สวัสดีค่ะ คุณ marijuana น้องฟ้า ใบบัว ไม่สามารถ ติดต่อได้ ปัจจุบัน สามารถ ใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ ขอรบกวน ถอดซิม ใส่เพียง 1 ซิม และ เชื่อมต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ต และทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณ Toto2203 แจ้งข้อมูลเลขบัตร พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Imsft กรณีชื่อผู้จองคนละชื่อกับเจ้าของเบอร์ ( ชื่อผู้จองคือ ชื่อตรงกับเจ้าของบัตรเครดิตหรือไม่คะ หากใช่จะได้รับสิทธ์ค่ะ แต่เจ้าของบัตรจะต้องติดต่อด้วยในวันซื้อเครื่องด้วยนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pittchii ปัจจุบันสามารถเข้าทำการจองเครื่อง iPhone 12 ได้แล้ว นะคะ และเนื่องจากสินค้าบางรุ่นจะได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้สินค้าหมดอย่างรวดเร็วครับ (ขึ้น sold out) อย่างไรก็ตามแนะนำรอซื้อสินค้าที่จัดจำหน่ายผ่านหน้าร้านในวันที่ 27/11/2020 อีกครั้งค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ nunnznz สามารถ กด *102#โทรออกได้ค่ะ เพื่อตรวจสอบข้อมูลการจดทะเบียนได้ค่ะ และสามารถ ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนซิมการ์ด ระบบเติมเงิน ผ่าน Link : dtac.co.th/s/selfregis นะคะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Janthima1205 พร้อมกับรับเรื่องสมัครแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว แพ็กเกจมีผลรอบบิลถัดไปวันที่ 14/12/2020 นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pearl004 น้องฟ้า ใบบัว ตรวสอบเลขที่บัตรประชาชน มียอด 2,723.75 บาท สามารถ นำบัตรประชาชน ติดต่อชำระที่สำนักงานบริการ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ Petacoras น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันสำหรับเรื่อง ค่าบริการ Google มีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องประสานให้เรียร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งผลการปรับปรุงยอดค่าบริการอีกครั้งค่ะ และ เรื่อง วงเงินการใช้งาน ลูกค้าแต่ละท่านอาจจะได้วงเงินไม่เท่ากัน โดยจะพิจารณาจาก โปรโมชั่นที่ใช้งาน ตั้งแต่จดทะเบียนใหม่ , ประวัติการใช้งาน , ประวัติการชำระค่าบริการ และอื่นๆนะคะ คุณ Petacoras สามารถ ตรวจสอบวงเงินผ่านทาง *121*8# และสามารถ ปรับเพิ่ม และลดวงเงินได้นะคะ หากไม่ต้องการใช้บริการ google play ดังกล่าว น้องฟ้า ใบบัว แนะนำ กด play store บนมือถือ กดเครื่องหมาย ขีด 3 ขีด มุมด้านซ้าย กด รับสมัครข้อมูล เลือก แอปเสียเงินรายเดือน ทีต้องการลบ กด ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล เลือก เหตุผลการยกเลิก กด ที่ดำเนินการต่อ จะเป็นการยกเลิกหักรายเดือน (ผ่านเบอร์ Dtac) Game ใน play store นะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เฉลิม ทักทาย  099236xxxx
mza1165 | New here
0
3
สำหรับการรับ Otp ที่แจ้งจะไม่มีค่าบริการนะคะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนจากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ korn1980 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสายยินดีรับเรื่องปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้นะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ onezanova แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีแก้ไขที่อยู่ใบกำกับภาษีให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมสั่งมือถือจาก dtac online store ไปแต่มันหลายวันแล้วสถานะยังไม่อัพเดตว่าส่งเลย แต่dtac บอกจักส่ง 2-3วัน ตอนนี้ผมรอนานมาก ผมควรจะต้องทำยังไงครับ ตอนแรกผมคิดว่า dtac จะจัดส่งสินค้าเร็ว พอดีมือถือผมเสีย ผมต้องการมือถือมารีบใช้งาน แต่กลับส่งช้ามากๆ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ 
pumpswq | Regular Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ marijuana น้องฟ้า ใบบัว ไม่สามารถ ติดต่อได้ ปัจจุบัน สามารถ ใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ ขอรบกวน ถอดซิม ใส่เพียง 1 ซิม และ เชื่อมต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ต และทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สัญญานอินเตอเน็ตหลุดๆหายๆบ่อยมาก แจ้งในดีแทคแอพแล้ว ส่งข้อความมาให้เปิดปิดเคื่อง เปิดปิดเครื่องหลายรอบเเล้วคับ ไม่แหนจะดีขึ้นเลย ไม่ไหวเเล้วคับ เล่นเกมส์ยุดีๆก้หลุด ขัดใจมาก ไม่ไหวเเล้วคับ ขอเปลียนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินน่ะ คับ งั้นเปลียนค่ายเลยคับ
markung | Regular Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ jakrawat ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ jakrawat ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการจะเปลี่ยนจากเบอร์จดทะเบียนเป็นระบบเติมเงิน
jakrawat | Regular Viewers
0
1
oppo a5s 2019 ไม่ติดสัญญาแล้ว ตัวเครื่องไม่รองรับซิมอื่น ช่วยดำเนินการปลดล็อคให้ด้วยค่ะ  ส่งเรื่องไปทาง 1678 แล้ว  พอใส่ซิมอื่น ยังมีแจ้งเตือนว่า ใส่เฉพาะซิม dtec ค่ะ หมายเลข 099137xxxx    
marijuana | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Sureemat65 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1