น้องใจดีช่วยตรวจสอบการปรับเพิ่มวงเงินในการใช้งานให้ก่อนนะครับ หมายเลข 6699350xxxx รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Icecat001 ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
สวัสดีค่ะ คุณ PSEARN ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สวัสดีค่ะ คุณ 8876 ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Aizzy ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้ารบกวนคุณ Thikhamphon ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนและรายละเอียด แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนคุณ Jikiko ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีซิมการ์ดหาย สามารถระงับชั่วคราว และติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้ค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
สวัสดีค่ะ คุณ Donraya ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับปัญหาดังกล่าว น้องฟ้า ใบบัว จะรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขให้ระบบตัดยอดชำระล่วงหน้ากับค่าบริการ Application ของคุณภายใน 3 วันทำการค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Anchisa_19 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมชื่อแพ็กเกจแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ สามารถดำเนินการทางไหนได้บ้าง สามารถทำ online ได้หรือไม่ค่ะ
Jaotui | Just browsing
0
0
สวัสดีค่ะ อยากขอสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้บริการรายเดือนอยู่ค่ะ (ตัดรอบบิลทุกวันที่ 10 ค่ะ) วันนี้ได้กดเข้าไปดูในแอปค่ะ ขึ้นว่ามียอดค้างชำระประมาณ 400 กว่าบาท ก็ได้กดชำระไปค่ะ แต่พอชำระเสร็จกลับมียอดขึ้นมาใหม่ค่ะ ว่ามียอดชำระล่วงหน้าประมาณ 1,500 กว่าบาทค่ะ แบบนี้คืออะไรคะ? ตกลงมียอดชำระไว้ล่วงหน้าหรือไม่มีคะ? 
런쥔 | Just browsing
0
0
ต้องการยกเลิกจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินแต่ไม่สะดวกที่จะเดินทางไปที่ศูนย์ใหญ่เพราะด้วยระยะทางและอีกหลายปัจจัยจึงอยากจะรบกวนให้ยกเลิกให้หน่อยค่ะ เบอร์ที่ต้องการจะยกเลิก 062035xxxx
_Sudarat_ | Just browsing
0
0
ต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน 
Atom1 | Just browsing
0
0
เบอร์0804373277 ขอเลื่อนนัดชำระเงินเป็นวันที่1/06/2564 ค่ะ
Omza86 | Just browsing
0
0
ใช้เครื่องติดสัญญาครบปีแล้ว ต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน  
Mild14 | Just browsing
0
0
น้องฟ้านิตารบกวนขอทราบชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน และข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตาติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดและประสานงานเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลจากเจ้าหน้าที่อีกครั้งค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตาขออภัยที่ดูแลล่าช้านะคะ ตรวจสอบมีการติดต่อผ่านช่องทางอื่นเรียบร้อยแล้วนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือมีข้อความจากแชท บอกได้รับ650บาท ถ้าใช้รายเดือนได้จากดีแทค คือโดนหลอกค่ะ มีข้อความมาว่า เต้มเงินให้เบอร์0816147439 400 บาท เราจะเสียหายอะไรไหมคะ
Isarapord | Just browsing
0
0