจะเป็นข้อมูลส่วนตัวรบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... น้องฟ้าได้แจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/39uudm2
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบเบอร์ 062894xxxx พบว่าได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะปล. โปรดระวัง มิจฉาชีพหลอกถามข้อมูลส่วนตัว ห้ามแจ้งรหัส OTP แก่ผู้อื่นเด็ดขาดนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก dtac ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบเบอร์ 095103xxxx ล่าสุดพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลคุณ 095103xxxx เรียบร้อยแล้วนะคะ แต่หากยังติดปัญหาใด และต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 066005xxxx พบว่าได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจากเครื่อง Oppo A5 2020 รองรับเฉพาะเครือข่ายดีแทคเท่านั้นนะคะ หลังจากใช้งานครบสัญญาแล้วเครื่องก็จะยังใช้ได้แค่ซิมดีแทคค่ะ ไม่สามารถปลดล๊อกได้ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ชำระเงินเพื่อปิดยอดรายเดือนเสร็จเรียบร้อยแล้วต้องทำยังไงต่อค่ะ 0660055582
Chonthicha25775 | New here
0
0
ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ อยากทราบว่าจ่ายเงินครบหมดแล้ว ยังขึ้นยอดค้างชำระ 195.21 บาท ของเดือน 9/2563 จากยอดจริงคือ 345.21บาท ครบกำหนดชำระ 02/11/63 แต่จ่ายช้าไป โดยแบ่งจ่าย 2 รอบ คือ รอบแรก 200 รอบที่สอง 150 ไม่ทราบว่า 195.21 คือยอดค้างชำระค่าอะไรคะ หรือว่าจะเป็นค่าปรับ ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ 
Mookmelody | Regular Viewers
0
0
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ 094370xxxx พร้อมกับชี้แจงเรื่องวงเงินค่าใช้บริการให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1